Sweetnessll

-

เขียนโดย NuttYll

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.06 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  4,516 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตระกูลใหญ่รวมพลสาวๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีวันนี้ เรนนี่เองจ้าในถานะนางเอกวันนี้จะมาเเนะนำสาวๆในเรื่องให้รู้จักกัน มีสาวๆสวยทั้งหมด 7 คนรวมเรนนี่ด้วนนะมาดูกันเถอะ 

เริ่มตั้งเเต่ครอบครัว เนื่องจากคุณตามีลูก3คน มีชาย1หญิง2 เเม่ของฉันเป็นลูกคนกลาง มีป้าพิณนี่(ชื่อเก๋ใช่ไหมล่ะ) และน้าวี ป้าพิณนี่มีลูกสาว2คนชื่อพี่วิสกับไวน์2คนนี้สวยมากเลยเป็นนางเเบบเสื้อผ้าแฟชั่น และก็มีผลงานเพลงเป็นของตัวเองด้วย นอกจากพี่วิสกับไวน์แล้ว ยังมีลูกชายสุดรักของป้าพิณด้วยน่ะชื่อว่าพี่ วอช เป็นเจ้าของพับชื่อดังด้วยแหละ และก็มีธุรกิจโรงเเรมระดับห้าดาวด้วยน่ะ ครอบครัวนี้รวยจริง ต่อไปเป็นของคุณเเม่ฉันเองเเม่นิล มีลูกชาย2หญิง1 คือพี่ชายฉัน2คนชื่อ พี่วินเทอร์ พี่ซัมเมอร์ เป็นฤดูไหมล่ะ555+ เเละฉันลูกสาวคนเดียวชื่อ เรนนี่ 

พี่วินไปดูธุระกิจของครอบครัวอยู่ที่สวิตเซอร์เเลนด์ นานๆกลับมาที ส่วนพี่ซัมก็กำลังจะจากฉันไป ไม่ใช่ตายน่ะคืออีก1ปีพี่จะไปเรียนต่อที่อเมริกาน่ะ ส่วนที่ไทยก็มีกิจการผ้าไหมไทยอันดับหนึงของประเทศเชียวน่ะ และที่สวิตพี่วินก็เปิดร้านช็อคโกแลต ไว้ให้ด้วยขายดีมากเลย 

ส่วนสุดท้ายครอบครัวของน้าวีและน้าพิมพ์ มีลูกสาวตั้ง3คนคือ พี่พรีม ลูกคนโต ครีม คนกลาง และ พีช คนเล็กสุด ครีมกับพีชอายุเท่ากันน่ะ ครอบครัวของน้าวี เป็นเจ้าของโรงเรียนแห่งหนึ่งในประเทศไทยนี่แหละ และก็เปิดห้างชื่อดังอยู่ที่ไทยกับฝรั่งเศษด้วยน่ะ หรูมาก ตอนนี้พี่พรีมก็ไปเรียนต่อที่สวิตน่าจะปีหน้าก็เรียนจบ อยู่โรงเเรมของพี่วินน่ะ พอดีพี่วินมีกิจการโรงแรมอยู่ที่นั้นน่ะ 

สรุปตอนนี้ก็มี ป้าพิณนี่กับสามี แม่กับพ่อฉัน(พ่อจะไปสวิตบางครั้งน่ะ) น้าวีกับน้าพิมพ์ พี่วิช กับไวน์ และพี่วอช มีฉัน พี่ซัมเมอร์ มีครีมและก็พีช และคุณตาคุณยาย (คุณปู่กับคุณย่าฉันอยู่สวิตน่ะฉันมีญาติอยู่สวิตอีกเพียบน่ะไม่อยากจะพูด)  

สรุปตระกูลเรา ก็ฐานะดีเชียวแหละ แต่ก็มีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้นในครอบครัวของเรา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา