เรื่้องเล่าสยองขวัญ

-

เขียนโดย นาแก้ว

วันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.17 น.

  1 Part 1
  2 วิจารณ์
  3,851 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556 18.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ต้นโพธิ์อาถรรพ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่อง เกี่ยวกับต้นโพธิ์หลังโรงเรียนใหม่ของดิฉันค่ะ ไปฟังกันเลย

ก่อนหน้ามันยังประวัติ ตอนสมัยรุ่นแม่ของเรา ก็คือตอนนั้นเป็นคนที่พวกเรายังไม่เกิด  เค้าว่ากันว่าต้นโพธิ์ต้นนั้นเคยมีผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นคนที่สวยมาก และก็ผมยาวถึงก้น เขาโดนแฟนของเขาทิ้งไปซึ่งแฟนของเขา ก็อยู่ ม.5

ขณะนั้นเธอทนไม่ไหว เธอก็เลยผูกคอตาย แล้ววิญญาณของเธอก็สิงอยู่ในต้นโพธิ์ ตั้งแต่นั้นมาเธอก็หาทางเพื่อจะแก้แค้น ผู้ชายที่อยู่ ม.5ทุกคนไม่ว่าจะหล่อหรือขี้เหร่ก็ตาม แต่เธอจะจัดการกับคนที่เรียนเก่งๆไปก่อนแล้วเด็กที่เรียนไม่เก่งค่อยตามไปที่หลัง 

มาถึงรุ่นของพวกเราแล้วค่ะ

เมื่อปีที่แล้ว ตอนที่ฉันอยู่ ป.6 ก็มีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น  ซึ่งวันนั้นก็ตรงกับวันไหว้ครู ในวันที่ 16 มกราคม 2556

ในเวลาตอน 12:00 น. ก็มีเด็ก ม.ต้น ผู้ชาย ชื่อว่า ตาล เขาเคยเป็นแฟนกับเพื่อนของนา ค่ะ เกิดอุบัติเหตุทางรถมอเตอร์ไซต์จนเสียชีวิต สาเหตุก็คือ ระหว่างที่เขากำลังขับรถไปส่งเพื่อน ของเขา ก็เกิดรถคว่ำทันที แล้วเพื่อนๆของเขาร่วมถึงพี่สาวของฉันก็สงสัยว่าทำไมมันเป็นแบบนั้น ก็เลยไปถาม ทรงชาวกระเหรี่ยงซึ่ง ครอบครัวของพวกดิฉันนับถือท่านมาก

ทรงเขาก็ตอบมาว่า"ที่ชายคนนั้นเป็นแบบนั้นก็เพราะ ต้นโพธิ์หลังโรงเรียนที่พวกเธอเรียนอยู่ เล่นงานเขาเธอคนนี้จะค่อยจ้องเล่นงานพวกผู้ชายทุกคนไม่ว่าจะหล่อหรือก็ตาม"ทุกคนก็อึ้งกันหมด

แล้วมาอีกวันหนึ่ง เป็นวันที่ ดิฉันสอบ O-nat ก็มีเหตุการณ์เกิดในเวลาตอนเย็นกับ เขาชื่อว่า บิ๊ก ระหว่างที่เขากำลังจะมารับน้องชายของเขา สักพักก็เกิดเหตุการณ์เดียวกับ ตาล สาเหตุ ที่แบบนั้นก็คือ แบบเดียวกับคนที่ชื่อตาล 

แต่เขาอยู่ ม.5

เหตุการณ์ก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ ไม่รู้ว่าปีนี้จะเกิดเรื่องแบบนี้อีกหรือเปล่า

ติดตามดูนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา