เพราะฉันจะรักเพียงเธอตลอดไป...

-

เขียนโดย Diyosa_Fay

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 12.51 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,747 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2556 17.45 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) บทสรุปของคนที่รักเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บางครั้ง..ความฝันกับความจริงมันก็ไปด้วยกันไม่ได้

บางครั้ง..ความจริงก็ทำให้เราต้องเจ็บปวด

และยิ่งเราฝันดีมากเท่าไหร่..เมื่อตื่นขึ้นมาเราก็จะได้รู้ว่าความจริงนั้น..

..ช่างโหดร้ายเหลือเกิน...

........................................................

คำพูดที่ฉันเคยได้ยิน แต่ไม่เคยเข้าใจมันอย่างลึกซึ้งเลย..จนกระทั่งวันนี้ ฉันเข้าใจมันไปถึงแก่นของคำพูดคำนี้เลยจริงๆ เข้าใจตั้งแต่วันที่ฉันได้คุยกับโจอีกครั้ง วันที่ฉันดีใจและคาดหวังมากที่สุดนั่นแหละ..และฉันก็ได้รู้

ว่าฉันไม่ควรคาดหวังอะไรเลย...

หลังจากวันเกิดฉัน ฉันก็ไม่ได้คุยกับโจอีกเลย..จนกระทั่งหนึ่งสัปดาห์ผ่านไป โจก็ทักฉันมา..ฉันยอมรับเลยว่าตอนนั้นฉันยิ้มเผล่ มีความสุขมากจริงๆ

แต่ความสุขมักไม่อยู่กับเรานานนัก..

เมื่อฉันได้รู้ความจริงจาก ’เอ็ม’ เพื่อนสนิทของทั้งฉันและโจ..โจไม่ได้ทักฉันมาเพราะฉันเป็นฉัน ไม่ได้ทักมาเพราะอยากจะคุย แต่เขาทักมาเพราะมีคนบอกให้ทักมาต่างหาก..ฉันขอบคุณเอ็มนะที่หวังดีอยากจะช่วยฉันแต่ความจริง..เอ็มน่าจะปล่อยให้ฉันเสียใจต่อไปยังดีเสียกว่าต้องมานั่งเสียความรู้สึกกันแบบนี้

หลังจากที่ฉันนั่งเงียบอยู่ซักพักฉันก็ตัดสินใจถามเอ็มเป็นคำถามสุดท้ายว่า’ถ้าหากเอ็มไม่บอกให้โจทักเรามาเอ็มคิดว่าโจจะทักมั้ย?’..และคำตอบของเอ็มก็ทำให้ฉันคิดได้

ว่าฉัน..ควรจะตัดใจจากโจให้เป็นเรื่องเป็นราวเสียที

’ไม่รู้สิ..แต่เห็นมันบอกว่าขี้เกรียจคุย’

ฉันรู้..โจไม่ได้ขี้เกรียจคุยกับฉันหรอก..แต่ไม่สะดวกใจจะคุยต่างหาก...

........................................................

ฉันตื่นแล้ว ..

........................................................

*แต่ไม่ว่ายังไง..ฉันก็จะรักเพียงแต่เธอ

ไม่ว่ายังไง เธอก็จะอยู่ในใจฉันเสมอ..ไม่ว่าจะในฐานะใดก็ตาม...

 

.....................

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา