Girl form another.ปิ้งรักสาวต่างมิติ

-

เขียนโดย api3api

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.21 น.

  18 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.76K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 12.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เบอร์ที่โทรติด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                วันต่อมาหลังเลิกงานสี่โมงเย็นผมเดินกลับบ้านในทางที่คุ้นเคย แต่แปลกหน่อยตรงที่ท้องฟ้าหลัวแปลกๆ          "ฝนตกป่าววะ เรียกวินดีกว่า"

                  วินมอเตอร์ไซค์มารับตามสัญญานมือ แต่หมอนี่หน้าไม่คุ้นซะเลยสงสัยมาใหม่  แล้วมันก็เริ่มซิ่ง!

              "เบาพี่เบา ผมยังไม่ได้บอกเลยว่าไปใหน พี่!!!"

           เร็วดุจขี่พายุทะลุฟ้าจนผมแทบจำทางกลับไม่เจอ แล้วเขาก็มาจอดในที่ที่ผมไม่รู้จัก แต่ต้องใช่กรุงเทพแน่ๆ

              "ค่าวินครับพี่"

              "ผมไม่ถีบก็ดีแล้วพี่ แล้วนี่มันตรงใหนล่ะ ผมจะกลับยังไงเนี่ย"

             มันหน้าเจื่อนแต่แอบยิ้มแปลกๆ

             "ถ้าจะกลับโทรหาผม เอ้านามบัตรพี่"

มันแจกนามบัตรแล้วบิดรถไปอย่างเร็ว ค่าวินก็ไม่เอา แต่ช่างเถอะไม่คิดจะให้มันอยู่แล้ว

             "สาธุเหรอ แต่ที่จำได้แถวนี้มันไม่เจริญขนาดนี้นี่หว่า"

           ผมเดินด้วยความอารมเสีย แต่นึกถึงเพื่อนได้เลยกดมือถือโทรหา  แต่ไม่ติด

 

                        ไม่ติดซักเบอร์!!??

 

            ทันใดนั้นเสียงคนก็โหวกเหวกเพราะมีเงาทะมึนขนาดยักษ์ฝ่าเมฆหนามา

 

                    ยานอวกาศ

 

ตาผมไม่ได้ฝาดแน่ๆ  แล้วประชาชนคนอื่นๆก็ได้เสกกำบังเหล็กเงาวับออกมารอบตัว

 

                "อะไรเนี่ย"

  ยังไม่ทันหายงง ยานอวกาศก็ยิงลำแสงลงมาระเบิดตูมตาม แรงระเบิดทำเอาผมปลิว

 

                "ทำอะไรอยู่สร้างกำบังสิ เอทอลบุกแล้วนะ"

เสียงตำรวจที่วิ่งมาบอกผม  อะไร  ผมจะรู้จักกับคุณใหม  ผมวิ่งไม่คิดชีวิต ผมหันไปข้างหลัง ยานอวกาศก็โดนดาบขนาดยักษ์ฟันขาดครึ่ง แล้วระเบิดร่วงลงตอนนั้น

 

 

                "รึว่าเราฝัน  ไม่สิ รึว่าตอนเรานั่งวินมันเกิดอุบัติเหตุแล้วเราเป็นเจ้าชายนิทราไปแล้ว เลยฝันแปลกแบบนี้"         ผมวิ่งมาหลบข้างๆร้านอาหารแห่งหนึ่ง

 

             หิวข้าว แต่เงินติดตัวมาหายหมดเลย  ผมเอาโทรศัพท์ขึ้นมาเลื่อนดูเบอร์เผื่อจะโทรหาใครติด

 

               ไม่มีเลย คลื่นก็เต็ม ผมไร้หนทาง

            "ยุ้ย  พี่คงไกล้ตายที่โรงพยาบาลใหนสักแห่ง คงไม่มีทางได้เจอกันแล้วล่ะ(บี้บๆบิ้บ)"

                ผมกดเบอร์ที่คุ้นเคยอย่างไร้ความหวัง ในฝันนี้ความต้องการอาจเป็นจริงก็ได้

 

                "(ได้ยินใหมๆ ได้ยินว่าฉันัรักเธอฯ)"

 

                เสียงรอสาย!!!!!?????

 

 

           และเหมือนได้ยินเสียงโทรศัพท์จากที่ใหนสักแห่ง ดังขึ้น ดังขึ้นเรื่อยๆ

 

                  "พี่เกื้อ?"

 

 

เจ้าของเสียงอึ้ง   แต่ใครจะรู้ใหมว่าผมอึ้งยิ่งกว่า  อยู่ดีๆน้ำตาก็ไหลและหยุดยิ้มไม่ได้เลย  อย่างน้อยก็เป็นฝันดี

 

 

            เธออยู่ในชุดเสิร์ฟมี่แปลกตา  ท่าทีที่คุ้นเคย   ใบหน้านั่น    ใบหน้าที่ผมเฝ้ารอมาเป็นชาติ

 

 

 

                  "ยุ้ย!!!!!????"

+++++++++=======================+++++++

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา