รักนี้ ที่ไม่ใช่ฉัน

8.6

เขียนโดย โรซแมรี่

วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 08.58 น.

  2 บท
  5 วิจารณ์
  5,024 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556 15.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตกหลุมรักเข้าแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ. ร.ร.แห่งหนึ่งยามรุ่งอรุณเช้าวันใหม่

ฟ้า:นิฟาง เธอรู้มั้ยห้อง2Bมีเด็กใหม่เข้ามาล่ะ"

ฟาง:เด็กใหม่หรอ? หน้ารักมั้ยอ่ะ"ฉันว่าพลางวางร้องเท้าเข้าล็อกเกอร์ พร้อมเก็บกระเป๋าเข้าชั้นอย่างเรียบร้อย ถ้าน่ารักจะจีบดีมั้ย ไม่ได้น่ะไม่ได้ ฉันเป็นผู้หญิงใจงามฉันต้องไม่ออกนอกหน้าก่อนสิ

ฟ้า:ฉันยังไม่เห็นหน้าเลย แต่ได้ยินมาว่าเป็นผู้ชายน่ะ"(ว่าพลางยิบผ้าเช็ดหน้ามาปาดเหงื่อ)

ฟาง:หว้าแย่จัง เข้าห้องกันดีกว่าเนอะ หมดอารมเลย"

ฟ้า:แก่ ไม่ชอบผู้ชาย หรอ ทำหน้าเวอเชียว อย่าพึ่งไปสิ อยู่ก่อนน่ะ"

ฟาง:ปล่อยฉันน่ะ หน้าตาฉันยังไม่เห็นและไม่รู้จักเลยน่ะ จะให้ชอบได้ไง"แรงยัยฟ้านี่เยอะเอาเรื่องน่ะ ถ้าเกิดล้มขึ้นมาเป็นแผลทำไงได้เนี่ย~! ก็บอกว่าให้ปล่อย...

โอ๊ย~!!! (เนื่องจากยัยฟ้าได้ปล่อยฟาง ฟางดันต้านแรงยัยฟ้าไม่ได้พอฟ้าปล่อยจึงทำให้ฟางชนกำแพงและล้นไปกองตรงฟื้น พอดี)

ฟ้า:ขอโทษน่ะเพื่อน ซอรี่ ซอรี่"

ฟาง:โอ๊ย~! ก้นฉันหัวฉันจะบูดมั้ยเนี่ย(ซวยแต่เข้าเลยฉัน)"

คิน:ยืนมือมาสิ ผมช่วยครับ"(ฉันได้โอกาศสบตาคนที่พูด ในที่สุดสวรรค์ก็ส่งเนื้อคู่มาให้เราแล้ว สุภาพบุรุษณ์ของฉัน และแล้วฉันก็เอื้อมมือเพื่อที่จะให้เขาช่วย แต่ดันมีมารมาขัดชิงจับมือก่อน และมารคนนั้นก็คือยัยฟ้า)

ฟ้า:ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"

คิน:ครับๆ ผมไปล่ะครับ"

ฟาง:ยัยเพื่อนบ้า"ชวิตว่างเปล่า จนได้ยินเสียงลมพัดเลยเชียว ว่าแต่คนเมื่อกี๊ใครกันน่ะ ลืมถามชื่อเลยอ่ะ น่าเสียด้ายเป็นบ้าเลย~!

*พักเที่ยง*

ครู:นักเรียนห้อง2Aพรุ้งนี้เราจะจัดการแข่งขันการทำน้ำสมุนไพรกับของว่างไทยๆน่ะ ให้นักเรียนแบ่งกลุ่มเป็น4กลุ่มด้วยกันน่ะ แล้วคิดให้ทำขนมตามหัวข้อที่ให้ไปในกระดาษส่งวันนี้ห้ามซ้ำกันด้วยน่ะจ๊ะ การแข่งขันภาคเรียนที่2ของห้อง2A&2B สู้ๆน่ะเด็กๆ"

ค่ะ/ครับ

เนื่องจากเราได้แข่งกับห้องที่มีเด็กใหม่เข้ามาห้อง2Aจึงกระดี๊กระด๊าเหมือนได้กินของหวานอันสุดแสนจะพิสดานหน้าอร่อยกลุ่มของดิฉันยัยฟางผู้ที่นับว่าสวยรองโล่ จึงต้องเป็นหัวหน้าและเมนูที่จะทำคือเมนูต่างดาวอเมซิ่ง(น้ำอัญชันกับสาคูใส้หมู)อเมซิ่งจริงๆทางกลุ่มหมูหันต์(แน่ใจว่าชื่อกลุ่ม)ทางกลุ่มเราก็ระดมสมองในการคิดตั้ง5นาทีเนะ(เหมือนจะนานมาก)หมั่นใจอย่างสุดแรงเกิดว่าอร่อยสุดโคร่อยแน่นอนค่ะ เมื่อกรอกใบเสร็จเราก็ต้องรีบเพ่นเนื่องจากเดี่ยวมีคนซ้ำนั้นเอง 

ฟ้า:ฉันว่าเปลี่ยนชื่อเมนูใหม่ยังทันน่ะ"

ฟาง:ได้ไง คนสวยเริ่ดอย่างฟางคิดแล้วไม่มีเปลี่ยนแปลงจ๊ะ"ไม่ค่อยจะหลงตัวเองเลยเรา

แฝดน้องพรีม:เอาเหอะน่ะ ฟางมันอุสาคิด ฉันก็อยากปั้นสาคูเป็นรูปหมีด้วยอ่ะ"

ฟาง:จะปั้นจริงเด้~!"ถ้าปั้นหมีได้งั้น ฉันจะปั้นยูเอฟโอเลยล่ะ คิคิ

แฝดพี่บรีม:ห้ามเลยน่ะ มันปั้นได้ที่ไหนล่ะ นิฟางแก่ก็อย่าเอออ๋อตามน้องฉันสิ"

ฟาง:งั้นฉันไปล่ะ"ปั้นไม่ได้สิน่ะ แย่จังเลย

ก๊อกๆ~! ขออนุญาติเข้าไปน่ะค่ะ

ฟาง:ใบที่ครูให้เขียน ฟางเอามาส่งค่ะ นี่ค่ะ"

ครู:ดีมาก สมาชิก8คน เมนูอะไรเนี่ย ต่างดาวอเมซิ่ง(น้ำอัญชันกับสาคูใส้หมู)"(เมื่อครูได้ยินชื่อถึงกับครูถึงกับเหงื่อตก)

ฟาง:มันน่ากินใช่มั้ยค่ะ"ครูเราทำเป็นเหงื่อตกอยากกินจนตัวสั่นก็ไม่บอก ดีใจจังเลยมีความสุข

ครู:อ๋อ จ๊ะ พยายามเข้าน่ะ"(แค่ชื่อก็ไม่ไหวแล้วนี่ต้องประเมินให้อีก ต้องจองห้องน้ำส่วนตัวแล้วมั่ง)

*หลังเลิกเรียน*

ฟาง:พรุ่งนี้อย่าลืมเตรียมของที่สั่งไว้น่ะ ทุกคน"

ฟ้า:สามาชิกแปดคนสาวๆกับชายโชดหนึ่งคนสู้ไม่สู้"

ฟาง:ไม่ได้แข่งกีฬาสี"

ฟ้า:เออน่ะ 1..2..3..เฮ้~!!!!"

แฝดพี่บรีมแฝดน้องพรีม:บ๊าย ไว้เจอกัน"

ฟาง&ฟ้า(ยกมือโบกอย่างสวยงาม)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา