รักและรอ ท้อก็ถอย

-

เขียนโดย Meena

วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.24 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,433 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2556 22.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) ครั้งสุดท้าย&วันสุดท้าย&โอกาสสุดท้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ภายในห้อง

เอม เอริ กลับมาแล้วนะ รีบๆอาบน้ำนะ เดี๋ยวเอริจะอาบต่อ รีบๆนะ

จร้าๆ รอแปปนะเดี๋ยวจะเสร็จแล้วจร๊

หลังจากนั้นประมาณห้านาที

เสร็จแล้ว เอริ อาบต่อเลย ^^

เอริ ขอน้ำด้วย

เอริ อาบน้ำครับ เอม เดินเอาน้ำมาให้ทั้งชุดอาบน้ำ

ขอบคุณครับ เป็นเพื่อนเอริหรอ?

ครับ ขอตัวนะครับ

เดี๋ยว อาไกบอกก่อนดึงเอมให้นั่งลงไปบนโซฟา แต่ลงผิดท่าไปหน่อย ผ้าคลุมจึงเปิดออกจนเห็นขาอ่อนของเอมอย่างชัดเจน

อ๊ะ!!! เอมรีบตำคลุบผ้าคลุมให้ปิดขาของตนอย่างรวดเร็ว

ชอบเอริหรอครับ

เปล่าครับ แค่เพื่อนครับ

งั้นหรอ? เมื่อกี้....

พอดีตัวมันเหม็นคาวเลือด แล้วก็เหนียวด้วย ก็เลยขอตัวขึ้นมาอาบน้ำก่อน น่ะครับ

งั้นหรอ? อาไกถามพลางใช้มือลูบขาเอมไปเรื่อยๆอย่างหยอกล้อ

ครับ เอมตอบเสียงนิ่งๆทั้งๆที่ตัวเองกำลังเสียวอยู่

ตั้ง แล้วสินะ

ครับ?

ตรงนี้น่ะ อาไกชี้ไปที่ตรงกลางร่างกายของเอมที่กำลังตุงอยู่

ครับ

ไม่ต้องคิดมากหรอก เดี๋ยวช่วย

ไม่เป็นไรครับขอตัวนะครับ เอมบอกก่อนลุกขึ้นทำท่าว่าจะเดินออกไปจากบริเวณนั้น

เดี๋ยว จะไปไหนครับ อาไกพูดพลางดึก เอม ให้นั่งบนตักตัวเอง

ปล่อยเถอะครับ

ไม่ปล่อย อาไกพูดอย่างไร้เยื่อใยก่อนจะค่อยๆสอดมือเข้าไปในชุดคลุมของเอมอย่างช้าๆพลางเล่นกับเอมน้อยอย่างสนุก

อะ...อื้อ...ปล่อย....อ้า...นะ..ครับ...อ้าส์

หึหึ จะออกแล้วสินะ อาไกพูดพลางใช้มือข้างหนึ่งบีบ เอมน้อยไว้ ส่วนมืออีกข้างรูดซิปกางเกงตัวเองลงก่อนจะสอดเข้าไปในตัวเอมโดยไม่เปิดทางก่อน

อึก...เจ็บ

ขอโทษครับ อาไกพูดกระซิบข้างหูอย่างปลุกอารมณ์โดยมือก็ยังไม่ปล่อยจากเอมน้อย

ปวดหนึบๆเลย ไอ้คนบ้า อะไรวะ  ปล่อยซักทีสิวะ

อาไกค่อยๆขยับตัวช้าๆค่อยๆเร็วขึ้นเร็วขึ้นจนทั้งคู่ก็ปล่อยออกมาพร้อมกัน

เอม ครับ เอม หึหึ น่ารักเชียวนะ เอม หึหึ

พี่ถ้าไม่คิดจริงจังก็เลิกเถอะ นิสัยแบบนี้น่ะ รู้ไหมมันทรมานนะคนที่โดนแบบนี้น่ะ เขาทรมานนะ เอริเดินออกมาก่อนจะร่ายพี่ชายและเดินออกจากห้องไป

หลังจากนั้นอีกสองอาทิตย์

เอมจะไปไหนรึเปล่า เรียนจบแล้วนี้

ไปเสม็ด

เขาว่า ไปเสม็ด เสร็จทุกรายนะ เดี๋ยวก็ได้เข้าเขียวขจีรีสอร์ท หรอก

ไม่หรอก แค่ไปเที่ยว ไม่ได้ไปทำอะไรที่มันน่าโดนนี้ เนอะ

นั่นสิ เอริเสร็จแล้วนะ เอมล่ะ

เสร็จแล้ว

โอมจะเป็นยังไงบ้างนะ

เข้าแต่งงานกับแฟนเขาตอนเดือนที่แล้วนี้เองนี้

นั่นสินะ ทุกคนคงมีความสุข สินะ

นั่นสินะ

กริ๊ง

สวัสดีค่ะ เสม็ดรีสอร์ทได้ทำการจองห้องพักให้คุณเรียบร้อยค่ะ ไม่ทราบว่าจะมาถึงวันไหนคะ

น่าจะพรุ่งนี้ค่ะ ตอนนี้เครื่องยังไม่ออกเลยค่ะ

ค่ะ ทางเราจะรอนะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการรีสอร์ท ของเราค่ะ สวัสดีค่ะ

พรุ่งนี้เข้าพักได้เลยนะ ไม่มีอะไรให้ห่วงแล้วนี้เนอะ

หลังจากนั้นทั้งสองก็เดินทางไปเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะตัดสินใจไปเรียนต่ออีก “ชีวิตนี้ทุ่มเทให้การเรียน”

จบบริบูรณ์

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา