แอบเขิน

-

เขียนโดย อันโกะ

วันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.20 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,376 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 20.53 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตอนแอบเขิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      ณ โรงเรียนอินเตอร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ฉันดีใจมากเพราะนี่คือการเปิดภาคเรียนที่2แล้ว ว้าว!!!ฉันดีใจจัง เอ!!"พี่ซันอยู่ไหนน้า" เฮ้อ....นึกว่ามาโรงเรียนแล้วจะได้เจอพี่ซันซะอีก ): "นี่ยัยดาวมาถึงโรงเรียนตั้งแต่เมื่อไหร่ย่ะ" นุช เพื่อนซี้ที่เป็นคนตลก ขี้เล่น น่ารักแต่ชอบแซว  เอ้า!!นุชว่าไงย่ะไม่ได้เจอตั้งนานเป็นไงบ้างฮ่ะ 

นุช :ก็สบายดีอ่ะ"แล้วเธออ่ะ"

ดาว:ก็สบายดี ไม่มีอะไรผิดปกตินี่

นุช :แล้วนี่แกมายืนอะไรอยู่หน้าอาคารม.6เนี้ย

ดาว:เปล่า!!ฉันแค่ผ่านมาน่ะู^o^

นุช :แหม!!ยัยดาวนึกว่าฉันไม่รู้เหรอ ว่าเธอแอบชอบพี่...ดาวรีบนำมือมาปิดปาดของนุชอย่างรวดเร็ว

ดาว:นี่ก็ใกล้เวลาเรียนและไปเรียนดีกว่า..ป่ะนุช

ในห้องเรียนวิชาแรกคือ อังกฤษ ฉันได้นั่งคู่กับแอมซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้ใจกันมากที่สุดถือได้ว่ามีเรื่องอะไรที่พอจะช่วยเหลือกันได้ก็พร้อมจะช่วยกันเต็มที่เลยทีเดียว

แอม:หวัดดียัยดาว "เป็นไงบ้าง"

ดาว :ก็เหมือนเคย โอ๊ย!ทำไมไม่มีสมาธิเลยน่ะ

Teacher: Good morning studrents.

นักเรียน:Good morning teacher.

Teacher: How are you?

นักเรียน: I'm fine.thank you teacher. And you?

Teacher:I'mhappy thank you studrents.

แอม:เฮ้ย!ดาวทำไมแกหน้าถึงแดงขนาดนี้เนี่ย

ดาว: หน้าดงหน้าแดงอะไรกัน...บ้า.(:

แอม :นี่แกเขินอะไรมาเนี่ย

ดาว : ถ้าฉันบอกแก...ห้ามบอกใครน้า

แอม: ได้...ว่ามา

ดาว :คือแบบนี้นะ เมื่อเช้าอ่ะฉันแกล้งเดินไปที่อาคารม.6 เพื่อที่ฉันอ่ะจะได้ไปดูพี่ซัน แต่ฉันก็ไม่เห็นพี่ซันใช่ไหม        ฉันก็เลยนั่งรอ ที่นี้พอพี่เค้าออกมาจากห้องใช่ไหม ฉันเห็นพี่เค้ายิ้มให้ฉันหรือใครก็ไม่รู้แหละถือว่าเค้ายิ้มให้        ฉันก็แล้วกัน 

แอม:โธ่! ฉันก็นึกว่าอะไรซะอีก

ดาว: เออน่ะ!!แกห้ามบอกใครนะ...เข้าใจมั๊ย

แอม: เคเค..เข้าใจก็เข้าใจ

กริ๊ง เสียงออดดังลั่นในเวลา 9.50น. ได้เวลาไปเรียนวิชาต่อไปแล้ว...

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา