รักแท้ไม่มีเปลี่ยนแปลง

-

เขียนโดย tonkawsudarat

วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.32 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,993 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556 08.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ขอบคุณที่ให้ฉันได้รักเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    สวัสดีจร้าฉันต้นข้าวนะและเพื่อนสนิทฉันว่าน วันนี้เป็นวันเปิดเทอม1ของป.4 พวกเราและเพื่อนมีความสุขกันมาก มีเด็กใหม่เค้ามามากแต่มีเด็กใหม่คนนึงน่ารักมากชื่อโอ๊ค เราพยายามศึกษาเรื่องของพวกเขา เช่น วันเกิด อาหารจานโปรด และหนังสือทีี่ชอบอ่าน  เราพยายามทำตัวให้สนิทกับโอ๊คมากที่สุด ไม่ว่าเรื่องเรียนหรือเรื่องอะไรก็ตามที่สงใสหรือไม่เข้าใจก็จะถามโอ๊ค เราจะชอบพาโอ๊คเล่นสนุก พอถึงตอนสอบฉันก็ได้คะแนนดีเหมือนโอ๊คเพราะช่วยกันติวหนังสือ หลังจากสอบเสร็จก็ ทุกคนดีใจกันหมดแล้วก็บอกกันว่า ปิดเทอมแล้วเย้                    

   เทอมที่2 พวกเราก็ยังมีความสุขเหมือนเดิมเทอมที่2 ฉันและว่านก็ถามกันว่าชอบใคร ว่านตอบชอบโอ๊คและฉันก็บอกชอบโอ๊ค แต่โอ๊คเป็นคนที่เราสนิทด้วยโอ๊คก็บอกว่าโอ๊คชอบเพื่อนเราก็คือเอย หลังจากที่เราได้ยินก็ไปบอกว่านเรานั่งร้องไห้กัน พอโอ๊คเดินเข้ามาเราก็ต้องกลั้นน้ำตาไว้ เราก็สนิทกับโอ๊คเหมือนเดิม เราก็ติวหนังสือให้กันเหมือนเดิมเล่นด้วยกันเหมือนเดิม ถึงวันสอบปกติเราจะติวหนังสือให้กัน แต่ฉันจะหลีกเลี่ยง เพราะฉันอยากลืมเขาให้เร็วที่สุด ปิดเทอมแล้วทุกคนและว่านสนุกและดีจกันหมด แต่ทำไมฉันมานั่งร้องไห้ทุกคนถามฉัน แต่ตอนนั้นฉันก็หลุดปากพูดไปหมดเลยจนทุกคนรู้เรื่อง

ฉันก็ลุกขึ้นมาปาร์ตี้กับเพื่อนเพราะฉันคิดว่าฉันจะลืมเขาและก็จะสนุกแทน  ปิดเทอมแล้วเว้ย

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา