สงครามต่างดินแดน

9.3

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.

  30 Ss
  37 วิจารณ์
  37.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) บทที่ 3 ช่วยเหลือพลทหารเอก 100%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     บทที่ 3 ช่วยเหลือพลทหารเอก

     เสียงกองดังกระหึ่ม ธงรบโปกสะบัดไปมา มันบ่งบอกว่าสงครามได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว...!!

     หลังจากที่ผู้นำดินแดนนักรบมีรับสั่งให้เจ้าชาย ราดีน บุตรชายคนโตของเขามาช่วยทำการรบกับผู้นำทหารทิศใต้นามว่ามิน่าล่ะ ที่ดินแดนนักรบทางตอนใต้อยู่นั้น..ตอนนี้...!!

     ณ เขตดินแดนนักรบ..(สนามรบ)...ทางตอนใต้ของประเทศ

     “พวกเราต้านมันเอาไว้ อย่าให้มันเข้ามาจิ้มตูดเราได้”  เสียงของหัวหน้าทหารอย่างท่าน มิน่าล่ะ ประกาศกร้าว เหล่าทหารก็พากันสวมเกราะเหล็กไล่แทงปีศาจอย่างสนุกสนาน 555+ 

     “ท่านหัวหน้า.มิน่าล่ะ  ตอนนี้เมืองหน้าด่านของเราพังไม่เป็นท่าแล้วขอรับท่าน”  ทหารผู้หนึ่งพูดด้วยความสนุกสนานกับการเล่นฟังดาบกับกองทัพปีศาจ...  (อืม..สนุกสนานต่อไป) 555+

     “เมืองหน้าด่านเราพังก็ถอยกลับมาที่เมืองหลังด่านดิ”  มิน่าล่ะพูดเสียงแข็ง

     “เมืองหลังด่าน..!!?”  ทหารพึ่มพำในใจ..แล้วคิดไปว่า เมืองหลังด่านนี้มันอยู่ไหนว่ะ ดินแดนนักรบเรามีหรา?  (อ้าว ว 55+)  

     “ยังไงก็ช่าง! อย่าให้พวกปีศาจมันบุกเข้ามาฐานที่ตั้งได้เป็นอันขาด.ไม่งั้นพวกเราโดนพวกมันเสียบตูดแน่ ๆ”  ท่านหัวหน้าทหาร มิน่าล่ะ พูดจบพร้อมจับดาบแล้วลุกขึ้นไล่ฟันกองทัพปีศาจ...

     อีกทางด้านหนึ่ง..!!

     เจ้าชายแห่งดินแดนนักรบ ราดีน ก็กำลังเดินทางมาพร้อมกับแฟนสาวและทหารจำนวนไม่น้อย..รวม ๆ แล้วประมาณ 5 คน..!!  (ไม่น้อยเลยเนอะ.มาตั้ง 5 คนน)  

     “ตอนนี้พวกเราเดินมามากแล้วนะพี่ ข้าเหนื่อยเหลือเกิน พวกเราพักที่นี้ก่อนเถอะ”  แฟนสาวนามว่า ไมเด้น พูดกับ ราดีน ที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน...และด้วยความเมื่อยล้า ไมเด้น.จึงขอหยุดพักกลางทางสักครู่หนึ่ง... 

     “น้องอย่าพูดเหมือนเราเดินด้วยเท้าสิ!..นี้เรานั่งรถม้านะ”

     “แล้วพวกเราใกล้ถึงฐานที่ตั้งของท่านหัวหน้า มิน่าล่ะ ยังล่ะท่านพี่?!”  ไมเด้น ถามอีกครั้ง.เพื่อความแน่ใจ  (จริง ๆ ก็เดินด้วยเท้านะ..แต่เป็นเท้าของม้า!!)

     “อีกนิดเดียวก็ใกล้จึงถึงแล้วล่ะ”  ราดีน กล่าวอย่างสุภาพที่สุดเท่าที่จะทำได้..และแล้วพวกเขาทั้งหลายก็ตั้งหน้าเล่นไพ่นกกระจอกในรถม้าอย่างหนุกหนานต่อไป 555+  (ยังมีอารมณ์มาเล่นไพ่) 

     ย้อนกลับที่พระราชวังดินแดนนักรบ..!!

     “กินไก่ย่างกันมั้ย? ท่านอำมาตย์ ร้านนี้อร่อยนะขอบอก”  ผู้นำดินแดนนักรบพูด...

     “รอข้าด้วยสิท่าน ฮ่า ๆ”  (มันกำลังกินไก่กัน..เอ่อ..ไม่ห่วงดินแดนตัวเองเลยเนอะพระราชา)

     “มาสิท่านนินจา คุชิคุชิ มากินด้วยกัน.สุราก็มีนะ”  (เอาเข้าไป)  

     ปล่อยพวกนั้นกินไก่ย่างกันตามสบาย..เรามาดูทางด้านหัวหน้าทหารทิศใต้อย่างท่าน มิน่าล่ะ ที่กำลังไล่กระทืบพวกทัพปีศาจอยู่..!!

     “ท่านหัวหน้าช่วยข้าด้วยยยย!!”  (เอ่อ..หรือว่าโดนกองทัพปีศาจไล่กระทืบ..อันนี้ผู้เขียนก็เริ่มไม่แน่ใจแหละ) 555+

     “หน่อยแน่ ไอ้พวกปีศาจพวกนี้ฆ่ามันไม่ตายซะที ฟันมันล้มลงสักกี่ที...มันก็ยังอุตสาห์ลุกขึ้นมาให้เราฆ่าใหม่ตาหน้าเฉย”  ท่านทหารเอก มิน่าล่ะ ออกอาการบ่น...

     “ท่านหัวหน้าระวางงงงง...!!”  ทหารผู้หนึ่งร้องเตือนท่านหัวหน้า มิน่าล่ะ ที่จะโดนลูกธนูยิงเข้าใส่จากปีศาจตนหนึ่ง ร่างกายของปีศาจตนนี้มีแต่กระดูก..และ..ได้ยิงธนูลูกปีศาจอันแหลมคมเข้าใส่หัวหน้าทหารทิศใต้อย่างท่าน มิน่าล่ะ โดยที่ท่านตั้งตัวไม่ทัน..!!

     ลูกธนูนั้นลอยมาด้วนความเร็ว 999 เซนติเมตรต่อวินาที  มันตรงเข้ามาเร็วมากจนกระทั้ง..?

     “เกราะแห่งแสง ท่านผู้แข็งแกร่งจงมอบพลังให้แก่ข้า เมก้าเรนริง”

     แสงสีทองอันมหัศจรรย์ได้บังเกิดรอบตัวท่านหัวหน้าทหารทิศใต้ มิน่าล่ะ แบบไม่น่าเชื่อ แม้ปีศาจที่ได้เห็นต่างก็พากันแตกตื่นกับแสงสีทองอันนั้น...!!

     (นี้มันคือพลังเวทย์มนต์ของท่านองค์ชายใหญ่ ราดีน นี้น่า ท่านคงมาช่วยพวกเราแล้ว)  หัวหน้าทหารทิศใต้ มิน่าล่ะ คิดในใจพร้อมกับมองหาเจ้าชาย ราดีน ที่คาดว่าท่านเจ้าราดีนจะยืนอยู่ที่ไหนสักที่...

     เหล่าทหารปีศาจที่เห็นแสงนั้นก็ต่างหวาดกลัวต่อพลังเวทย์อันแข็งแกร่ง และพากันถอยกลับไปอย่างไม่เป็นทิศเป็นทาง...

     “ไม่ไหวเลยนะตาแก่..มิน่าล่ะ!!”  ราดีน พูดออกแบบขำขัน ท่ามกลางสนามรบอันโหดร้ายที่เต็มไปด้วยความสิ้นหวังและความหวัง...ต่าง ๆ นา ๆ

     “สันดารไม่เปลี่ยนไปเลยเจ้าชายของเรานี่”  

     ทิ้งท้ายสงครามที่น่าจะดูไม่เป็นสงครามแห่งโลกใบนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปและจะจบลงแบบไหน..ยังไม่เป็นใครทราบ  (แม้แต่ผู้เขียนเองตอนนี้ก็ยังมึนๆ)  

          ในอักษรที่ยังไม่ได้บรรจงเขียนขึ้นไม่มีอะไรแน่นอนสำหรับเรื่องนี้ เพราะมันสามารถหักมุมได้ทุกตอนและทุกครั้งที่ท่านผู้อ่านได้อ่านมัน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา