รองเื้ท้ามหัศจรรย์

8.8

เขียนโดย fahjungnaka

วันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.46 น.

  5 ตอน
  5 วิจารณ์
  9,196 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

อ๊า~ เช้านี้ชั่งเป็นวันที่แจ่มใสจังเลยนะ เวนดี้ เวนๆๆง่ายังไม่ตื่นอีกหรอเฮ้อ  !!! ตื่นได้แร้ววนะเช้าแร้วสว่างโล่งเลยอ่ะเวนดี้ โอ๊ยจริงๆๆเลยนะกวนโอียแต่เช้าเลยอ่ะน่ารำ คาญจัง  เพรียวตี้  ได้เวลาไปเรียนแล้วนะเวน โรงเรียนแห่งเวทมนตร์ไง  กรี๊ดดดด จริงๆด้วยอ่า มัยลืมน๊าาา เอ่อ ว่าแต่เพรียวทามมายยยยยยยไม่ปลุกฉ้านนนนล่ะ

ปลุกแร้วน๊าาาาแต่เวนไม่ตื่นอ่ะแล้วมัยยไม่ใช่เวทมนตร์ล่ะ    TT^TT  ง่ะขอโทษนะเวนดี้อร๊ายยจิงด้วยฉันต้องไปเรียนแร้วว ไม่ไปมิหวังครูต้องกวาดไม้เรียวใส่ฉันนนนนแน่แงๆๆๆๆๆ   555+รีบๆๆไปสิจ้ะแม่เวนทำอาหารเขช้าไว้แร้ววนะ   ^^;  อื้อไปล่ะบายยย รอฉ้านนนนนด้วยเวนดี้้้้้้้้้ !!!!!!!   ตายแร้วลูกยังไม่กินข้าวเลยยยยยน๊าเฮ้อ จริงๆเลยเด็กคนนี้  รอเค้าก่อนนนนน เวน*0* เรียกหลายรอบแร้ววน้า  ( น่าจะเปลี่ยนชื่อเปนเวรกรรมจริงๆๆ ) 55+ แอะ แอบว่าฉ้านนนหรอ!   เค้าเปล่าน๊า  ก้อฉันนั่งอยู่บนโต๊ะเรียนใช้ลูกแก้วมองดูทามมัยจาไม่รู้    แหะๆๆ เค้่าขอโทษน้าเวน   ไม่เปนไรหรอกเพรียว อ๊ากกครูมาแร้วเงียบๆๆ นะ  สวัสดีค่ะคุณครูมาลี  จ้าสวัสดีจ้านักเรียนทุกคน หุๆๆๆ วันนี้เรามาเรียนวิชาทำคางคกนี้ให้เปนของกินนะจ้ะใช่เวทมนตร์ตัวเองล่ะ ค่า/ครับ ฮือๆๆมัยต้องเรียนด้วยนี้ติ๋งต๋ิงจัง อ่ะเราหนีครูไปดีกว่า เถอะ เพรียว   นี้ๆๆเดี๋ยวก่อนไปไม่ได้หรอกครู ใช่เวทมนตร์ถ้าใครจะหนีครูจะจับทำโทษด้วย ล่ะนะ  แงๆๆๆแร้วเค้าจะทามไงดีอ่ะ    ไม่ต้องทามหลอกเดี๋ยวก้อได้กลับบ้าน น้าเชื่อฉัน  OWO    ฉันไม่ได้หมายความว่างั้นสักหน่อยนะ  >x<  ห้าชั่วโมงผ่านไป ติ๊งต๋ิอง~   รร.เลิกแร้วเย้ดีจัยจัง  อื้อกลับกันเถอะเวน อร๊าย ไม่!!!นะ เวนเปนไรไหม???  เปนสิเปนมากเลยฉันกลับคนสุดท้านเลยอ่ะง่า เฮ้อก้อซุ่มซ่ามสะดุดหินล้ม นี้ ชั่งมันเถอะเวน     อ่ะ มัยพูดงั้นล่ะใน ขณะที่ฉันทามแผลอยู่กลับเพรียวฉันก้อกำลังจากลับเหลือบไปเห็นรองเท้า สีแงดสองข้างตรงเตียวนู้น นี่เพรียวรองเท้าใครไม่รู้อ่ะ นะ เห็นป่ะ ไปเถอะรีบกลับกันเถอะ เอ๋ฉันขอรองสวมหน่อยน้า  ^^ ตามจัยละกันขณะนั้นตอนที่ฉันสวมอยู่มันก้อมีแสงอารายไม่รู้วิ้บวั้บๆๆ ออกมา จนฉันแสบตาไปหมด  ไม่นะ กรี๊ด ช่วยด้วยยยยยยยยยยย  เพรียวตี้ !!  จับมือฉันไว้เวนนน อร๊ายยยยยยยยย กรี๊ดดดดดดดดดด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา