Girl form another.ปิ้งรักสาวต่างมิติ

-

เขียนโดย api3api

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.21 น.

  18 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.78K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 12.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) เบลล่าไฟท์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

       ผ่านไปอาทิตย์หนึ่งแล้วเหตุการยังปกติ เบลล่ากับยุ้ยถูกเลือกให้เป็นดาวในร้าน เบลล่าได้รับมอบหมายให้แจกใบปลิวคู่กับผม แต่เธอก็ยังเฉยแต่จะไว้ใจได้ใหมนะ

 

                  "ระรื่นไปก่อนเถอะตอนนี้ฉันกำลังศึกษาพวกแกอยู่ ระวังตัวไว้ไอ้หื่นก่าม"

 

                 ผมหัวเราะแหยๆ แต่ดูไปเธอก็ตั้งใจทำงานดีถ้าไม่เป็นนักฆ่าต่างมิติเธอจะน่ารักม่ากเลย

 

                  "อุ้ยร่วง"  (ฉึก)มีดสั้นคมกริบหล่นออกมาจากใบปลิว

 

                   "ว้าก ยัยบ้า จะเริ่มแล้วเหรอ"

 

                  "หุบปาก ฉันไม่เคยห่างอาวุธแม้แต่ตอนนอน ฉันถูกฝึกมายังนั้น เดี๋ยวแม่ฆ่าซะนี่"

 

               เธอเก็บมีดเก็บไว้ใต้กระโปรงที่แสนสั้นขาเนียนเชียว (วืด ปั่ก)เสียงมีดลอยผ่านหน้าผมไปปักตรงเสาไฟฟ้า 

                  "สายตากามมากไอ้ชั่ว"

 

ขอโทษคร้าบคุณนักฆ่า สายตาไวมันเป็นเอกลักษณ์ของผู้ชายครับ

 

              เช้าปลอดภัยไปครู่หนึ่ง

 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

             "พี่เกื้อปลอดภัยใหม เบลล่าทำร้ายพี่รึเปล่าล่ะ"

 

            "เปล่า แต่อยู่ไกล้ยัยนั่นแล้วอึดอัดไงก็ไม่รุ"

 

            "ว่าไงนะไอ้อ่อน"

ผมนั่งเงียบกริบกินข้าวเที่ยงต่อไปเพราะเสียงน่ารักแสนอันตราย  เบลล่ามานั่งกินข้าวกับพวกเราด้วย

 

          "พี่เกื้อยุ่ยอยากกินไอ้อะไรนะที่พี่ทำให้กินคราวก่อนหวานๆอ่ะ"

 

           "อ๋อ เหล้าปั่นน่ะเหรอได้สิพี่เตรียมเครื่องมือแปบ"

 

          "เชอะ ของแบบนั้นสร้างเอาก็ได้"

เบลล่าดริฟโหดอีกแล้ว มันทำให้ผมฉุนกึก

 

         "ยัยโหดอย่างเธอทำเป็นเร้อ มันเป็นศิลปะ ไม่ใช่ว่าสักแต่จะสร้างๆออกมา"

 

          "แข่งกันใหมล่ะไอ้อ่อน"

 

ไม่รูว่าไปเข้าหูลาล่าตอนใหนเธอเดินปรบมือแปะสายตาชั่วร้าย

 

           "ดีๆอแข่งเลย  พวกเราเกื้อกับเบลล่าจะแข่งทำเหล้าปั่น  เกื้อเลี้ยง"

 

     อั่ก งานเข้าพวกบ้านั่นเฮลั่น ดีใจที่จะได้กินฟรีอะดิ

 

           หลังเลิกงานในครัวครึกครื้น ผมกับเบลล่าอยู่ในชุดบาร์เทนเดอร์ข้างหน้าเครื่องมือส่วนผสมเพียบ

 

                เบลล่าเริ่มก่อนด้วยความว่องไวและเสร็จในพริบตา

 

              "คอกเทลสูตรเอทอล"

 

ทุกคนชิมแล้วทึ่งร้องอู้หู ผมชิมพบว่ามันได้ที่ทีเดียว ยัยนี่เก่งมาก

 

           "ว่าไงคะเกื้อ"

ลาล่ายิ้มนางมารอีกแล้วแต่ผมไม่ยอมแพ้หรอก

 

           "พี่เกื้อสู้เขายุ้ยเชียร์ค่า"

 

ผมทำด้วยความคล่องแคล่วและชำนาญ ลีลาผมจัดเต็มทุกอย่างจน เบลบ่ากัดฟันกรอด

 

        ลาล่าชิมแล้วยิ้ม

           "ดีมาก  ถ้าแกแพ้ฉันจะให้เบลล่าเป็นบาร์แทน   สรุปเกื้อชนะ"

 

            เบลล่าสลด เชิดเดินหนี เธอคงยอมรับที่แพ้ผมแล้วล่ะมั้ง

 

           ผมเดินตามมาดูเธอแอบร้องให้ คนทิฐิเยอะอย่างนั้นคงรับความพ่ายแพ้ไม่เป็น  แต่ช่างเถอะ

 

                 ดูๆไป  ถ้าเธอไม่ฆ่าใคร เธอคงน่ารักเข้าขั้นทีเดียว

 

                  ผมอยากให้เป็นแบบนั้น

 

+++++++++++++=====++++++++++++++++++++