เพื่อเธออะไรก็ทำได้

9.5

เขียนโดย yukitchan

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 เวลา 23.21 น.

  2 ตอน
  5 วิจารณ์
  5,881 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ทำได้ทุกอย่าง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันนี้เป็นวันเเต่งงานของเเก้มกับพล ก่อนเเต่งงาน,สองคนนี้คบกันมา2ปีก็ตัดสินใจเเต่งงานกันเลย

เเม้ว่าผู้ใหญ่ของฝ่ายชายจะไม่ค่อยชอบเเก้มนัก เพราะเเก้มจนไม่ค่อยรู้เรื่องเรียนเท่าไร

ฝ่ายชายเป็นคนรวยพ่อของพลมีบริษัทเป็นเจ้าของห้างอันใหญ่โต

พอเเก้มเเต่งงานกับพลเเก้มได้เข้ามาบ้านของพลทันที พลต่องไปทำงานจึงไม่ค่อยมีเวลาให้กับเเก้ม

ไม่ค่อยได้ดูเเลเเก้มเท่าไร ส่วนเเก้มโดนเเม่ยายเเกล้งตลอดเวลาที่พลไม่อยู่

เเก้มเป็นคนดี อ่อนเเอ เป็นคนที่ยอมคน จึงไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกกับพล  เเก้มทนมาตลอดจนมาถึงวันที่ได้เจอ

กับผู้หญิงชื่อน้ำ น้ำเป็นผู้หญิงที่ฝ่ายผู้ใหญ่ชายมอบหมายให้เเต่งงานกันตั่งเเต่เด็ก

น้ำไปเรียนต่อที่เมืองนอก ตอนนี้น้ำกลับมาเมืองไทยก็มาหาคุณพ่อเเม่ของพลทันที วันนั้นเเหละที่เเก้มรู็สึกว่า

มันเเปลกๆ พลเริ่มกลับบ้านดึกทุกวัน เเต่ครวมจริงเเล้วพ่อเเม่ของพลจัดการเรื่องนี้ทั่งหมด  พ่อเอางานมาอ้าง

ให้งานพลมากขึ่น พลเลยกลับบ้านดึกทุกวัน ส่วนเเม่ก็ให้ร้ายพลบอกกับเเก้มว่า " ยังไม่รู้ตัวอีกหรอว่าหนูน้ำเขาเป็น

ใคร ไม่รู้จะบอกให้ หนูน้ำเขาเป็นคู่มั่นตะพลตั่งเต่เด็กๆ ไม่รู้ก็ไว้สะ เเก อะโดนหลอกเเล้ว"

เเก้มฟังคณุเเม่พูดก็เริ่มละเเวงเป็นอย่างมาก เพราะพ่อของเเก้มเจ้าชู่มีผู้หญิงหลายคนเลยทำให้เเม่ของเเก้ม

ล้มป่วยเป็นโลกหัวใจ   เเม่ไม่อยู่บ้าน พ่อก็ไม่เคยไปหาเเม่ที่โรงบาล ได้เเต่เทียวกินเล้าทุกวัน เเก้มจึงกลัวคำว่าเจ้าชู

มาก ถึงเเก้มจะอ่อนเเอสักเเค่ไหนเเต่เเก้มจะไม่ยอมเรื่องนี้เรื่องเดียว เรื่องเดียวจริงๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา