เมื่อรักเธอ

-

เขียนโดย remembrance

วันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.34 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,627 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 21.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เมื่อบังเอิญ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ในวันนึง มีการจัดกิจกรรม รุ่นพี่รหัส พรมลิขิต ก็ได้ทำให้น้ำหวาน และ บอม ได้มาเจอกัน

ประกาศ:นักเรียนที่ยังเดิน อยู่ในอาคารเรียน และ หอประชุม ให้ไปหารหัสรุ่นพี่ของตนที่ สนามฟุตบอลในตอนนี้เลยนะค่ะ

เสียงประกาศของอาจาร์ยฝ่านกิจการนักเรียนทำให้ นักเรียนต่างพากันรีบก้าวเท้าไปที่สนามฟุตบอลอย่ารวดเร็ว ละ อย่างที่คุนคิด เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ในตอนที่ น้ำหวานกลัวหลงกลุ่มกับเพื่อน เทอได้คว้ามือเพื่อนของเทอเอาไว้ละ วิ่งไปหารุ่นพี่ แต่เมื่อน้ำหวานหลังมามองเพื่อนตกเองก็พบว่า พี่บอม คนที่เทอจับมือวิ่งมาไม่ใช่เพื่อนเทอ แต่เป็น พี่บอม ทอมสุดหล่อของ โรงเรียน 

บอม:มีอะไรหรอ วิ่งซะเร็วเลย มันเหนื่อยนะ

ในขณะที่บอมกำลังบ่น น้ำหวานไม่ได้ฟังแม้แต่น้อย เทอตกตะลึงกับความ หล่อ เท่ ที่แสงอาทิตย์ส่องมา กระทบเส้นผมที่ชุ่มเหงื่อ ของบอม

บอม:น้อง มีอะไรติดหน้าหรอ จะปล่อยได้รึยัง

น้ำหวาน:ขอโทดค่ะ พอดีหนู จับมือผิดคน 

บอม:เห้อๆ แล้วเราอยู่ รหัสไหนละ จะหารุ่นพี่ใช่ไหม

น้ำหวาน:อ่อ อยู่รหัส xxxxxx ค่ะ 

บอม:อ้าวรหัสพี่นิ อืมชื่อพี่บอม นะ หวานใช่ไหมเนี้ย

น้ำหวาน:ค่ะ รู้จักหวานด้วยหรอ ว่าแต่รหัสเราจะให้ทำอะไรละค่ะ

บอม:แน่นอน ในโรงเรียน มีใครบ้างไม่รู้จักหวาน ว่าจะให้ จับคู่บัตดี้ พี่น้องอะ แล้วมีอะไรก็ให้รับผิดชอบ กัน 2 คน

น้ำหวาน:อ่อค่ะ ก็ดีนะค่ะ

บอม:น้ำหวาน คู่กับพี่ไหม 

น้ำหวาน:ได้สิค่ะ

(บอม~ในใจของบอมตอนนี้เค้า แทบทะลักเค้าไม่รู้ว่าตนเองพูดอะไรออกไปต่อหน้าเธอ รู้แต่คำพูดนั้นมันมาจากใจเค้าจริงๆ

น้ำหวาน~ในใจเทอตอนนี้ไม่มีความอคติต่อ บอม ซะนิดเรย ด้วยความเป็นกันเอง ละ ความหล่อ เท่ ในอีกมุม นึง ของเค้า ทำให้หวาน ตก หลุมรัก บอมไปเรียบ ร้อยแล้ว)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา