เดินตามทางความรัก

-

เขียนโดย PoppyKnomjeanKaew

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.24 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,118 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2557 18.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) วันแรกที่ได้เจอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ในเมืองแห่งหนึ่ง มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อป๊อปปี้ กำลังแต่งตัว เผื่อจะไปหางานทำ

ขนาดที่ป๊อป กำลังหารถเพื่อที่จะไปหางานทำ ป๊อปก็โดนรถเชี่ยว แล้วคนนั้นก็หนีไป

แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่ง ขับรถผ่านมาเห็น ป๊อปนอนเป็นลมอยู่ ผู้ชายคนนั้น เห็นว่าป๊อปไม่เป็นไรมาก เลยรีบพาป๊อปไปที่บ้าน และคอยดูแลจนป๊อปตื่น  

เมื่อป๊อปตื่นขึ้นมา ป๊อปตกใจมาก ป๊อปหันไปเห็นผู้ชายคนนั้น แล้วป๊อปก็ต่อว่า ผู้ชายคนนั้นไปว่า

ป๊อปปี้: นี่ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ไง เกิดอะไรขึ้น นายเป็นคนพาฉันมาใช่มั้ย อิตาบ้า นี่นายทำอะไรฉันหรือเปล่าเนี้ย

ป๊อปต่อว่าผู้ชายคนนั้นไม่หยุด ผู้ชายคนนั้นเอามือมาปิดปากป๊อปไว้ เผื่อให้ฟังเค้าพูด

ผู้ชายคนนั้น: คุณหยุด แล้วฟังผมก่อนน่ะ ผมไม่ได้ทำอะไรคุณเลย

แล้วผูชายคนนั้นก็เอา มือออกจากปากป๊อป

ป๊อปปี้: แล้วฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง

ผู้ชายคนนั้น: ก็ผนเห็นคุณอ่ะ นอนเป็นลมอยู่ข้างถนน ผมเห็นว่าคุณไม่เป็นอ่ะไรมาก ผมก็เลยพาคุณมาพักที่บ้านผม

ป๊อปปี้: อ๋อ งั้นก็ขอโทษน่ะค่ะ ที่ว่าคุณเมื่อตะกี้

ผู้ชายคนนั้น: เอิ่ม ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไร

ป๊อปปี้: งั้น กลับก่อนน่ะ

เมื่อป๊อปปี้กำลัง ลุกขึ้น เพื่อจะกลับบ้าน ป๊อปปี้ก็ดันหกล้ม ผู้ชายคนนั้นก็เข้ามารับไว้ทันพอดี ผู้ชายคนนั้น กอดป๊อปไว้แน่น ทั้ง 2 คน มองตากัน นิ่งแป๊ป จากนั้นเสียงโทรศัพท์ ป๊อปก็ดังขึ้นมา ป๊อปรับโทรศัพท์

ป๊อปปี้: ฮะโหลสวัสดีค่ะ มีอะไรอ่ะพี่ทีเจ

ทีเจ: น้องป๊อปอยู่ไหน???

ป๊อปปี้: เอิ่ม ป๊อปอยู่ อยู่ที่ อยู่ที่บ้านค่ะ พี่ทีเจ มีอะไรเหรอค่ะ

ทีเจ: พี่หางานให้ น้องป๊อปกับน้องโทโมะ ได้แล้วน่ัะ

ป๊อปปี้: จริงมั้ยค่ะ ขอบคุณน่ะค่ะ พี่ชาย

ป๊อปปี้กำลังจะกลับบ้าน ผู้ชายคนนั้นก็เรียกป๊อปปี้ แล้วก็ถามชื่อป๊อปปี้

ผู้ชายคนนั้น: เธอ เอิ่ม เธอชื่ออะไรอ่ะ (ยิ้มมมม)

ป๊อปปี้: ฉันชื่อป๊อป (แอบเขินในใจ) แล้วนายละชื่ออะไร

ผู้ชายคนนั้น: เรา ชื่อ กวิน

ป๊อปปี้: อ๋อ งันก็ไปก่อนน่ะพี่กวิน (ยิ้มเขิลๆ)

กวิน: ครับบบบ ยิ้ม

 

ยังไม่จบน่ะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา