ภารกิจลับของเจ้าหญิงเทพธิดา

8.2

เขียนโดย Dubble

วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.35 น.

  5 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,462 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 09.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เพื่อนใหม่บนโลกมนุษย์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                            ณ ห้องเรียนห้องA (ม.2)

 

"นักเรียนทั้งหมดทำความเคารพ"หัวหน้าห้องพูดเสียงใส 

"สวัสดีจ้ะนักเรียนทุกคน วันนี้คุณครูมีนักเรียนใหม่มาแนะนำให้นักเรียนรู้จัก" เอ?นักเรียนใหม่หรอชักน่าสนุกแฮะ   

"มาแนะนำตัวสิจ๊ะ"อาจารย์พูด

"สวัสดีครับ ผมชื่อสตีฟครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ"นายเด็กใหม่พูดแนะนำตัวเองอย่างฉะฉาน

"ที่่่นั่งข้างๆอควาว่างอยู่ งั้นเธอไปนั่งข้างอะควานะจ๊ะสตีฟ อ้อ!แล้วอะควาอาจารย์ฝากเพื่อนใหม่ด้วยนะจ๊ะ"    "ได้เลยค่ะอาจารย์"ฉันตอบอาจารย์ไปแล้วกลับไปยิ้มให้กับสตีฟ

                                                  ช่วงพักกลางวัน

"นี่ๆมารีน ซันไชน์ ลูมินัส ถ้ากินข้าวเสร็จแล้วเราไปนั่งดื่มชากันที่สวนหลังโรงเรียนกันไหม"ฉันถามพวกเพื่อนๆเจ้าหญิงทั่งสามคน

"เอาสิ!!!"ทั้ง3คนพูดพร้อมกัน

"โอม อควาเรสเพรสชั่น  น้ำชาจงออกมา"ฉันท่องมนต์เรียกน้ำชาออกมาสำหรับ4คนด้วยเห็นว่าแถวนี้ไม่มีคนก็เลยใช้เวทย์มนต์ได้สบายๆเลยอิๆ

"ว้าว! น้ำชานี่อร่อยจังเลย"มารีนพูดขึ้น

"นี่พวกเธอเป็นตัวอะไรกันเนี่ย! ทำไมถึงเอาอะไรออกมาได้ด้วยล่ะ แล้วเอาออกมาทางไหน เอาออกมาได้ยังไง"สตีฟพูดขึ้นอย่างตกใจ

ตายแล้ว!!คิดว่าจะไม่มีใครเห็นแล้วนะเนี่ย นายสตีฟดันมาเห็นซะได้ แล้วฉันจะทำยังไงดีล่ะเนี่ย ฮือๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา