หัวใจผม ผมให้คุณ

-

เขียนโดย wutna

วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554 เวลา 02.23 น.

  1 ตอน
  4 วิจารณ์
  3,939 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) หัวใจผม ผมให้คุณ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

มีคู่รักคู่หนึ่งฝ่ายหญิงเป็นโรคหัวใจ ต้องการเปลี่ยนหัวใจอีก 1 เดือนถ้าไม่ได้หัวใจมาเปลี่ยนเธอจะเสียงชีวิตเวลาก็ใกล้เข้ามาทุกที เวลาที่เขาจะได้อยู่กับคนรักของเขาก็เหลือน้อยลงไปทุกที อีก 3 วันถ้าไม่ได้หัวใจมาเปลี่ยนจริงๆแฟนของเขาต้องจากโลกนี้ไปจริงๆ

(ฝ่ายชาย) "คุณแม่ครับผมกลับก่อนนะครับ แล้วผมจะมาเยี่ยมอีกนะครับ"ฝ่ายชายบอกลาแม่ของฝ่ายหญิงแล้วก็เดินจากไป

อีก 1 ชั่วโมงหมอก็เดินเข้ามา

(คุณหมอ) "ตอนนี้ทางโรงพยาบาลได้หาหัวใจมาเปลี่ยนให้กับคนไข้ได้แล้วละครับ ใครเป็นผู้ปกครองของคนไข้ก็ขอให้มาเซนรับรองด้วยครับ"แล้วแม่ของฝ่ายหญิงก็เดินเข้ามาเซนชื่อด้วยความดีใจ

แล้วคุณหมอก็ทำการเปลี่ยนหัวใจให้เรียบร้อยแล้ว ผ่านไป 7 วัน ฝ่ายหญิงก็ลืมตาขึ้นมามองโลกได้อีกครั้ง

(แม่ฝ่ายหญิง) "ลูกฟื้นแล้วหรอ คุณคะลูกเราฟื้นแล้ว"แล้วแม่ของฝ่ายหญิงก็เรียนพ่อเข้ามาดู

ผ่านไป 20 นาทีก็มีชายหนุ่มหน้าตาหล่อมากๆเดินเข้ามา "เป็นไงบ้างฟื้นแล้วหรอ"

(ฝ่ายชาย) "เป็นไงบ้างสบายดีมั้ย พอเธอได้ดูคลิปวีดิโอนี้ผมคงไม่ได้อยู่ข้างๆคุณแล้ว แต่ผมยังอยู่ในใจคุณเสมอนะ ใช้หัวใจของผมให้คุ้มค่านะ ผมรู้ดีว่าคนที่ต้องเสียคนรักไปเป็นยังไงเพราะผมก็เกือบจะเสียคุณไปเหมือนกัน ผมหวังว่าคุณจะให้อภัยกับสิ่งที่ผมทำนะ รักนะจาก(ฝ่ายชาย)"

(เพื่อนฝ่ายชาย) "(ฝ่ายชาย) รักคุณมากนะเขาไปทำใบบริจากอวัยวะแล้วก็ตั้งทำรถชนหน้าโรงพยาบาลเพื่อนจะมอบหัวใจของเขาให้คุณ "แล้วเพื่อนของฝ่ายชายก็เดินจากไป

ฝ่ายหญิงก็ได้แต่ร้องให้กอดมือถือของฝ่ายชาย

 

นี่คือการมอบหัวใจให้กับคนที่ตัวเองรักอย่างแท้จริง แนะนำอย่าทำตาม ฮ่าๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา