รักนี้มีลุ้น Love the track

5.2

เขียนโดย maysmile

วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.40 น.

  9 ตอน
  7 วิจารณ์
  11.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2557 13.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) วันแรกที่ต้องเผชิญกับความจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

กริ๊ง!!!!กริ๊ง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

 

เสียงกริ๊งของโรงเรียนดังขึ้นมา "เบล!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"เสียงสุดพลังของแนน

ดังจนทุกคนต้องหันมา "มีอะไร เรียกซะเสียงดังเชียว"เสียงหวานของเบลดาวโรงเรียนถามเพื่อนสุดเปรี้ยว

"ก็ฉันเรียกเธอตั้งนานแต่เธอไม่ได้ยิน ฉันก็ต้องเรียกดังๆสิ"แนนตอบกลับ

"หรือว่าเธอเป็นดาวโรงเรียนแล้วหยิ่งกับเพื่อนแบบนี้"แนนพูดอีก

"เปล่า เธอจะบ้าหรอ"เบลโต้กลับ "เข้าห้องกันเถอะ"เบลบอกแนน

 

พักเที่ยง...

 

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!เสียงดังลั่นทั่วโรงอาหารจนคนอื่นรำคาญ"พี่แบงค์!!!พี่กาย!!!"

เสียงกรี๊ดของสาวๆ ที่น่าเบื่อสำหรับนาย'แบงค์'และนาย'กาย'

 

"เอ้า!!!พอได้แล้วสาวๆแบงค์กับผมจะกินข้าวช่วยออกไปก่อนนะจ้ะ"เสียงใสๆของนายกายที่กำลังอ้อนวอนให้สาวๆออกไปก่อนเพราะว่าพวกเขาเป็นหนุ่มสุดฮอตของโรงเรียน 

นายกายพูดจนสาวๆใจอ่อน "ได้ค่ะ"เสียงนุ่มฟังสบายหูของสาวๆ

 

"เฮ้อ!!เมื่อไหร่จะถึงตอนเย็นว่ะ"นายกายบ่นกับตัวเอง

"มึงเป็นอะไร"เสียงเข้มของนายแบงค์ถามเพื่อน

"ก็กูนัดกับน้องแนตตี้ไว้น่ะสิกูอยากให้ถึงตอนเย็นเร็วๆไง"เสียงเจ้าเล่ห์ของนายกาย

"มึงนี่เจ้าชู้ให้มันน้อยๆหน่อย"แบงค์ตอบกลับ"เดี๋ยวกูไปซื้อน้ำก่อนล่ะกัน"แบงค์ตอบกาย

 

เรื่องราวจะเป็นยังไงก็ติดตามชมได้นะค่ะ

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา