รองเื้ท้ามหัศจรรย์

8.8

เขียนโดย fahjungnaka

วันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.46 น.

  5 ตอน
  5 วิจารณ์
  9,189 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) หลงมิติเวทมนตร์มาปราสาทเจ้าหญิงเคทต้าเอสมอรันด้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

อ๊ากกก!!ตุ้บ ที่นี้ที่ไหนเนี่ย @0@ ฮะ เพรียว!!ตายแร้วววหรอแงๆๆๆๆ   ม้ายยยนะ แหะๆๆ เดี่ยวจะสวดมนต์ให้น๊าโอม ตดซะกะละมังถังแตก555+     นี้ๆๆๆเวนดี้สะกิดๆๆ อ๊ะ รัยอ่ะ  OwO !!! ว้ายเพรียวยังไม่ตายจิงด้วยอ่ะนะ เอ๋ เค้าไม่ตายหยอกนะ  แค่ง่วงนอนน่ะตื่นมาแร้วงงหลับต่อ 555+ *0*  ว่าแต่ตะกี้ว่าเค้ารัยอ่ะ??? แหะๆๆอย่าสนเรื่องนั้นเลยนะ  ^O^" ก้อได้ชั่งเถอะเอ่ว่าแต่เรามาอยู่ไหนเนี้ยเพรียว  เดี๋ยวเค้าใช้ลูกแก้วก้อได้จาได้รู้ว่าอยู่ไหนอ่ะนะ     ดีๆๆเลยง่า  ทัมเลยจิ  v>O<v  สู้ๆๆนะ จ้าจัยนะอื้อ ทามเร็วๆๆดิ โอมๆๆลูกแก้วน้อยๆสีสดใสได้โปรดบอกฉันเถอะว่าอยู่แห่งใด เพี้ยง  !!  อาเราอยู่ปราสาทนะเจ้าหญิงเค้ทต้า เอสมอรันด้าน่ะ  แงๆๆแร้วเรามาอยู่ที่นี้ได้ไงเนี้ยเราคงต้องไปถามเจ้าหญิงแล้ววล่ะ      นะว่าไหมอื้อก้อได้ตอนนี้ชักกลัวแล้ววนะมืดก้อมืดหิวก้อหิว โครก คร้าก~  ^_^  แหะๆๆหิวแย้ววอ่ะนะ  ป่ะไปกันเร็วอยู่อีกไกลแหนะเร็ว นั้นไงเ ห็นไหมฮะไรหรอเพรียว เค้านึกออกแร้ว ว่าต้องทัมไงใช้ไม่กวาดบินไปเลยอ่ะนะ วิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ว้าวที่นี้สุดยอดเลยวิวสวยๆๆๆ มีผู้คนด้วยว้าวผู้คนนี้สวยเหมือนเจ้าหญิงเลยนะ   ใช่สิ เวนรุ้ไหมว่านี้คือ เมืองแห้งเจ้าหญิงเชียวนะ อ๋อจ้า  เร็วนะๆๆเราจาได้กลับบ้านซะที   เค้าเบื่อนะเพรียว จ้าๆๆเรารู้แล้วกำลังไปถามนี้ไง  -_- จ้าๆๆๆฮัดชิ้วหนาวจัง!อ่ะ -.,- ก้อแหงล่ะ หลับสิเดี่ยวถึงนั้นฉันเรียกนะ  *-*ค่า~ คุณแม่  ง่ะ มัยพูดนั้นล่ะหลับซะฝันดีนะเวนดี้.....ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันจะได้มาเที่ยวไหนที่สวยๆๆยังงี้แต่ฉันก้อคิดถึงบ้านมากกเลยผู้คนที่นี้จัยดีจังนะ ท่าทางเป็นมิตรด้วย ล่ะนะ  อื้อฝันดีนะเพรียวคู่หูของฉัน รักนะเพรียว............

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา