โรงเรียนอาถรรพ์

4.8

เขียนโดย natcha

วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.35 น.

  2 บท
  8 วิจารณ์
  6,323 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ตาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผู้หญิงคนนั้นยืนกล้มหน้าตรงหน้าของฉัน.ทำให้ฉันตกใจอย่างสุดขีดในวินาทีนั้นฉันไม่รูจะทำอะไรดีเพราะตอนนั้น

ฉันกำลังตกใจมาก.มือของเย็นอย่างบอกไม่ถูก ตัวสั่นเพราะความกลัว ฉันตัดสินใจหันกลับไปและรวบรวมความกล้า

วิ่งหนีด้วยความกลัว แต่แล้วฉันก็รู้ว่าฉันยังวิ่งอยู่กับที่ร่างกายของฉั้นไม่เครื่อนที่เลยเมื่อนงั้นฉันจึงหันหลังกลับไป

 ....มือซีดเซียวของหญิงสาวเอื้อมมาจับตัวฉันไว้...ในขณะนั้นกลัวมากกลัวอย่างบอกไม่ถูกทุกๆอย่างในที่นั้นวังเวง

และสยดสยอง ตอนนั้นเองความคิดในหัวก็ผุดขึ้นมาว่า....ในนาทีนั้นฉันคงไม่มีโอกาสรอดอีกแล้วและฉันครอบครัว

บ้านและสิ่งต่างๆทันใดนั้นเสียงของผู้หญิงที่จับไหล่ฉันก็ดังขึ้นว่า"ฉันต้องการให้เธอมาอยู่เป็นเพื่อนได้

โปรดฉันเหงาเหลือเกิน ฉันหนาวและไม่มีที่ไป" ทันใดนั้นเองฉันรู้สึงว่าต้องตอบอะไรบางอย่าง ฉันจึงหันกลับไป

ตอบว่า "เธอจะไม่มีวันได้ตัวฉันเพราะฉันจะไม่มีวันไปอยู่กับเธอ!!!!!!"เมื่อฉันพูดจบเสียงกรีดร้องของเธอก็ดังขึ้น

ด้วยความโกรธ.......

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา