^^"Giffriend นี่ฉันเกลียดนายไม่ใช่เหรอ

-

เขียนโดย NuttYll

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.00 น.

  7 บท
  0 วิจารณ์
  9,838 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 21.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

3.00 ชายหาด 

"นี่แพตไปเล่นน้ำกานนน" ยัยแจสมินเรียกอีกแระบอกว่าไม่เล่นไง 

"ไม่เอา ไม่เล่น อยากนอน" ฉันตอบไปด้วยความโมโหเพราะอยากนอนจริงๆ ข้างนอกร้อนจะตายนอนดีกว่าพรุ่งนี้ค่อยเล่นก็ได้ 

"ตามใจเเก งั้นพวกฉันไปล่ะน่ะ บาย" แจสมิน 

"อือ" ว่าเเต่เรานอนนานไปก็ไม่ดีน่ะกินเเล้วนอนเดี๋ยวอ้วนหมดไปเดินเล่นดีกว่า ยังดีกว่าไปเล่นน้ำกลางแดด 

ตรงนี้ลมเย็นจัง ฉันเดินมาเริ่ยๆแต่ยังอยู่ในตัวรีสอร์ทของพี่เล เอ๋ตรงนั้นมีเปลนี่นาไปนั่งดีกว่า 

"เย็นสบายดีจัง" ฉันพูดออกไปเพราะลมมันพัดเย็นจริงๆนี่นา 

"เอ๋ กีต้านี่ ขอยืมเล่นหน่อยได้ไหมค่ะ" ฉันถามผู้ชายที่มีรูปร่างหน้าตาดี ใส่เเว่นกันเเดดสีดำมองไม่เห็นหน้ามากนัก ที่นั่งอยู่เปลข้างๆกัน

"อ๋อ ได้ครับเชิญเลย" ใจดีจังเเต่ก็ดีตอนนี้เหมือนมีอารมณ์ศิลปินยังไงไม่รู้เล่นซักเพลงสองเพลงดีกว่า 

' ความรักชอบทำให้เรานั่งมองฟ้า บางครั้งก็ชอบขโมยน้ำตามีความทรงจำสวยๆวิ่งเข้ามาไม่อยากจะลืมให้พ้นใจเเละจากวันไปไม่มีใครสัญญาว่ารักจะพาเราไปไหนอาจเจอวันเเสนดีหรือวันร้ายๆเเต่ฉันยังคงไม่ถอดใจ'

'วันพรุ่งนี้จะมีคำว่ารักไม่เปลี่ยนไปจะกี่คำถามไม่ใส่ใจเหลือแค่คำตอบจะยิ้มให้คำว่ารักได้เสมอขอสัญญา...' ฉันเป็นพวกร้องเพลงไม่จบเพลงน่ะรองเพี้ยนบ้างอ่ะไรบ้างสงไปตามเรื่องตามราว ไปเพลงต่อไปดีกว่า 

'เวลาที่มันยังหมุนไป ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไรฉันจะได้พบเธออีกครั้ง'

'เฝ้ารอทุกลมหายใจ มีเพียงเหงาเเละความว่างเปล่า อยู่ลำพังกับความอ้างว้าง'

'ก็ใจฉันมันยังคิดถึงเธออยู่ในทุกๆวันที่ฉันยังหายใจ...อยู่' ร้องไปก็เศร้าไปเเล้ว  

'วอนดาวบนฟ้าบอกเธอได้ไหมหัวใจฉันยังเป็นห่วง'

'ยังมีเธอกับฉันอภาพทรงจำ'

'ยังเหมือนว่าเรายัง รักกัน'

'ก็ใจฉันมันยังคิดถึงเธออยู่ในทุกๆวันที่ฉันยังหายใจ' เเล้วท่อนนี้ฉันก็ไม่ได้ร้องคนเดียวเพราะมีคุณผู้ชายที่ให้ยืมกีต้าร้องด้วย เเล้วฉันก็หยุดร้อง ก็เเปลกใจเพราะเสียงของเขามันคุ้นๆ และเพราะมาก

'แล้วเธอคิดถึงฉันบ้างไหม คิดถึงฉันบ้างรึเปล่าส่วนฉันคิดถึงแทบทนไม่ไหว'                                                          'แล้วเธอเคยคิดที่จะเปลี่ยนใจ กลับมาบ้างไหมกลับมาให้กันกอดอีกครั้ง' ฉันเงียบสนิทเพราะเขาร้องเพราะจริงๆ 

"เพราะดีน่ะ" เขาหันมาพูดกับฉัน 

"อืม เสียงคุณเพราะจัง" ฉันชมเขาจากใจจริง 

"เสียงคุณก็เพราะ เหมือนเสียง...แฟนผมเลย" โอโหมีแฟนเเล้วหรือนี่ถ้าไม่มีแฟนจะจีบสะหน่อย 

"แฟนคุณเป็นใครเหรอค่ะ" ฉันถามด้วยความอยากรู้

"แฟนผมชื่อ ไวท์น่ะ" ฉันอึ้งมากนั้นมันเหมือนอดีตชื่อฉันเลย 

"เเล้วคุณชื่อ..." ฉันยังไม่ทันได้ถามเขาก็ตอบฉันมาเสียก่อน 

"ผม วินเนอร์ ครับ เรียก วินก็ได้^^" 

ตึ้ง~ สายกีต้ามันบาดมือฉัน 

"คุณ...เป็นไรมากไหมครับ" เขาหันมาถามฉัน 

"ฉันชื่อ แพตตี้ค่ะขอตัวน่ะค่ะ"

"เดี๋ยวก่อนครับ เลือดคุณมันไหลเเล้ว..." 

"ไม่เป็นไรค่ะ" ฉันพยายามหลบเขาเพราะว่าเขาคือวินใช่วินจริงๆด้วย ฉันพยายามก้มหน้า 

"ไม่เป็นอะไรได้ไงครับ เดี๋ยวผมเช็ดเลือดให้" พอพูดจบเขาก็หยิบผ้าเช็นหน้าของเขามาเช็ดนิ้วที่เลือดออกให้ฉัน 

"ขอบคุณค่ะ ขอตัวตัวน่ะค่ะ" ฉันรีบถอยออกห่างเเละหยิบหมวกมาใส่เพื่อปกปิดใบหน้า 

ว้าย~ โอ้ยลื่น ฉันเป็นอ่ะไรของฉันเนี่ย 

"เฮ้ย คุณมาผมช่วย" เขาเดินเข้ามาพยุงตัวฉัน แล้วปรากฏว่าหมวกฉันมันหลุดออก แย่เเล้ว 

"นี่ไวท์นี่" จับได้เเล้ว 

"ฉันชื่อเเพตตี้" 

"ไวท์นี่ไวท์ใข่ไหม" 

"อ่ะไรของคุณ ฉันชื่อเเพตตี้ไม่ใช่ไวท์" 

"ยัยแพตตี้" เฮ้อเอาเเล้วไงเเย่เเล้วยัยเก้าจะเรียกทำไม

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา