เจ้าเล่ห์

-

เขียนโดย naruemon

วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.44 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,640 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มกราคม พ.ศ. 2557 21.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) อย่าเกลียดฉันเลย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 วันหนึ่งมีนักเรียนห้องหนึ่งไม่ถูกกัน หนึ่งในนั้นรวมถึงแต๊งกิ้วกับมิณทร์ด้วย ที่มิณทร์ไม่ชอบแต้งกิ้วก็เพราะแต้งกิ้วทำให้ ชิณ กับ มิณทร์ ทะเลาะกันเหตุการณ์ในวันนั้น วันที่มิณทร์กับชิณทะเลาะกัน มิณทร์ยังจำได้ไม่เคยลืมเลยมิณทร์อยากกับไปคืนดีกับชิณ แต่ชิณไม่หายโกธรมิณทร์เลยทำให้มิณทร์เกลียดแต๊งกิ้วมาก แต้งกิ้วพยายามทำให้มิณทร์หายโกธรก็ก็ไม่สำเร็จเลยสักครั้ง วันหนึ่งโรงเรียนมีการแข่งขันเต้นลีลาสคุณครูจึงเลือกคู่ที่เหมาะสมกันมากที่สุด เมื่อครูเลือกมาหลายคู่แล้วจึงเหลืออีกคู่หนึ่ง คุณครูจึงเรียกมิณทร์ ''มิณทร์ออกมานี่สิ''

มิณทร์'' ได้ครับ

ครู''คู่กับใครดีน๊า แต้งกิ้วออกมานี่สิ

แต้งกิ้ว''ค่ะครู

คุณครู''สองคนนี้เหมาะสมกันดี สองคนนี้คู่กันนะ

ทั้งสองตกใจมากที่ได้คู่กัน เมื่อวันซ้อมทั้งสองก็ไม่อยากซ้อมเพราะว่าการเต้นลีลาสมันต้องใกล้ชิดกันแต่ทั้งสองก็หนีไม่พ้นเมื่อคุณครูเรียกให้ไปซ้อม ทั้งสองจึงต้องจำใจไป เมื่อถึงห้องซ้อมทั้งสองเจอหน้ากัน ทำให้มิณทร์อารมณ์เสียขึ้นมาอีก

คุณครู''ซ้อมกันได้หรือยัง

มิณทร์''ครับ

แต้งกิ้ว''ค่ะ ทั้งสองจึงเริ่มเมื่อคุณครูพูดขึ้นมาว่าอันดับเเรกจับมือกันจร้า เมื่อทั้งสองได้ยินจึงตกใจ

มิณทร์ แต้งกิ้วจับมือกันสิ เสียงครูพูดขึ้นทั้งสองจึงจับมือกัน เมื่อทั้งสองจับมือกันก็ทำให้ทั้งสองรู้สึกมิณทร์รู้สึกเหมือนจะเริ่มรู้สึกดีต่อแต้งกิ้วขึ้นมามาก เมื่อซ้อมเสร็จทุกคนจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน

                      ''ติดตามชมตอนต่อไปนะคะ''

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา