The one ใจนี้มีแค่นาย

-

เขียนโดย Farmonster

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 09.55 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,231 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 18.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สาหวาดดีคร๊าบบบบบบ!!ทุกคนคงรู้อยู่แล้วใช่ไหมครับว่าผมคือใคร??? ผมสโนครับ ที่แปลว่าหิมะอ่ะแหละ

"กินอีกดิ..^_^"

"ไม่ผมอิ่มแล้ว=_="ผมบอก

"แต่โนพึ่งกินได้แค่นิดเดียวเองนะ"จะอารายนักหนาเนีย!!!

"ก็กูบอกอิ่มแล้วไง ไอ้พี่วิน!!-)3(-"

"อย่าทำหน้างั้นดิ..มันน่ารักนะ"^///^!!เขิลอ่ะ.. บ้าแล้วกูนับวันยิ่งบ้าใหญ่ ทำไมเดียวนี้อากาศมันร้อนๆจังว่ะ!!

"ไม่คุยด้วยแล้ว..!!"ผมบอกก่อนจะวิ่งขึ้นตึกเรียน

"มึง..ไอ้โน"

พี่วินตามจีบผมมา 3 อาทิตย์แล้วนะ ไม่เบื่อมั่งเหรอ??? แล้วพี่เขาแค่จะจีบเล่นเล่น???

ป้าบ!!!

"โอ้ย!!เหี้ยยู กูเจ็บนะสาสสสส"ตบมาได้หัวคนนะไม่ใช่กลอง! ถ้าสมองกูเสื่อมกูจะโทษมึงคนเดียวเลย

"กูเรียกตั้งนานไม่ยอมหัน..เม่อไร อะอะหรือว่าคิดถึงพี่วิน"เพื่อนกูควรไปเป็นหมอดูสัสมึงรุ่งแน้เชื่อกู!!

"ไม่ใช่..."พูดพร้อมหันหน้าหนีกูยิ่งไม่อยากให้มึงเห็นหน้าตอนนี้อยู่///

"หันหน้ามานี้ มึงคุยกับกูอยู่นะ!"แล้วมันก็พยายามเอามือดันหน้าผมให้หันไปมองมัน โหสัส!!ถ้าจะขนาดนี้นะสัสตัดหัวกูไปเล่นเหอะ!!

"ไม่!!"ผมเพลอตะโกนออกไปเสียงดังจนเพื่อนในห้องหันมามอง

"พวกเธอสองคนคุยอะไรกัน!!"T^Tตายแน้กูผมลืมเลยว่าอาจารย์ก็อยู่

"ปะ.ป่าวครับอาจารย์"ไอ้ยูครับ พูดติดอ่างเชียวนะมึงงงง!!

"ป่าวอะไร ฉันได้ยินเสียงพวกเธอคุยกันออกไปนอกห้องเลยไป!!"จะตะโกนไมคร๊าบจารย์ และผมกับไอ้ยูก็เดินออกไปนอกห้อง แม่งเอ้ย!!คนแม่งจะเดินไปเดินมาไมไม่รู้ ทำไมพวกมึงไม่หัดนั่งในห้องกันมั่งว่ะ!!!ถามว่ากูอายไหม...ตอบได้คำเดียวโครตของโครตอายเลยสัส!!!T^Tอยากกลับเข้าห้องแล้วอ่ะ

"อ้าว!ทำไมมายืนอยู่เนียโน"ผมหัดไปมอง O[]O นี้กูเจอมึงอีกแล้วเหรอไอ้พี่วิน

"อ่อ..มันชวนผมคุยพี่จารย์เห็นเลยทำโทษ"อิสาส!!ใครชวนมึงคุย!

"ใครชวนมึง..แล้วพี่ไม่มีเรียนไง๊มองอยู่นั่นแหละ"อันแรกผมพูดกับไอ้ยูแต่อันหลังผมหัดไปพูดกับพี่วิน ที่แม่งยืนมองกูอยู่นั่นแหละ!!!

"มีแต่พี่มาเอาใบรายชื่อให้อาจารย์^_^"ชีวิตนี้มีแต่รอยยิ้มจังนะเพ้!!

"นี้พวกเธอสองคนไปวิ่งรอบสนาม2รอบเลยไป คุยอยู่นั้นแหละ!!!!!"T^Tไม่น่าคุยเลยกู เพราะมึงคนเดียวไอ้เชี้ยยู และพวกผมก็ทำการวิ่งมาราธอน2รอบ โหเชี้ย!!แม่งจะสร้างไรใหญ่นักหนาว่ะสนามใหญ่กว่าเขตบ้านกูอีกT^Tนี้มึงจะสร้างใหญ่เท่าสนามบอลโลกเลยไงสัส เหนื่อยชิบ!หลังจากที่วิ่งเสร็จพวกผมก็พากันไปหาไรแดก เพราะว่าคาบที่พวกผมวิ่งเป็นคาบที่ 3 ผมกินข้าวกันคาบที่ 4

"โน จะเอาไรป่ะเดียวพี่ซื้อให้"แล้วก็เป็นเหมือนเดิมก็คือ..นะคงรู้กันอยู่^_^

"ไม่อ่ะ"ผมบอกก่อนกินเริ่มทำการเสวยข้าวตรงหน้าให้หมด!!

"เฮ้ย!เชี้ยโน มึงดูคนนั่นดิสัสอกเป็นอกเอวเป็นเอวสัสเอ้ยแม่ง!หุ่นโครตเอ็กซ์อ่ะ.."ผมหันไปมองตามสายตาความหื่นของมันO.Oเหี้ย!!!เป็นอย่างที่มันบอกจริงๆ อกเป็นอกเอวเป็นเอวถ้า She แกจะใส่ชุดฟิตขนาดนั่นก็ไม่ไหวนะ

"มองไรอยู่เหรอ.."ผมหันไปมองก็เป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่วิน พี่แกมาพร้อมกับถือน้ำมาวางไว้ตรงหน้าผม

"พี่ก็ดูผู้หญิงคนนั่นดิอย่างเอ็กซ์อ่ะ^_^"และพี่แกก็หันไปมอง

"เอ็กซ์เชี่ยไรโครตแบนเลย.กูเห็นแล้วก็..ไม่อยากจะคิดโครตสยองเลยวะ"พี่วินพูดแล้วทำหน้าได้แบบฮามากอ่ะ555555+

"แบนเชี่ยไรว่ะพี่!!โครตเอ็กซ์"

"มึงดูยังไงว่ะ"

"พี่ดูคนไหนเนีย"

"ก็คนนั้นไง"พูดแล้วชี้ไปทางที่พี่แกมอง ส่วนผมทำไรน่ะเหรอ...หาขนมแดกไงครับ!!!!!

"มึงบ้าหรอไอ้พี่วิน ไม่ใช่คนนั้นอีกคนหนึ่ง..."

"ไหนๆ"

"คนนั้นอ่ะเห็นป่ะ"

"o[]Oเออว่ะเชี้ยกระดุมจะหลุดแหละสัส"

"ลามกว่ะพวกมึง"ผมหันไปพูดกับสองคนนั้นที่เลือดกำเดาแม่งจะไหลอยู่แล้ว!!

"พี่อ่ะไม่มองใครหรอกนอกจากโน^_^"เลี้ยนว่ะสัส..

"อยู่แล้วเว้ย!!เป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชาย มีแต่มึงเท่านั้นแหละที่ไม่เคยเลผู้หญิงกูยังงงอยู่เลยว่ามึงผู้ชายจริงไหม^_^"

 

 

"อ่าวสัส!!กูแมนเต็มร้อยเว้ย"ผมเถียงหัวชนฝา หลังจากที่กินข้าวเสร็จแล้วก็ขึ้นเรียนตามปกติ ตอนนี้พวกผม3คนนั่งอยู่ตรงม้ากินอ่อน คงไม่ต้องบอกนะว่ามีใครมั้ง

"ขอนั่งด้วยได้ไหมค่ะ"พวกผมหันไปมอง 0[]0

"เอ่อ..ครับ"ไอ้ยูมันตอบ ก่อนที่เธอจะนั่งลงข้าง..ข้างพี่วิน คุณคงำม่รู้ใช่ไหมครับว่าใครก็สาวเอ็กซ์ที่ไอ้ยูมันพูดถึงเมื่อตอนกลางวันไง 

"นายชื่ออะไรเหรอ^_^"พี่วินหันมามองหน้าผม ผมก็หันหน้าหนีทำไมถึงรู้สึกว่าอยากขย้ำคอผู้หญิงคนนี้จัง 

"วินครับ"

"เราชื่อพลอยนะ วินอยู่ห้องไหนเหรอ"

"เราอยู่ห้อง5"

"หรอเราอยู่ห้อง3วินมีแฟนยัง"ผมหันไปมองว่าพี่วินจะบอกว่าไง

"เอ่อ..คือ.."

"อ้าวเฮ้ย!!มึงจะไปไหนว่ะ"ไอ้ยูตะโกนถามผม เพราะผมรุกขั้นแล้วเดินออกมาเฉยๆ

ผมไม่บอกอะไรแล้วเดินมาที่รถทำไมผมถึงรู้สึกแปลกๆยังไงก็ไม่รู้ ไม่อยากให้ผู้หญิงคนไหนเข้าใกล้พี่วินไม่ชอบเห็นมันคุยกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผม หรือเพื่อนที่ผมรู้จัก ไม่ชอบที่เห็นผู้หญิงคนอื่นมานั่งเบียดแทบขึ้นนั่งตักมันอยู่แล้ว!!! ผมเป็นอะไรของผมเนีย

"โนจะกลับแล้วเหรอ^_^"คงไม่ต้องหันไปมองหรอกว่าใครมา

"......"ผมเงียบ แล้วขึ้นไปนั่งบนรถและปิดประตู แต่ก็มีมือมารมาดันไว้ไม่ให้ปิด

"โนเป็นไร?"ยังคงถามต่อ

"...ป่าว"ผมตอบและยังคงนั่งอยู่ที่เดิมพี่วินเอามือทั้งสองข้างคล่ำประตูรถไว้ไม่ให้ผมออก

"ไม่เชื่อหรอก"

"ก็แล้วแต่ดิ"ผมบอกแล้วหันหน้าหนี

"งอนไรเนียยังไม่ได้ทำไรให้ซะหน่อย.."้

"...."

"โกรธเหรอ"

"ใครโกรธ"ผมบอก

"หึหึ..งั้นพี่ไปก่อนนะ"พูดแล้วหันหลัง

"จะไปหาผู้หญิงคนนั้นเหรอ!!!"ผมพูดเสียงดังจนคนแถวนั้นหันมามอง พี่วินหันมามองด้วยสายตาเจ้าเล่น์พร้อมกับยิ้มมุมปาก

"หึงเหรอ..."พูดแล้วมายืนคล่ำประตูเหมือนเดิมแต่ที่แปลกคือพี่มันเอาหน้าเข้ามาใกล้กว่าเดิม

"ป่าวไม่ได้หึง...แค่ไม่ชอบ"ผมรู้สึกเหมือนหน้ามันไหม้ยังไงไม่รู้

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา