ถามจริงว่า "รัก" หรือ "แกล้ง"

8.1

เขียนโดย HoneyPie

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.21 น.

  6 chapter
  4 วิจารณ์
  9,825 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน พ.ศ. 2556 21.09 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) รักเธอนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันไปแจ้งความไว้เรียบร้อย แล้วก็ตามแผนอย่างที่คิด พีชมาตามฆ่าธามไทถึงคอนโด (ธามไทหายปกติแล้ว) ฉันรู้สึกสับสนอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ฉันเข้าไปช่วยธามไท ทั้งๆที่ตำรวจก็ซุ่มอยู่แถวนั้น แล้วจับกุมพีชทันที แต่ฉันกับโผล่ไปช่วยแผนเกือบคลาดเคลื่อนแนะ ฉันได้แค่เข่าถลอกนิดหน่อย ธามก็เช่นกัน วันนี้เขานัดฉันมาที่กองถ่ายที่ฉัน มด และธามเคยมาถ่ายด้วยกัน...

ฉันนั่งโต๊ะหินอ่อนรอเขา แล้วเขาก็มา เหมือนว่ามีอะไรอยู่ข้างหลังด้วยนะ ฉันสังเกตเอา เขายิ้มร่ามานั่งฝั่งตรงข้าม

"โฟร์"

"หืม"

"คือ..เรามีไรอยากจะบอก"

"ห๊ะ อ่า มีอะไรหรอ"

"คือ..คือ" ธามพูดเสียงขาดหาย แล้วเอาของที่แอบไว้มายื่นให้ตรงหน้า

"ตุ๊กตาหมี!" ฉันร้องอุทาน มันน่ารักดี

"น่ารักมั้ย"

"น่า..น่ารักมาก ให้ฉันหรอ"

"ใช่"

"ขอบคุณนะ" ว่าแล้วฉันก็รับตุ๊กตาหมีปุกปุยน่ารักน่ากอดน่าหอมมาไว้ในอ้อมกอด ธามยังยิ้มร่า

"มีอะไรหรอ" ฉันถาม

"เอ่อ..."

"หืม"

"โฟร์" ธามพูดแล้วลุกขึ้นมานั่งคุกเข่าข้างๆฉัน ทำเอาตกใจมาก

"ห๊ะ ทำไม เอ้ย! ทำอะไรนะ" ฉันดึงธามให้ลุกขึ้น แต่ธามขัดขืน

"โฟร์ ธามรักโฟร์นะ" ธามพูดพลางก้มหน้า อ่า..ตอนนี้หน้าฉันร้อนผ่าวอย่างเหลือเชื่อ

"เอ่อ..." ฉันไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี ตอนนี้ฉันสับสนไปหมด จะตอบว่าไงดี รับดีมั้ยนะ

"ถ้าโฟร์ไม่รับ ธามก็จะไม่มาให้เห็นหน้าอีกเลย" เฮ้ย! เหมือนคำขู่นะ แต่บางครั้งฉันก็รู้สึกหวง ห่วง แคร์ หรือว่า...

"ฉันรักนาย" ฉันพูดออกไปแล้ววว ทำเอาธามเงยหน้ามามองทันตาเห็น โอยยยยย! หน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศละช้านนนนนน

"งั้นก็แสดงว่าโฟร์ตกลง" ธามพูดอย่างยิ้มร่า

"เอ่อ...ใช่" ตอนนี้ฉันฉีกยิ้มได้เต็มที่แล้ว

"เย้! เย้!" ธามร้องตะโกน แล้วลุกขึ้นอุ้มฉันอย่างไม่ทันตั้งตัว ทำเอาตกใจนะ

"เฮ้ย! บ้า ทำอะไรนะ" ฉันทุบบ่าเขาเบาๆ ไปทีนึง

"ดีใจไงละ ฟอด!" ธามไทหอมแก้มฉัน

"อ๊ะ! นี่คิดว่าได้เป็นแฟนแล้วเอาใหญ่เลยนะ"

"หืม...นี่ใหญ่แล้วหรอ ยังน้อยไปม้างงง"

"น้อยบ้าอะไรละ ปล่อยลงนะ"

"ไม่ โฟร์ผมให้สัญญาว่าขะแต่งงานด้วย" โฮ๊ะ! นั่นเอาฉันหันขวับไปมอง

"จริงหรอ!"

"จริงสิ แต่งพรุ่งนี้เลยดีมั้ย"

"บ้าหรอ ต้องคบกันไปก่อนนะ"

"ได้ค๊าบบบ" ว่าจบ ธามไทก็พาฉันไปเที่ยวอย่างมีความสุข สนุกสนาน เริงรมณ์..

 

ฉันว่าฉันได้เจอคนที่ใช่...แล้วเขาก็คงคิดว่าฉันใช่...เหมือนกัน...

I Love You.

---The End---

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา