Miss

-

เขียนโดย ArmieSirisak

วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.21 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,734 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 23.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) Miss3(จบ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ร้านอาหารแห่งในใจกลางเมืองกรุงเทพ

ตัวผมนั่งอยู่กับฟางตรงนี้ แต่ใจผมกับเหม่อลอยไปถึงแอริน

“โอ โอ โอค่ะ”ฟางพยายามเรียกสติผมกลับมา

“ห่ะ ครับๆ ว่าไง?”

“เมื้อกี้ฟางถามว่า เราจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ยค่ะ?”

“เอ่อ...ขอโทษนะครับฟาง ผมมีคนใหม่อยู่แล้วที่ผมจะคอยดูแลเขาตลอดไป”

“ค่ะ...ฟางก่ะไว้แล้ว ว่าคงเป็นแบบนี้ ฟางเข้าใจค่ะ รักกับเขานานๆน่ะค่ะ”

“ครับคุณครับ”

“ฟางขอกอด โอหน่อยได้มั้ย่คะ? อย่างน้อยก็ให้ฟางได้สัมผัสอ้อมกอดของคุณครั้งสุดท้าย”

“ได้ครับ: )”ผมเขาไปกอดเธอโดยไม่ได้คิดเอะใจอะไรเลย ว่ามีใครบางคนเฝ้ามองผมอยู่ที่กระจกของร้านตรงที่เรากำลังนั่งกินข้าวกันอยู่

ผมหันไปมองตรงที่แอรินยินอยู่

แอรินกำลังยืนเช็ดน้ำตาที่ไหลออกมา

ผมเจ็บปวดเหลือเกิน ผมทำคนที่ผมรักต้องเสียใจอีกแล้ว

ผมพยายามวิ่งตามเธอออกไป

เธอกำลังจะข้ามถนน

แต่....โครม

เสียงร่างกายที่บอบบางโดนกระแทกอย่างแรงด้วยรถเก๋งคันหรู

“แอรินนนนนนน!!!”ผมตะโกนอย่างสุดเสียง แล้ววิ่งเข้าไปหาเธอ

คนรักของผมนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน

“แอรินๆๆ”ผมพยายามเรียกสติของเอคืนมา

“โอ...”มันได้ผล เธอลืมตาขึ้นมา พร้อมกับเรียกชื่อของผม แต่ช่างเป็นน้ำเสียงที่แผ่วเบาเหลือเกิน

“แอริน เธอต้องไม่เป็นอะไรน่ะ”ผมพยายามพุดด้วยน้ำเสียงที่ปกติ แต่มันทำไม่ได้ครับ น้ำตาของผมล่วงลงมา

เธอพยายามใช้แรงที่เหลือเช็ดน้ำตาให้ผม

“ไม่เอานะคนเก่ง ไม่ร้องนะค่ะ แอรินไม่สบายใจเลยเวลาเห็นโอร้องไห้”เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบาลงทุกที

“ครับ โอไม่ร้องแล้วนะ ฮึก แอรินต้องปลอดภัยนะครับ”ผมพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ...

“ค่ะ…แอรินรักโอนะ โอรักแอรินไหม?”เสียงของเธอแผ่วเบาเสียจนผมแถบไม่ได้ยิน ต้องอ่านปากของเธอแทน

“ครับ....รักครับ”

“ค่ะ...”สีหน้าของเธอช่างดูมีความสุข

แต่นั้นคือสิ่งสุดท้ายที่ผมเห็น….

มันคือเสียงสุดท้ายที่ผมได้ยิน....

-จบบริบูรณ์-

 

สนุกกันเปล่าไม่รู้ครับ ลองแต่งเล่นน่ะๆ ช่วยคอมเม้นด้วย:)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา