เจ้าหญิงนิทรา[เเต่งเอาฮานะจ๊ะ อย่าซีเรียส]

8.6

เขียนโดย ลูกปัดสีเงิน

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 01.17 น.

  1 บท
  4 วิจารณ์
  6,259 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556 01.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เจ้าหญิงนินทรา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    ..กาลครั้งหนึ่งเมื่อนมนาน  มีเจ้าหญิงเเสนสวยนอนหลับสนิทในปราสาทที่สูงใหญ่เหมือนป้อมปราการ  เธอนอนหลับภายใต้มนต์สะกดของเเม่มด  พร้อมทั้งคนทั่วทั้งบริเวณปราสาทก็ได้รับผลร้าย  ต่างหลับไหลไปพร้อมๆกัน  เจ้าหญิงต่างได้เเต่เฝ้ารอ  วันเเล้ววันเล่า  เฝ้ารอชายหนุ่มรูปงามที่เพียบพร้อมจะมาปลดคำสาปร้าย 

 

จนวันหนึ่ง..  สิ่งที่เจ้าหญิงเฝ้ารอคอยมาเเสนนานก็มาถึง  เมื่อเจ้าชายรูปงามดั่งเทพบุตรปรากฏตัวขึ้น  เค้าฟันฝ่าอุปสรรคนานาประการจนสุดท้าย  เจ้าชายก็สามารถเดินทางมา  ณ.ปราสาทใหญ่ที่เจ้าหญิงนอนหลับไหลภายในนั้น  ทันทีที่ขึ้นมาจนสุดทางบันได  เจ้าชายรูปงามได้เห็นผู้หญิงที่สวยที่สุด  นอนหลับอย่างไม่ได้สติ  เจ้าชายรีบปลดดาบที่อยู่ในมืออย่างเร่งรีบ  สองเท้าก้าวยาวไปข้างหน้าอย่างรีบร้อน  เเล้วมาหยุดลงที่ตรงหน้าเจ้าหญิง  มือเเกร่งเลื่อนต่ำลงเพื่อประคองคนที่หลับอย่างไม่รู้สึกตัว 

 

เจ้าชายคว้าคนที่เค้าตามหามาชั่วชีวิต  มาจูบอย่างชื้นใจจนหายคิดถึง  ทำให้ยอดรักลืมตาขึ้นมามองคนที่ปลุกตนจากนิทรา(จบ)

 

เรื่องราวน่าจะจบอย่างเเฮปปี้เเอนดิ้งเเต่ช้าก่อน  เจ้าหญิงนิทรายังคงนอนหลับไหลสนิท  ยังคงรอคอยเจ้าชาย
เพราะคนที่เจ้าชายจูบไปเป็นทหารรักษาความปลอดภัยของเจ้าหญิง

 

**สรุปเรื่องราวเรื่องนี้ เจ้าชายได้กับทหาร เจ้าหญิงนอนรอจนเเก่

 

****55555+ วิบัตินิทาน

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา