แอบรัก ในวันวาน

-

เขียนโดย K_love_B

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.22 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  13.77K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 15.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) ฉากเรียกน้ำตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เอาจริงๆเลยนะ นั่งฟังเพลงเก่าอยู่คนเดียวเพลงที่ฟังก็ชวนที่จะทำให้น้ำตาไหลตาม

ก็ดูเพลงที่ฉันฟังสิ ขาดใจ ดูไม่ดี หลอกตัวเอง คนถูกทิ้ง รักแท้ไม่มีจริง

ยังไม่จบนะแต่มันเยอะ เขาลืมฉันไปแล้วจริงๆ ทำไมต้องเป็นห่วงเขา

ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน ทำไมต้องคิดถึงทั้งๆที่ไม่มีประโยชน์ แหม แต่คนแอบรักก็คงจะรู้แหละ

เนอะ ความรักคือการเสี่ยง เสี่ยงที่จะรัก

เสี่ยงที่จะคิด เสี่ยง ที่จะเจ็บ น้อยคนนักที่จะพบรักน้อยคนนัก

ถ้าเอาจำนวนประชากรมาหารนะมันต้องเหลือเศษ เหลือเศษเป็นฉันเนี่ยแหละ

ฟ้าไม่เข้าฉันเลย ขอวอนเถอะฟ้าช่วยสั่งให้ฝนหยุด (มันไม่เกี่ยวแล้วนะ"

คิดถึง แต่ก็ทำได้แค่ฝันไป ห่วงใย แต่ก็ทำได้แค่ เพ้อ ต่อไป

รักเธอ แต่ก็ทำได้แค่ รออยู่นี้ และก็ไม่ควรที่จะตั้งความหวัง เพราะถ้าผิดพลาด

มันก็เจ็บนะ อย่างฉันเจ็บทำไมไม่รู้ ก็แค่ดูเธอรักกัน ที่รู้สึก ฉันมันเป็นอะไร

แต่ก็ยังไม่รู้ ได้แต่ ปวดใจ ก็ควรจะยินดีไม่ใช่หรอ 

ที่คนเขารักกัน แต่ทำไมในหัวใจ มันถึงกลับตรงข้ามกับสีหน้าเลยล่ะ มันเป็นแค่คาแรคเตอร์

เท่านั้นเองนะ รู้มั้ย มันเจ็บจะขาดใจอยู่ตรงหน้าเขาคนนั้น แต่ก็

ต้องเก็บไว้ ไม่แสดงหรอกว่าเสียใจ ก็ถ้าเธอเลือกที่จะไป

จะให้ฉันทำยังไง จะให้เขาฝืนหรอ อยู่กับคนที่ไม่ได้รักหรอ ไม่มีทางเราไม่ใช่นางเอกนะ

แค่ไม่อยากให้ใครทำในสิ่งที่ตัวเองไม่อยากทำ

กะอีแค่คำหนึ่งคำ มันจะทำให้เธออยู่รักฉันต่อได้หรอ คำว่ารักเธอตอนนี้

มันก็หมดความหมายเมื่อคำว่าเราจบลงแล้วนะ ไม่ควรจะยื้อให้มันเหนื่อยใจ

หากเขานั้นคิดจะไป ก็แค่ฝืนใจตัวเองหน่อยเดียว เท่านั้นพอ

ฝืนยิ้มให้เขาไม่ห่วง ฝืนยิ้มให้ความเจ็บมันจางลง

ฉันควรจะทำไงหรอ ฉันต้องยิ้มเพื่อที่จะได้ลืมเธอ หรือว่าฉันต้องลืมเธอเพื่อที่จะได้ยิ้ม

ถึงอยากร้องไห้ต่อหน้าเขาแค่ไหน มันก็ร้องไม่ออกหรอกได้แต่ร้องอยู่คนเดียว

ใ น ห้ อ ง น อ น ที่ ว่ า ง เ ป ล่ า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา