แอบรัก ในวันวาน

-

เขียนโดย K_love_B

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.22 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  13.77K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 15.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) ชีวิตจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

ฉันก็เป็นแค่อีกคนที่หลงรักเธอ แต่จะไม่เป็นเป็นอีกคนที่รุมแย่งเธอ

ถึงแม้ว่าเธอจะมีใครผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอตั้งมากมาย ฉันก็จะอยู่ตรงนี้รอเธออยู่ห่างๆ

ฉันเคยคิดจะหันมองคนอื่นแต่ไม่มีใครที่ทำให้ฉันประทับใจเท่าเธอเลย

ฉันรู้พูดไปก็คงไม่เกิดผลอะไรขึ้น ฉันก็แค่อยากให้เธออยู่อย่างมีความสุข

ฉันไม่ขอให้เธอรักฉัน ฉันไม่ขอให้เธออยู่กับฉันแต่

ฉันขอให้ฉันได้รักเธอ แต่ฉันขอให้ฉันได้ยืนข้างเธออยู่อย่างนี้

รักครั้งนี้คือรักครั้งแรก ก็เพิ่งจะเข้าใจตอนที่ไม่มีเธอ ฉันเสียใจและรู้ว่ามันคงยาก

ที่จะเข้าใจ แต่ก็ต้องยอม ถึงแม้ว่าฉันจะต้องหลอกตัวเองอย่างนี้ไปวันๆ

แค่ได้เห็นเธอมีความสุข ฉันก็พร้อมที่จะทำทุกอย่าง แค่ให้ฉันได้แอบมองเธอต่อไป

แค่ให้ฉันได้ทำบางสิ่ง บางอย่างเพื่อเธอ เพื่อคนที่ฉันรักและ เพื่อตัวของฉันเอง

เธออาจจะคิดว่าฉันทำไปเพื่ออะไรทั้งๆที่มันก็ไม่มีประโยชน์ แต่เธอคิดผิด

ทำไมนะทำไมใครๆก็ไม่ค่อยจะเข้าใจในสิ่งที่ฉันเป็น ในสิ่งที่ฉันทำ

ที่ฉันทำไปเพราะ...เพราะเธอ มันอาจจะดูน้ำเน่าในสายตาทุกคน

แต่เคยคิดมั้ยว่าความรักเนี่ยมันเป็นสิ่งมหัสจรรย์ แม้ว่าเราจะไม่ได้รับสิ่งตอบแทน

แค่ได้รักก็มีความสุขมากแค่ไหนแล้ว ลองคิดดูสิถ้าเกิดเราเอาสิ่งของบางอย่าง

ไปให้เขา แล้วเขายิ้มออกมา มันคงจะทำให้พวกเรามีความสุขไม่มากก็น้อย

แต่ติดตรงที่ฉัน รักแฟนคนอื่นเลยไม่คิดจะเข้าไปยุ่งวุ่นวาย

พยายามจะตีตัวออกห่างให้มาก พยายามจะลืมเวลาที่ดี

แต่ยิ่งลืมก็ยิ่งจำ ฉันเลยได้รู้ถ้าไม่ลืมก็ให้จำว่าตอนที่ผิดหวังมันเจ็บเท่าไหร

ก่อนที่จะให้ใจกับคนอื่น แต่ก็นะมันลืมยากอยู่หรอก เราเลยเลือกที่จะแอบรักต่อไป

แอบรักมา 4-5 เดือนแระ โว๊ะเหนื่อยใจกับความรักจริงๆ จะอยู่เพื่อรักเํอ

และจะรอวันที่เธอหันมามอง คนที่อยู่ตรงนี้จะไม่ไปไหน

(เฉียดนิดนึงก็นั่งยิ้มไป 2-3 วันเลยอ่ะ) แอบรักก็เหมือนคนโรคจิตอ่ะ555+

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา