รักและรอ ท้อก็ถอย

-

เขียนโดย Meena

วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.24 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,432 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2556 22.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ย้ายที่อยู่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากนั้น

เสร็จแล้ว เอริล่ะ

เสร็จแล้ว เอริทำเรื่องขออยู่หอของโรงเรียนแล้วนะ ครึ่งเทอม ยังไงก็พอจะอยู่ได้ใช่เปล่า ^^

หออะไรหรอ เอมถามเพื่อนอย่างอยากรู้

หอรวม น่ะ

หอรวม?

รวมพวกนักเลง อะไรพวกนี้แหล่ะ อย่าคิดมากเลยนะ เอม น่ะได้อยู่ห้องเดียวกับเอรินี้แหล่ะ สภาพห้องก็ดีด้วย ไม่ต้องห่วงว่ามันจะพังทับหรอกนะฮ่าๆๆๆ

ฮ่าๆๆๆ ทั้งสองหัวเราะอย่างมีความสุข

สองชั่วโมงต่อมา ทั้งสองได้อยู่ที่หน้ามหาวิทยาลัย ที่ตัวเองกำลังศึกษาอยู่

พวกเธอมาแล้วเหรอ? ตามครูมาสิ ครูนัดดา บอกก่อนเดินนำเราไป

พวกเธอทนๆกันไปก่อนแล้วกันนะ ถ้าครูเจอห้องว่างครูจะย้ายพวกเธอทันทีเลยนะ ครูนัดดาบอกอย่างสงสารพวกเรา

ค่ะ เราสองคนไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ ^^

งั้นครูไปนะ รักษาตัวด้วยนะครูเป็นห่วง

ค่ะ ^^

ห้อง 303 สินะเอริ

ใช่ ไปเถอะ ^^

จร๊

เฮ้ย พวกเธอมาใหม่เหรอ?

ใช่ครับ เอมตอบเสียงสั่นๆ

เออๆ พี่ เกม นะ เป็นหัวหน้าที่นี้ เดี๋ยวหนึ่งทุ่ม มาเจอกันที่โรงอาหารนะ เดี๋ยวให้แนะนำตัว

ครับ ^^ เอมตอบรับก่อนลากเอริขึ้นไปยังห้องของตัวเอง

ไหวเหรอลูก

ไหวสิ

หกโมงครึ่ง ทั้งสองก็เดินลงไปทานข้าวตามปกติ

วันนี้เรามีน้องใหม่ที่พึ่งเข้ามานะครับ เชิญน้องๆมาแนะนำตัวหน่อยครับ พี่เกม ประกาศออกไมค์เรียกเราสองคน

มึงจะให้กูกินข้าวก่อนไม่ได้รึไงฟระ เอริ สบถ อย่างหงุดหงิด

เก็บอาการหน่อยลูก ไปเถอะอย่าไปมีเรื่องกับพวกเขาเลยนะ เอมบอกอย่างหงุดหงิดไม่แพ้กัน

สวัสดีครับ ผม เอม ครับ ฝากตัวด้วยนะครับ

เอ ค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ

หลังจากทั้งสองพูดเสร็จก็เดินกลับไปกินข้าวต่ออย่างนิ่งเฉย

เอาล่ะครับ น้องเอมกับน้องเอริจะมาอยู่กับเราจะเรียนจบนะครับ เราต้องมีการต้อนรับหน่อยนะครับ พรุ่งนี้ เวลา หกโมงเย็นเรามาจัดงานต้อนรับกันหน่อยดีกว่านะครับ เกมพูดอย่างสนุกสนาน

ไม่เป็นไรครับ แค่ทุกคนยินดีต้อนรับเรา เราสองคนก็ดีใจแล้วล่ะครับ อย่าทำอะไรให้พวกเราเลยนะครับ ^^ เอมพูดอย่างนอบน้อมที่สุด

แม่ พอเถอะ กินข้าวเถอะ วันนี้เอริ อารมณ์ไม่ดี

หอเราจะออกจะเข้ายังไงก็ได้นะครับ

หลังจากที่ทั้งสองอยู่มาก็ไม่ได้เกิดอะไรขึ้น ถึงจะมีเสียงดังบ้างแต่ทั้งสองก็อยู่ได้จนสอบเสร็จ และ รอผลการสอบในอีกสองอาทิตย์

เอ เอม มาทางนี้หน่อยสิ

อะไรครับ?

สวยไหม?ครับ ผู้หญิงที่กำลังทรมาน

สวย มั้งครับ เราสองคนขอตัวนะครับ

พี่สาว ช่วยพวกเราด้วยนะคะ หนูชื่อ แตง ค่ะ เพื่อนๆอยู่ในโกดัง246 ค่ะ ขอร้องล่ะค่ะ แตงบอกอย่างขอร้องพร้อมๆกับร้องไห้ไปด้วย

ใครจ้างพวกนายมาหรอ? เอมหันไปถามคนที่ชวนมาดู

ยากูซ่า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา