แอบรัก ในวันวาน

-

เขียนโดย K_love_B

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.22 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  13.76K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 15.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) รัก และ เปลี่ยน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

I like your smile I like your vibe

I like your style

But that not why i love you

I don't like your money i love you

Becouse I't you 

คุณว่าไหม ที่ฉันรักคุณมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับสิ่งอื่นเลย

ที่ชอบ ที่รักคุณ เพราะคุณ เป็นในสิ่งที่คุณเป็น คุณไม่เสแสร้ง คุณไม่เคยเล่น

กับความรู้สึกของคนอื่น แค่นั้นแหละที่ฉันรักคุณ ไม่ต้องมีสิ่งของมากมายหรืออะไรทั้งนั้น

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ที่เขาชอบคุณเพราะคุณเป็นตัวของตัวเอง

คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลงไปเป็นในสิ่งที่คุณไม่อยากเป็น

ไม่ว่าใครจะไม่รักคุณแต่แค่ให้คุณนึกถึงคนๆเดียวเท่านั้นก็พอ

คุณก็รู้ว่าคนๆนั้นคือ...แม่ของเรา รักไม่ใช่สิ่งที่ผิดแต่ควรรักตัวเองให้มากกว่ารักคนอื่น

ความพยายามถ้าทำไปแล้วไม่มีความหมาย คุณก็หยุดพัก

ถ้าคุณเป็นคนที่กวน ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง เอาแต่ใจ มีมุมน่ารักนิดหน่อย

แต่เกิดบางคน อยากให้คุณเปลี่ยนนิสัยทั้งหมด คุณเลือกที่จะ

เปลี่ยนหรือคุณจะเป็นตัวของตัวเองอย่างนี้ ลองคิดดูสิ

ถ้าคุณเปลี่ยนคนอื่นอาจจะพอใจ แต่คุณจะเสแสร้ง

แต่ถ้าคุณคงเดิม(เปลี่ยนนิสัยแย่ๆ) คุณจะพอใจในสิ่งที่คุณเป็น

เชื่อสิต้องมีใครสักคนที่อยากจะให้คุณเป็นตัวของตัวเอง

คุณเคยสังเกตไหม แค่เวลาเท่านั้นที่เปลี่ยน แต่ใจคนละ

มันเปลี่ยนไหม คุณลองดูใจคุณกัยนิสัยของคุณ

ต่างไปจากเดิมหรือเปล่า จะดีหรือจะร้ายคุณเป็นคนเลือกของคุณเอง

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา