ภารกิจลับของเจ้าหญิงเทพธิดา

8.2

เขียนโดย Dubble

วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.35 น.

  5 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,463 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 09.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) สารจากท่านแม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

               ติ๊งต่อง~~~   ออดดังแล้วเราต้องกลับบ้านแล้วล่ะฉันนึกพลางเก็บของจากนั้นพวกเราก็รีบลงมาที่รถที่นิโนะเตรียมไว้ให้

"ท่านอควาครับเมื่อบ่ายนี้มีสารจากโลกเวทมนตร์ที่พระราชินีเขียนแด่องค์หญิงทุกท่านด้วนนะครับเห็นว่าเป็นเรื่องสำคัญ กระผมเลยไม่ได้เปิดอ่าน" สาร!!!!โอ๊ยจะมีงานอะไรให้พวกเราทำอีกเนี่ย ท่านแม่เนี่ยน้า อ้ะถึงบ้านแล้วหรอ

"นิโนะไหนล่ะสารจากท่านแม่"แล้วนิโนะก็ยื่นสารมาให้

"ไหนๆอ่านให้พวกเราฟังด้วยสิ"มารีนพูด "ใช่ๆพวกเราก็อยากรู้"แน่ะมีกองสนับสนุนด้วย เหอะๆ

"ไหนๆดูสิเขียนว่า อควาและทุกๆคนแม่มีเรื่องที่จะขอร้องให้พวกลูกช่วยทำ 1 เรื่อง คือตอนนี้ที่โลกเวทมนตร์ได้มีจอมเวทชายคนนึงได้แหกคุกเวทของเราไปได้ และแม่ก็ได้สืบแล้วว่าตอนนี้เขาอยู่ที่โลกมนุษย์ เขามีผมสีเทาดวงตาสีน้ำตาลอ่อนอายุราวๆ21-22 แม่อยากให้พวกลูกๆพาตัวเขากลับมาโดยเร็วที่สุดและทางโลกเวทมนตร์ก็ได้ส่งจอมเวทชายผู้หนึ่งไปช่วยพวกเจ้าแล้วและเมื่อถึงเวลาเขาคนนั้นจะบอกเจ้าเอง จากราชินีเวอร์โก้ "ฉันอ่าน

"แล้วทำไมเราจะต้องจับจอมเวทคนนั้นด้วยล่ะแล้วผู้ช่วยคนนั้นเป็นไครอีกอ่ะ โอ๊ยคิดแล้วปวดหัว"ลูมินัสพูดซึ่งฉันก็เห็นด้วยอย่างยิ่ง

"งั้นเราก็ต้องหาตัวของผู้ช่วยของเราก่อนจึงจะเริ่มทำงาน เอาตามนี้นะ"ซันไชน์พูด

"อืม" ออด~~~~  

"อุ๊ยใครมาน่ะ อควาเธอไปดูให้หน่อยสิ"ใช้ฉันเรอะยัยมารีน เออไปก็ได้วะ(จะเอาไงแน่เนี่ย -*-)

"อืมๆเดี๋ยวฉันไปเปิดให้เอง" แล้วฉันก็เดินออกไปเปิดประตู ทันใดนั้นฉันก็เห็น..O_O

"เฮ้ย!!นาย..."

 

 

ติดตามตอนต่อไปค่ะ ขอโทดนะคะที่ไม่ค่อยได้อัพเดี๋ยวนี้ไม่ว่างเลยค่ะแหะๆ(- -;)

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา