หลอน

3.1

เขียนโดย ตุ้ยนุ้ย

วันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 12.49 น.

  3 บท
  14 วิจารณ์
  6,997 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เด็กหญิง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

      บ้านเช่าหลายหลังถูกจัดเรียงรายเป็นแถว ผู้คนต่างทำมาหากินกันแบบหามลุ่มหามค่ำ

บ้านก็ยังเช่าข้าวก็ต้องซื้อ นานๆครั้งที่จะได้เห็นเด็กออกมาวิ่งเล่น มันดูเหมือนหมู่บ้านร้างมีเพียงเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ

 สองคนกำลังนั่งเล่นกันอย่างสนุก "ชุติมาเธอชอบตุ๊กตาตัวนี้มั้ย" น้ำฝนถามชุติมาที่กำลังนั่งมองเพื่อนเล่นตุ๊กอยู่

      "ชอบสิ!ชุติมาพูดออกมาค่อยๆ พอให้น้ำฝนได้ยิน เวลาผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมงกว่าๆ 

รถสีบลอนเทาขับมาจอด ตรงหน้าบ้านของชุติมาผู้หญิงร่างผอมบาง ก้าวเท้าออกมาจากรถเธอมองหาอะไรซักอย่าง

ทว่าดวงตาของเธอมองชุติมาเหมือน เด็กข้างถนนเธอกวาดสายตาไปรอบๆ พร้อมกับถามชุติมาว่า

     "เธอเห็นลูกสาวชั้นมั้ยอืม!..ไม่เห็นค่ะชุติมา" โกหกแต่ไม่เนียน เพราะเธอไม่ชอบโกหกใครแต่สำหรับน้ำฝนแล้ว

เธอจึงยอมที่จะโกหก "เธออย่ามาโกหกชั้นนะ!"เสียงตะคอกของแม่น้ำฝน ทำให้ชุติมาถึงกับสะดุ้งขึ้นมาทันที

เธอตัวสั่นไปหมดน้ำตาค่อยๆใหลออกมา "บอกมานะน้ำฝนอยู่ใหนไม่งั้นฉันจะไม่ให้น้ำฝนมาเล่นกับเธออีก"

ด้วยความที่น้ำฝนซึ่งเข้าไปหลบที่หลังประตู ทนเห็นชุติมาโดนบีบเค้นไม่ใหวเธอจึงรีบวิ่งออกมา 

แม่อย่าทำเพื่อนหนูนะ...!!! ยังไม่จบฮะติดตามกันด้วยนะอิอิ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
3.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา