I ohly You

9.0

เขียนโดย โรซแมรี่

วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.50 น.

  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,703 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556 20.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) I ohly You ตอนที่3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ.มหาวัยมอร์รีเวลคอนแวน์

"สวัสดีจ๊ะ เด็กๆ วันนี้เราต้องเลือกหัวหน้าห้องกับรองหัวหน้าห้องกันแล้วน่ะจ๊ะ ไหนใครคิดว่าใครครวเป็นใคร คนไหนเสนอมาหน่อยสิ"

"เอายัยแว่น เป็นหัวหน้าเลยครับ"

"ใช่ค่ะ เอามินทิรา แก้วประศรี เลยค่ะ"55+ยัยมิ้นแก่เสร็จโจรแน่แก่ต้องเป็นหัวหน้า

"ได้จ๊ะ แล้วเอาใครอีกจ๊ะ"

"เซฟานี่ เมอร์รีสเวล ค่ะ" นักเรียนหญิงกลุ่มนึ่งเอ่ยขึ้นเพราะพวกเธอคิดว่ายัยนี้เป็นเลสเบี๊ยนกับปิ่นสุดสวยอย่างฉันเมื่อวานนี้....

"อ่าคนสุดท้าย แล้วเลือกใครดี" (ยัยปิ่นแก่เลือดฉันให้เป็นใช่มั้ย งั้นฉันต้องเอาคืนสะหน่อยแล้ว) "รัสมี ทองดี ค่ะ"

"ครูค่ะ หนูไม่เป็นค่ะ"

"ครูค่ะ เอาเลยค่ะ เอาเลยค่ะ เหมาะมากค่ะ" ยัยพวกโรคจิต..แก่สิพวกเลสเบียน...จะชกให้กระเด๊นเลยยัยพวกโรคจิต

"เอาล่ะ มาลงคะแนนกัน" ครับ/ค่ะ....เวลาผ่านไปนานนิดหน่อยผลที่ออกก็เป็นแบบนี้ มินทิรา แก้วประศรี 21 แต้ม เซ่ฟานี้ เมอร์รีสเวล 20 แต้ม รัสมี ทองดี 9 แต้ม

"เอาล่ะเด็กๆ ผลก็ออกมาตามนี้คนที่เป็นหัวหน้าคือมินทิราและรองหันหน้า เซ่ฟานี่ และที่สำหรับคนที่แพ้ก็ไม่ต้องเสียใจน่ะรัสมี"

"ค่ะ" คนที่เลือกฉันหมั่นใจเลยว่ายัยพวกเลสแน่ๆ และยัย2สาวนี้แน่ๆ เชอะไม่ต้องเลือกฉันก็ได้ 9แต้มเอง น้อยใจวุ้ย

"เอา ได้เวลาเรียนการงานแล้วจ้า ตั้งใจเรียนด้วยน่ะ" แล้วคุณครูก็เดินออกจากห้องไป พวกเรานั่งรอครูมาสอนได้สักพักล่ะ แต่ก็ไร้ซึ่งเสี่ยงตอบรับใดๆของคุณครูเลยแฮะ

"ทำไม ครูยังไม่เข้ามาอีกน่ะ นั่งรอเงือกแห้งแล้วน่ะ"มินพูดด้วยอาการอารมณ์เสีย "เฮ้ย~! ครูมาแล้วนั่งที่

"เราจะตะโกนทำไมฟร่ะหัวหน้าก็ไม่ใช่ เฮ้อ! "นั่นไม่ใช่ครู ที่เคยสอนเรานิ

"มินพูดด้วยความตกใจ "แล้ว...ตาลุง นี้ใครหละนั้น"ปิ่นพูดด้วยความสงสัยอย่างแรงส์

"ผม ไม่ใช่ตาลุงผมอายุ พึ่งจะ29ย่าง30เองครับและขอสวัสดีใหม่อีกครั้งครับ"

"เฮ้ย~!! ใครเนี๊ย~!!"ยัยฟางพูดอย่างเสียงดัง แล้วทุกคนก็หันมามองกันยกใหญ่ แต่พอทุกคนหันไปมองผู้ชาย แปลกหน้าทั้ง4คนเท่านั้นล่ะ ก็มีแต่คนกรี๊ดกร๊าด รึว่าเป็นครูใหม่แล้วผู้ชาย3คน นั้นล่ะรึว่าเด็ดใหม่เนี๊ย....!

"เงียบ.....! ดิ!"ยัยปิ่นตะโกนออกไปด้วยความหงุดหงิด แต่ทว่าทั้งห้องยังคงกรี๊ดต่อไป... "นิยัยเวล ไม่มีใครฟังฉันเลยอ่ะ แมร่งเศร้า"(T^T)"

"WOW! wow! ฉันว่าเค้าก็น่ารักดี vary vary เลยอ่า" นี้พวกเธอไม่ฟังฉันเลยน่ะแม้แต่ยัยเวลก็ แง้~! อยากร้องไห้

"นี้ ทุกคนเงียบ~!"เมื่อคุณครูประจำห้องที่แท้จริงมายัยมิ้นหัวหน้าห้องก็ออกคำสั่งทันที่<มันหน้าจะทำตั้งนานล่ะ)

"ทั้งหมด เคารพ"

สวัสดีครับ/ค่ะ

"เอาล่ะนักเรียนที่น่ารักของครูคือวันนี้มันอาจจะกระทันหัน ไปหน่อยน่ะแต่ว่าพวกเธอคงไม่ต้องเสียใจน่ะเพราะว่าวันนี้มีครูใหม่และนักเรียนใหม่เข้ามาเรียนกับพวกเราจ้าครูคนนี้ชื่อครูแจ๊สน่ะเด็กส่วนผู้ชาย3คนนี้ก็เด็กใหม่..."

"นี้ นาย! ไอ่โรคจิตข้างบ้านนิ"ปิ่นตะโกนออกไปจนเพื่อนทั้งห้องรวมทั้งครูทำเอาสะตกใจ เกือบทั้งห้อง

"นี้เธอ อะไรของเธอกัน"

"เอ่อ..รัสมีจ๊ะพวกเธอรู้ จะจัก กันหรอจ๊ะ"ครูพูดด้วยอาการเหงื่อตกเล็กน้อย ไม่ครับ/ค่ะ<ทั้งสองคนต่างคนก็ต่างปฏิเสธ)

"ปิ่นนั่งลงเหอะ ฉันอายเพื่อนใหม่น่ะ"ยัยเวลว่าพลางกระตุ๊กเสื้อยัยปิ่นให้นั่งลง

"งันเรามาเขาเรื่องเถอะ อ่ะเชิญแนะนำตัวได้จ๊ะ หนุ่มๆ"หลังจากที่แนะนำตัวเสร็จ

"อืม เราก็ได้รู้จักกันแล้วน่ะ เชิญไปหาที่นั่งเลยน่ะ"

"เราจะนั่งตรงไหนดีว่ะ"บอยถามเพื่อนทั้ง2

"เฮ้ยนั่งตรงยัยแว่นดีกว่า"นุชินเอ๋ยช่วนเพื่อนทั้ง2

"เดี๊ยว...นายว่าใครยัยแว่นฉันไม่ได้ชื่อแว่นน่ะ"

"หยุดทั้ง2คนเลยน่ะ เธอเป็นหัวหน้าน่ะเอาล่ะรัสมีกลุ่มเธอเอาออก3คนน่ะ"

"โธ่ครู ได้ไงอ่ะกลุ่มหนูอุสาคัดแต่คน เรียนเก่งหน้าตาดีอ่ะ เอาออกไม่ได้น่ะค่ะ"

"ถ้าเธอ ไม่เอาคนออก เธอก็จะโดนหักคะแนนที่ครูสอนทุกวิชาอย่างล่ะ30คะแนน"

"โธ่ครู คะแนนยิ่งไม่มี จะหักอีกหรอ ก็ได้ เฮ้อ~! ส้มหม๊วยคิมขอโทษ เอาออกค่ะ"

"แหม๊~! ไวจังน่ะ"ยัยคิมพูดแบบแอ๊บๆใส่ปิ่น

"น่าๆ ทนอยู่กลุ่มอื่นไปก่อนน่ะ"

"แล้วถ้าพวกเราไม่ไปล่ะ"

"เฮ้อ..น่าเบื่อ เดี่ยวเลี้ยงขนมอาทิตย์นึ่งเลย"สมใจพวกเธอรึยัง

"เอิ่ม..."

"ไม่ต้องทงไม่ต้องคิดแล้ว ยัยคิม พวกเราตกลงค่ะ"เพื่อนอีก2คนพูดพร้อมกัน "เอาล่ะเธอ3คนที่ยืนอยู่หน้าห้อง เข้าไปนั่งกลุ่มรัสมีได้"

ครับ!

"พวกเรายืน สวัสดี เราชื่อมิ้นน่ะคนนี้ชื่อเซ่ฟานี้หรือเรียกฟางก็ได้"

"ยินดีที่ได้รู้จักน่ะ I Nice meet to meet you"(^.^)/ยัยเวลทักทายอย่างเป็นมิตร

"ส่วนอีกคนชื่อปิ่นน่ะ"

"สวัสดี!"ปิ่นพูดอย่างอารมณ์เสียเล็กน้อย(>.<)/

"อืม ยินดีที่ได้รู้จัก"เฟรนย์ตอบกลับอย่างเป็นมิตรแล้วทั้งสามคนก็นั่งลงบนเก้าอี๊

(ติดตามตอนต่อไปด้วยน่ะ ขอบคุณค่ะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา