ฝังใจ

-

เขียนโดย Nampiikaton

วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 22.19 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,585 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 19.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     แต่คนอย่างเราไม่ยอมแพ้เรื่องผู้ชายง่ายๆหรอก เราสังเกตุตัสเค้าแล้วล่ะ แต่ละตัสคือไม่มีอะไรเกี่ยวกับการจากไปหรือเสียใจเลยซักนิด!! เค้าตั้งตัสเล่นเกมกับเพื่อนจ้า55555. วันต่อมาไปโรงเรียน. เหมือนเพื่อนเราจะคุ้นหน้านะ พยายามช่วยกันหาตัว วันนั้นจำได้ว่าเจอผู้ชายหน้าคล้ายก็จ้องจับผิดตลอด ไม่แคร์ว่าเค้าจะมองเรายังไงด้วย! เราใช้บีบีเพื่อนเราทักไปหาเค้า. เค้าก็ตอบมาตามปกติ คุยไม่นานเค้าก็รู้ว่าเป็นเรา คือเหมือนเค้าจำลักษณะการพิมพ์หรืออะไรยังไงก็ไม่รู้หรอกนะ รู้แต่ว่าวันนั้นฟินทั้งวันค่ะ55555 ไม่นานเราก็เจอตัว แต่คือแบบเป็นคนที่หาตัวได้ยากมากกก บอกตามตรงว่าไม่คุ้นหน้า เหมือนไม่เคยเจออ่ะ เค้าเป็นคนตัวใหญ่ ใหญ่มากๆ ผิวขาวเนียนเห็นแล้วรับไม่ได้เพราะเราดำ555 หน้าขาวอมชมพูแดงๆ คิ้วหนาและดำตัดกะสีผิว ตากลมๆโปนๆ หน้าตาน่ากลัวนะแต่เรามองว่ามันตลกอ่ะ มองแล้วต้องอมยิ้มไว้ในใจ เพราะว่าเวลาเขินเราชอบทำเฉยไม่ก็ทำหน้าดุเก็บอาการ55 เค้ารู้ว่าเราคนไหน หลังจากได้คุยอีกรอบเราก็ได้เจอเค้าบ่อยขึ้น ใกล้ขึ้น ประชั้นชิดเลยล่ะ ขนาดเพื่อนเรายังสังเกตุได้จากที่เคยเจอตัวยากเหมือนงมเข็มในดงไพรกลายเป็นเจอทุกวันและเกือบจะทั้งวัน เค้าชอบเดินคนเดียวไม่ก็เพื่อนอีกสองสามคน ไม่เยอะ เจอก็มองกันตลอดแหละแต่ก็ไม่ได้พูดทักกันนะ พอนั่นถึงจะคุยกันในบีบีอีกที เค้าจะทักบีบีมาเวลาที่เจอเรา บางที่เราก็ไม่ได้เห็นเค้าหรอก เค้ารู้ว่าเราอยู่ไหนทำอะไรอยู่กับใคร บางทีเดินสวนกันก็มาจับมือเราบางล่ะ. แล้วมาบอกในบีบีว่าได้จับมือกันแล้ว 5555. เค้าทำตัวน่ารัก ขี้อ้อน ถึงแม้จะไม่ได้เข้ากับบุคลิกตัวเองเลยก้เหอะ เพื่อนเราบอกว่าเค้าเป็นเจ้าพ่อยาเสพติด ใครจะเสพจะซื้ออะไรเค้ารู้จักที่ทาง. แล้วก็ไม่พ้นที่ตัวเค้าจะติดเองด้วย เค้าเหมือนจะเป็นคนไม่ยอมใครแต่พอเราดื้อไปก็ต้องยอมเราทุกทีแหละ ชอบสังเกตุเก็บรายละเอียด เค้าเคยถามเราว่าทำไมเดินแปลกๆ ก็เราเคยเข้าเฝือกที่ขาตอนมอหนึ่งนี่ แต่ก็ ไม่เคยมีใครถามเราแบบนี้เลยนะ แล้วก็มีรายละเอียดอื่นๆอีก เหมือนเค้าให้ความสำคัญพออ่ะ. ไม่ให้รักไหวเรอะ555 นานเข้าเพื่อนห้องเค้าก็เริ่มแซวๆ แฟนในอนาคตบ้าง เพื่อนพี่ชอบบ้าง ไม่เว้นแม้แต่พี่ที่เคยเล่นด้วยกันสมัยเด็กๆยังแซว เราก็ทำเป็นไม่สนใจ ในใจคือกรี้ดนานแล้ว55 ส่วนเค้าก็หน้าระรื่นเลยล่ะ เราคุยกันเหมือนคนรักกันทุกอย่าง ย้ำว่าทุกอย่าง!! มีครั้งหนึ่งตอนรอพ่อเค้าก็มาหา บ่นอยากมาหานะแต่ว่าไม่อยากเจอกันที่มีคนเยอะๆ แต่สุดท้ายก็มาหาจนได้ พาเพื่อนมาด้วยคนนึงอ่ะ เราไม่รู้หรอก มารู้เอาตอนกลับ ตอนนั้นเราเอ๋อมาก ใจเต้นแรงมาก อยู่นิ่งไม่ได้ ตอนที่เค้าเดินมาหาจำได้เลยเราเอามือข้างนึงแบไว้ตรงหน้าแล้วก็เอามืออีกข้างเรียงเหรียญให้ตรง เอ๋อสิ55555. เค้าถามว่าทำอะไร เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่เค้าพูดกับเรา เสียงเค้าน่ากลัวมาก มันทุ้มๆเย็นๆ น้ำตาจะไหล เราเพิ่งสังเกตุว่าหน้าเค้ามีรอยแผลเป็นเยอะมาก เราสูงไม่ถึงหัวนมเค้าด้วยแหละ555 มาไม่ถึงนาทีเค้าก็ไป เหอะเหอะ อุส่าเดินมาตั้งใกลสุดท้ายก็กลับไปคุยบีบีกันเหมือนเดิม แต่เห็นยังงี้เราก็มีผลงานร่วมกันน้า เราสองคนเป็นตัวสื่อรักระหว่างเพื่อนเราและเพื่อนเค้า มากกว่าคำว่าสำเร็จเพราะมันคบกันนานมากกก. จนป่านนี้ยังไม่เลิกกันเล้ย! 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา