shadowhunters

10.0

เขียนโดย เคซี

วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.39 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.57K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) พบกันครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เคทสงสัยมาตลอดว่าทำไมตนจึงไร้ญาติสนิทมิตรสหาย บิดาและมารดาจึงทิ้งตน

เธอเคยถามภราดาแซ็คคาไรอาห์แต่เขาก็ไร้คำตอบใดๆ มีแต่ความว่างป่าวในจิตใจ ความทุกข์ ความเศร้า ความน้อยใจ และความเกลียดชัง

"ทำไมแม่ถึงทิ้งหนูไปล่ะคะ อาจารย์" เคทถาม

ภราดาวิเวกทั้งสามชินกับคำถามนี้แล้ว ภราดาเอน็อคลูบหัวเคทอย่างรักใคร่

"อีกไม่นานลูกจะรู้เองว่าเหตุใดมารดาของเจ้าจึงต้องทิ้งเจ้าไป"

คำพูดนั้นจบลง มีเสียงเด็กชายประมาณสามคนและหนึ่งเด็กหญิงพูดคุยกับพ่อและแม่ของตน

"ถึงยังไงผมก็ไม่อยู่ที่นี่นะฮะพ่อ" เสียงเด็กชายที่อายุมากกว่าเด็กๆในกลุ่มพูดขึ้น

"พ่อจะฝากเจ้าไว้กับบุตรีของราเซียลและภราดาวิเวก" ผู้เป็นพ่อบอก "ยัยเตี้ยนั่นเหรอที่จะมาดูแลผม" เขาบอก เคทรู้สึกน้อยใจนิดๆเมื่อได้ยินคำว่าเตี้ยม่อต้อ 

 

"ผมของฝากลูกๆไว้สักสองสามสัปดาห์นะครับ" วาเลนไทน์บอก

 

 ภราดาเจเรไมอาห์พยักหน้ารับอย่างง่ายๆ "เคท เจ้าดูแลเด็กพวกนี้ให้พ่อด้วยนะ" เคทรู้สึกตกใจนิดๆเมื่อได้ยินคำนั้น "ทำไมต้องเป็นหนูล่ะคะ อาจารย์" เคทถามอย่างกุกๆกักๆ "ก็เพราะเจ้าเป็นพี่ใหญ่สุดนี่นา ช่วยหน่อยนะ" ถึงยังไงจะปฏิเสธไปก็เท่านั้นเคทเลยรับงานนี้อย่างง่ายๆ "งั้นฉันฝากลูกฉันด้วยนะจ๊ะ เคท" แมรีสกล่าวขอบคุณ "ด้วยความยินดีค่ะ" ในใจของเคทก็คิดว่า 'ทำไมต้องเป็นฉันด้วยล่ะ โฮ' เธอคิด "ฉันจะพาพวกเธอไปที่ห้องพักนะ" เคทบอกให้พวกเขาตามมา

 "ขอบคุณมากนะครับ" พวกเขาบอก "งั้นที่เหลือฝากด้วยนะครับ" ไมเคิลต่อ

 "อืม พวกเจ้าไปซะ ข้าจะดูแลพวกเขาให้" ภราดาเอน็อคพูด

 และพวกเขาก็เดินจากไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา