เศร้า(มั้ง)

-

เขียนโดย Meena

วันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.47 น.

  1 ตอน
  4 วิจารณ์
  3,319 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 มกราคม พ.ศ. 2557 21.37 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

รัก...แล้วอย่างไร...

.

.

.

.

.

.

.

มันจะเป็นการบ้า หรือ โง่ มากหรือไม่ถ้าเรา...

.

.

.

.

.

.

นอนตอนเวลา 22:46 น.

.

.

.

.

.

.

.

นอนร้องไห้เวลา 00:00-01:00 น. โดยที่เราก็ไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร...?

.

.

.

.

แต่พอเราลองมาคิดทบทวนดูดีๆ...นั่นกลับทำให้เราจำได้ขึ้นใจว่า....วันนี้เป็นวันที่ 7 ....

.

.

.

.

.

.

.

วันที่7 แล้วอย่างใดหรือ? คิดทบทวนกับตัวเองว่าวันที่นี้แล้วมันอย่างไร...

.

.

.

.

.

พยายามปิดบังตัวเองเท่าที่จะทำได้...แต่...สุดท้ายมันกลับทนไม่ไหว...จึงปล่อยให้น้ำตาไหลออกมานับชั่วโมง...

.

.

.

.

.

เพียงเพื่อ...วันนี้เป็นวันที่...เรากับเขา(ผู้ชาย)คบกัน และ เลิกกัน แล้วมันแปลกหรือ...ที่เราไม่ยอมลืมมันสักที...ถึงเวลาจะผ่านมาแล้วหลายเดือนแล้วก็ตาม....

.

.

.

.

.

รักแรก...ลืมยากนะ...เจ็บด้วย

.

.

.

.

.

หลับไปในเวลา 03:25 น. อยากถามตัวเองมางว่า..จะหลับไปทำไม

.

.

.

.

สุดท้ายก็ต้องตื่นสาย ตื่นเวลา 06:15 น. 

.

.

.

รู้ทั้งรู้ว่าวันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้ายแท้ๆทำไมเราถึงเป็นแบบนี้ คิดมาตลอด...พยายามมาตลอด...สุดท้ายเราคง...โง่เอง...ที่ไปรักคนที่เขาไม่รักเราแล้ว...

.

.

.

.

เศร้านะ

เหงานะ

เจ็บนะ

ท้อนะ

อยากบอกกับเธอมากนะ แต่คงบอกอะไรไม่ได้

 

นั่นสินะ เราคงโง่เอง คงไม่ได้บ้าอะไรหรอก

 

 

 

 

 

 

#มีนระบายเป็นเรื่องสั้นนิดหนึ่ง หนักมากเลย อาการพวกนี้ อยากหายขาดจัง อยากกลับไปเป็น ผู้ชาย เสเพล เพลย์บอย

เย็นชา ไร้หัวใจ ไม่สนใจใคร(แต่ห่วงใยทุกคนเสมอ) จัง อยากเป็นเหมือนเดิม กลับไปเป็นคนเดิม จังเลย 

.

.

.

.

.

ตัดใจแล้วล่ะ แค่ ผู้ชายคนเดียว หาใหม่ก็ได้....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา