ถามหน่อยคนรักKAMIKAZE

10.0

เขียนโดย KZPFR

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.35 น.

  1 ถามหน่อย
  8 วิจารณ์
  3,588 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2556 17.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ถึงพี่ๆ เคโอติก เขาจะไม่ได้อยู่ในสังกัดแล้ว แต่เราจะเอามารวมด้วยนะ

 

ถามหน่อยนะว่า คุณชอบใครที่สุดในkamikaze อืมเราขอชาย 5 หญิง 5 ได้เปล่า

 

เราอยากรู้ความเห็นส่วนรวมน่ะ

 

เขื่อน                                  4                              คน

 

ป๊อปปี้                                 4                              คน

 

โทโมะ                                4                              คน

 

จงเบ                                  1                               คน

 

เคนตะ                                                                  คน

 

เฟย์                                    4                               คน

 

ฟาง                                    4                               คน

 

 แก้ว                                   4                               คน

 

กั้ง                                                                       คน

 

พิชชี่                                                                     คน

 

จีโฮ                                      1                              คน

 

แครอล                                  2                               คน

 

ฟ้า                                       1                               คน

 

โซ่                                       2                              คน

 

นิว                                       1                              คน

 

หวาย                                                                    คน

 

ขนมจีน                                    1                            คน

 

แจม                                                                      คน

 

 เนย                                                                      คน

 

ป๊อปปี้ 321                                                               คน

 

กวิน                                                                         คน

 

ทีเจ                                                                         คน

 

โฟร์                                          2                             คน

 

มด                                                                          คน

 

ธามไท                                                                     คน

 

พายุ                                          1                            คน

 

มีน                                            1                            คน

 

โบว์                                           1                            คน

 

เควิน                                         2                             คน

 

เราอาจบอกคนในkamikazeไม่หมด   ที่เขียนรายชื่อไม่หมดเพราะว่าจำชื่อไม่ได้น่ะ

 

ขอบคุณทุกคนที่แสดงความคิดเห็นค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา