ความกลัว...ภายในจิตใจ

10.0

เขียนโดย friendlyLove

วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 21.56 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,727 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) สัมผัสพิเศษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เรื่องนี้เริ่มที่...

   แอ๊ดดดด...

ฉันกำลังเปิดประตูเข้ามาในหอพักห้องใหม่ของฉัน ฉันเป็นคนอย่างนี้แหละ ย้ายที่พักบ่อยมากๆ เพราะฉันชอบไปทำอะไรที่คนข้างห้องรับไม่ได้ เช่น ซื้อหมามาเลี้ยงไว้ที่บ้านแต่กลับปล่อยให้อุนจิน้องหมาไปตกทอดบัลลังก์อยู่หน้าห้องของเพื่อนห้องข้างๆ หรือไม่ก็ชอบไปขัดจังหวะเวลาที่คู่รักข้างห้องเค้ากำลังสวีทกันทุกที แล้วก็มีอีกหลายอย่างที่ฉันไปสร้างวีรกรรมคนป่วนบ้านไว้(เกี่ยวมั้ยเนี่ย-_-)เฮ้ยๆ ลืมไปว่ายังไม่ได้รู้จักชื่อกันเลยเกริ่นมาซะจะจบแล้ว(มั่ว!อีกนานย่ะกว่าจะจบ)ฉันคือโนรีม สาวน้อยหน้าใสวัยละอ่อนที่เพิ่งจะจบ ม.4 มาหมาดๆ ฉันเป็นเด็กกำพร้า แต่โชคดีที่มีคนมารับไปเลี้ยง แต่แล้วท่านผู้มีพระคุณคนนั้นก็เสียไป บ้านหลังนั้นก็ขายออกไปแล้ว แต่ท่านก็ยังใจดีเหลือเงินไว้ให้ฉันก้อนหนึ่ง แต่มันก็ไม่พอต่อการที่ฉันจะใช้ชีวิตไปทั้งชีวิตหรอก ฉันเลยต้องหางานทำ แต่ถ้าค่าเรียนเนี่ยไม่มีปัญหา เพราะว่าฉันเป็นเด็กอัจฉริยะ เรียนดีอันดับหนึ่งของโรงเรียนแสนร้วยแสนรวย แต่ไม่ใช่โรงเรียนที่ค่าเทอมแพงหรอกนะ มันเป็นแค่ชื่อโรงเรียนแสนร้วยแสนรวยเฉยๆ(แน่ใจนะว่าเนี่ยชื่อโรงเรียน) แล้วในตอนที่ฉันกำลังเปิดประตูเข้าไปนั้นฉันก็เจอกับ...

 เจอกับ...

 เจอกับ...

ห้องนี้มันอะไรกันเนี่ย!!!!

   มองไปทางซ้าย<< มองไปทางขวา>> ก็เจอแต่หยากไย่ ห้องนี้มีใครเคยทำความสะอาดบ้างมั้ยเนี่ย ถึงว่าตอนที่ฉันกำลังจะขอเช่าห้องนี้ เจ้าของห้องถึงถามอยู่นั้นแหละว่าจะเข้าจริงๆ หรือ ที่แท้ก็เป็นแบบนี้เองงง

   เฮ้ออออ!!!งั้นก็คงทำอะไรไม่ได้แล้วนอกจากปัด กวาด เช็ด ถู รู นั้น เอ้ย! ม่ายช่ายย ก็คงต้องทำความสะอาดอ่ะแหละ

.....................................................

แล้วพอฉันทำความสะอาดเสร็จเรียบร้อยไม่มีตกค้าง ฉันก็เริ่มทยอยเอาข้าวของ ของใช้ ของฉันเข้ามาข้างในห้อง แล้วฉันก็ต้องรู้สึกแปลกๆ เพราะว่า...เพราะว่า...ฉันรู้สึกว่ามีคนกำลังวิ่งวนไปมาในห้องของฉัน แล้วก็รู้สึกอีกว่ามีคนมาช่วยฉันขนของ จริงๆ นะ ของที่หนักๆ แต่มันกลับเบาหมดเลย รึว่า...

   ฉันถูกผีหลอก!!! 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา