" เรื่องจริงง"

10.0

วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.29 น.

  1 session
  1 วิจารณ์
  3,680 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) " ดีนี่ "

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"บริษัทดูแลดาว" 

ดาวๆ ได้เวลาแต่งหน้าแล้วนะจ๊ะ.... 

ค่ะ เดี้ยวดาวไปแต่งหน้าแปปนึงนะค่ะ

เอ้า!ขอโทษนะค่ะได้เวลาถ่ายแบบแล้วค่ะ 

ค่ะรอสักครู่นะค่ะ

แชะๆ !~ หืม... ดีมากเลยค่ะคุณเขียดน้องเพียงดาวนี้ถ่ายรูปแล้วสวยมากๆเลยนะค่ะ

เออ่..คือไม่ต้องชมหรอกนะค่ะคือน้องเพียงดาวของ"เดี้ยน" นี้นะค่ะสวยอยู่แล้วค่ะ

โอ๊ยยย ... นี้มันอะไรกันเนี้ยพี่เขียดค่ะน้ำไม่เย็นเลยยังงี้จะให้ดาวดื่มเข้าไปได้ยังไงค่ะ ดาวไม่ไหวนะ

อ้อ รอแปปนึงนะจ๊ะดาวว นี้หล่อนไปหาน้ำเย็นๆให้ดาวสิ

เ้ห้ออเอาไงดีละเนี้ยฉันชักจะไม่ไหวแล้วนะ นางเชอรี่มันก็ไม่มาซักทีนางแบบแต่ละคนที่ฉันปั้นมากับมือทำไมมันถึงทรยศกับฉันแบบนี้

ดีนี่: สวัสดีค่ะป้ากบ

กบ: อ่าๆอืมมีอะไรหรอแล้วนี้เธอเป็นใคร

ดีนี่ :  คือหนูไงค่ะ ดีนี้ที่เป็นหลานของป้าสูสุมค่ะที่จะมาเป็นนางแบบของป้ากบไงค่ะ

กบ : อ้อ ! ดีนี่นี้เอง คือป้าขอโทษจริงๆนะป้าคงรับนางแบบไม่ได้อีกแล้วป้้าโดนหลอกมาเยอะคงรับไม่ได้จริงๆ

ดีนี่: แต่หนูเป็นคนดีมากเลยนะคะ่แล้วหนูสัญญาว่าจะไม่ทรยศป้ากบ

กบ : ขอโทษนะหนูป้าเจ็บมาเยอะคงรับไม่ได้จริงๆนางแบบแต่ละคนพอมันดังมันก้ทิ้งป้าไปแล้วบอกว่าป้าหักเปอร์เซนต์มันเยอะ

ป้ากบๆ เงินเดือนเงินนี้จ๊ะป้า ไหนๆ " อ้อขอบใจมากนะ หนูป้าไปละนะขอโทษจริงๆ ปุ๊ป ! (เงินตก)

เอ๋ อะไรเนี้ย นี้ ! นี้มันเงินของป้ากบนิ

กรี๊ด.. เงินๆเงินฉันหายจะทำยังไงดีเนี้ยตั้ง2หมื่น 

ป้ากบๆป้ากบค่ะ

มีอะไรกับฉัน

คือหนูเห็นป้าทำเงินตกอ่ะค่ะหนูเลยเอามาคืน

เอ๋ไหน จริงด้วยขอบใจมากนะหนูหนูนี้เป็นคนดีจิงๆละเดี้ยวเราไปกินข้าวกันนะเพื่อเป็นการขอบคุณ

 

 

 


 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา