Girl form another.ปิ้งรักสาวต่างมิติ

-

เขียนโดย api3api

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.21 น.

  18 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.73K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 12.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

18) ตอนพิเศษ: พี่สาวจากต่างมิติจ้ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

               อะแฮ่ม ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวก่อน   ฉันชื่อ เบลล่า เมคคอนอล เกิดที่เอทอล อายุ24(ปัจจุบัน) ยังโสด หลังจากที่ฉันโดนลืมพูดถึงจนเรื่องจบไปแล้ว ฉันเลยจัดการสังหารคนเขียนเรื่องนี้ไปแล้วเรียบร้อย ไม่ตายหรอก พูดให้โหดๆแค่นั้นแหละ

              ที่นี่ มิตินี้ เริ่มสงบสุขขึ้น นักรบอย่างฉันก็รู้สึกเริ่มตกงาน ไม่รู้สิ ความจริงก็ไม่ได้ชอบการรบทัพจับศึกอะไรนัก เพียงแต่มันว่างเกิน จนมีเวลาว่างคิดถึงคนนู้นคนนี้ไปเรื่อยเปื่อย

 

                               ใช่...ฉันคิดถึงเขา

 

              ฉันเขกหัวตัวเองหลังจากที่ข้ามมิติมายังโลกแห่งนี้อีกครั้ง คนมองอย่างกับคนบ้าแน่ะ

              "นี่แน่ะ เบลล่ายัยบ๊อง มาทำไม"

 

              "เฮ้อ......"

             ฉันถอนหายใจยาวเหม่อมองท้องฟ้าที่สดใสของที่นี่ ที่ที่ไม่มียานรบบินไปมาเลยแม้แต่ลำเดียว

              "สี่ปีแล้วเหรอ คงไม่เป็นไรหรอกนะถ้าจะเดินเที่ยวที่นี่สักวันสองวัน"

 

             ฉันใช้เวลาหมดไปกับการทำเรื่องเรื่อยเปื่อย ทั้งที่ฉันลาจากมหาวิทยาลัยทหารแค่สองวัน ฉันยังไม่กล้าที่จะเดินเข้าไปในร้านนั้นเลย ใช่ร้านที่เขาทำงานอยู่  ถ้ามีใครสักคนที่รู้จักฉันมาเจอเข้าคงนึกขำ เบลล่าผู้เชี่ยวการรบกลับไม่กล้าเดินเข้าไปในร้านอาหาร และฉันคงอายเขาตาย

 

               "อุ๊ยตาย คุณเบลล่า"

 

              พรวด  ฉันแทบสำรักนำ้ลาย  ฉันหันไปช้าๆก็เจอกับเด็กเสิร์ฟในร้านสองคนและฉันรู้จัก

 

              "เบล ยุ  พวกเธอเองเหรอ คือว่า..."

 

              สองคนนั้นหัวเราะคิกคิก ทำเอาหน้าแดงฉันจึงต้องเล่นบทโหดซะหน่อย

 

              "โอ๊ยย  คุณเบลล่า  เจ็บนะลากเรามาสนามเด็กเล่นทำไม"

 

               "เบล กับยุ  ฉันมีเรื่องอยากถามพวกเธอหน่อย  คือว่า..."

 

               "คุณยุ้ยแต่งงานไปนานแล้วค่ะ"

 

               อึก  จุกและแน่นหน้าอก ยัยสองคนนั้นยิ้มแบบรู้ทัน ยุ้ยแต่งงานแล้วแสดงว่าฉันมาที่นี่เสียเปล่าแล้ว  อยากกลับบ้าน ฉันละมือจากคอเสื้อของสองสาวนั่นแล้วหันหลังกลับอย่างผิดหวัง

 

                "คุณเบลล่าคะ นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการรู้เหรอคะ"

 

             เสียงไล่หลังตามมาแต่มันไม่จำเป็นแล้ว ตอนนี้ฉันต้องการหนีไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุด

            ฉันเดินกึ่งวิ่งมาเช็ดน้ำตาที่สวนสาธารณะอีกที่หนึ่ง แต่ฉันรู้สึกได้ถึงมือน้อยๆยื่นผ้าเช็ดหน้ามาให้ฉัน

 

              "พี่สาวใช้ผ้าของหนูสิคะ"

 

              "ไม่เป็นไรจ้ะฉันสร้าง....เอ่อ ขอบใจมากจ้ะ"

            ฉันรับมาเช็ดน้ำตาพลางคิดถึงคำพูดของเขาเมื่อวันวาน

             ("อะไรที่ได้มาง่ายๆก็ไม่มีค่าน่ะสิ")

 

              "เอ้านี่จ้ะ พี่สาวคืนให้"

 

             เด็กคนนั้นทำหน้าทะเล้นชวนโมโหและยังปลิ้นตาอีกต่างหาก

 

 

                  "ไม่เป็นไรคับ หนูสร้างเอาใหม่ก็ได้"

 

             กรี้ดดดด  หน้ากวนอวัยวะเบื้องล่างขนาดนี้ทำไมฉันไม่เอะใจ บ่งบอกยี้ห้อเลยว่าลูกใคร และฉันก็ได้ยินเสียงคนเรียกหาเด็กคนนี้  เป็นเสียงของเขานั่นเอง

 

                  "เบลล่า อยู่ใหนลูก"

 

            ชิ  บังอาจเอาชื่อเราไปตั้งให้ลูกเรอะ  แต่อย่างน้อยเขาคงจะคิดถึงฉันบ้างล่ะนะ

 

                 "พี่สาวยิ้มด้วยล่ะ"

 

            ห๊ะ งั้นเหรอ จริงเหรอ ตายแล้ว เรื่องแค่นี้เราก็ยิ้มแล้วเหรอ ไม่ได้การแล้วกลับดีกว่า

 

 แต่ก็มีเสียงเล็กไล่ตามหลังมา

 

                "พี่สาวเป็นใครเหรอคะ"

 

 

               ไม่รู้สิ จะตอบยังไงดีนะ เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน ฉันยิ้มให้เด็กน้อยพร้อมกับคำพูดที่อ่อนโยนว่า

 

 

                   "พี่สาวจากต่างมิติจ้ะ"

 

 

 :::::::::::::::::::::จบจริงๆแล้ว::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

    

             

 

             

 

         

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา