สงครามต่างดินแดน

9.3

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.

  30 Ss
  37 วิจารณ์
  37.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) บทที่ 5 ความหลังของจอมอสูรดูดเลือด 100%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     .

     บทที่ 5  ความหลังของจอมอสูรดูดเลือด 

     บัดนี้องค์ชายได้เผชิญหน้ากับเหล่าทหารปีศาจเข้าให้แล้ว..!!

     ด้วยความกล้าหาญ ตอนนี้เจ้าชายแห่งดินแดนนักรบ ก็ได้มาถึงเกาะข้าวมันไก่ ที่เหล่ากองทัพปีศาจพึ่งเข้าโจมตีมาไม่นานนี้เอง..?

     “ที่นี้แหละท่าน.เกาะข้าวมันไก่ พวกเราเดินทางมาถึงแล้ว”  ทหารผู้ที่ติดตามมาได้พูดขึ้น

     “ที่รักฟังชื่อเกาะนี้ดี ๆ สิ”  ไมเด้นพูด 

     “ทามไมหรอ..?”  เจ้าชายแห่งดินแดนนักรบ ราดีน ถามด้วยความสงสัยเล็กน้อย...

     “ฟังชื่อเกาะนี้ทีไร น้องรู้สึกหิวยังไงไม่รู้สิ” 

     “นั้นดิ..ไม่รู้ผู้เขียนคิดยังไงตั้งชื่อเกาะว่า เกาะข้าวมันไก่ พะนะ!!”  (อ้าว..ก็ตูไม่รู้จะตั้งชื่อเกาะอะไรดีนี้น่า..งืมงำ ๆ มีคน..เขาคิดให้เลยนะเนี้ยเลยเอามาเขียนเป็นเกาะข้าวมันไก่..ไปก่อน อิอิ..เชื่อเลยว่าจะตั้งตัวละครในเรื่องชื่ออาหาร ๆ แน่ ๆ นอน ๆ 555+)

     และแล้วเรือก็แล่นเข้าฝั่งของเกาะข้าวมันไก่..ทุกคนต่างลงจากเรือแล้วตั้งค่ายขึ้น พอตั้งฐานที่พักเสร็จเหล่าทหารที่ติดตามมาด้วยก็ออกล่าตะเวนดูรอบ ๆ เกาะข้าวมันไก่

     เนื่องจากที่เกาะข้าวมันไก่แห่งนี้มีพื้นที่ตารางไม้บรรทัดมากพอสมควร  (อืม..บรรยายแบบนี้ล่ะเรื่องนี้ถึงได้เละ 555+)  จึงต้องใช้เวลามากหน่อยในการสำรวจ

     และเหล่าทหารที่ออกดูพื้นที่บางส่วนของเกาะต่างก็กลับมาพร้อมด้วยคำเจรจาในโต๊ะอาหารค่ำต่าง ๆ นานา ว่า...?

     “พวกมันเลวมาก ทั่วทั้งเกาะข้าวมันไก่ ตอนนี้มันไม่ใช่เกาะข้าวมันไก่..แต่มันเป็นเกาะกลางถนนไปแล้ว เละเกินบรรยายจริง ๆ ข้าไม่เจอคนเป็นเลย ข้าเห็นแต่ศพ”  ทหารคนหนึ่งกล่าวขึ้น

     “ชิชะ!! มันบังเกิดมาก”  (เอ่อ..บังกาจสิฟระ..ไม่ใช่ บังเกิดเฟ้ย!!)

     “เลวจริง ๆ พวกมันไม่ไว้หน้าดินแดนนักรบอย่างพวกเราเลย ถ้าน้องชายของข้าฝึกวิชาเสร็จ พวกปีศาจเดียวมันก็จะได้เป็นข้าวมันไก่ เหมือนเกาะของเราแห่งนี้แน่ๆ”  เจ้าชาย ราดีน พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่แสนจะโคตะระความโมโห..!

     แล้วก็มาถึงเช้าวันต่อมา...!

     “ไป..พวกเราออกล่าพวกกองทัพปีศาจกันเถอะ..หวังว่าพวกมันยังไม่ได้ออกจากเกาะแห่งนี้”  เจ้าชาย ราดีน พูด แล้วนำพวกทหารที่ติดตามมาไปด้วยจำนวนไม่มาก..เพื่อหาที่ตั้งของเหล่ากองทัพปีศาจ...ที่ตั้งฐานทัพที่ไหนสักแห่งในเกาะข้าวมันไก่แห่งนี้..!

     ทางด้านกองทัพปีศาจ..ที่นำโดย จอมมารปีศาจ..เวทิน

     “ไม่น่าเชื่อว่าคนอย่างท่านจะมาถึงดินแดนของพวกนักรบอันทุเรศแห่งนี้ได้..ท่านอสูรดูดเลือด.ไอซาส”  จอมมารปีศาจ..เวทิน พูดขึ้นแบบยิ้ม ๆ ในชุดสีดำที่คลุมไปทั้งตัวเหมือนกับยมทูตอย่างไงอย่างงั้นเลย

     “จริง ๆ ข้าก็ไม่อยากมาที่นี้นักหรอก..แต่เจ้า..ริคกะ ส่งให้ข้ามาดูงานที่เจ้านั้นมันสั่งเจ้า”  อสูรปีศาจที่ตัวสีม่วง..มีปีกทั้งสองข้างอยู่ด้านหลังอย่างเด่นชัด..ที่ไม่มีแม้กระทั่งขนใด ๆ เลย เหมือนกับปีกของค้างคาว (คิดแล้วมันคือตัวอะไรกันแน่วะ??) เอาเป็นว่ารูปร่างหน้าตาคล้ายคนแต่ตัวสีม่วงมีหูและจมูกยาวกว่าคนธรรมดานิด ๆ แล้วมีปีกคู่ใหญ่สองข้างเหมือนค้างคาว..(พอจะนึกภาพออกมั้ย?) โอเค..ถ้านึกไม่ออกก็ไม่ต้องนึกค่ะ (งั้นเราต่อกันเลย...)

     “เรียกท่านริคกะ ว่าเจ้า..ระวังจะเจ็บตัวนะท่าน..อสูร…!!”

     “ข้าไม่กลัวมันหรอก.” 

     “สมแล้วที่เป็น..ท่านอสูรร้ายผู้ยิ่งใหญ่อย่างท่าน.ไอซาส”

     “มันแน่นอนอยู่แล้ว..”

     “แต่นายท่าน ริคกะ..สั่งท่าน.ท่านก็ทำตามอยู่เลยเนาะ..แสดงว่าท่านกลัวเจ้านาย ริคกะ หรือไม่จริง...ท่านอสูรดูดเลือดผู้ยิ่งใหญ่หือ.?”

     “ไอ้เวทิน...! หุบปากเน่า ๆ ของเจ้าเดี๋ยวนี้นะ”

     “ข้ารู้นะว่าท่านอิจฉา..ท่านริคกะ อยู่ล่ะสิ?..มันก็ควรน่าจะอิจฉาอยู่ล่ะนะ..ที่เพื่อนสมัยตอนที่เคยเรียนวิชาเวทย์มนต์ด้วยกัน..ท่านเคยสนิทกันดีกับท่านริคกะอยู่แท้ ๆ แต่ตอนนี้ท่านริคกะ เขาเปลี่ยนไปแล้ว..ไม่กลับมาเล่นพ่อแม่ลูกกับท่านอสูรดูดเลือกนามว่า ไอซาส..ได้อีกเหมือนเคย..มันช่างสลดใจเหลือเกิน 555+”

     “นี้เจ้า..!!”

     ตอนนี้จอมอสูรดูดเลือด.ไอซาส..พูดอะไรไม่ออก..ในใจของจอมอสูรตนนี้..ใครจะไปรู้ด้วยว่า..เขากำลังคิดถึงเรื่องราวสมัยเก่าตอนที่เขาเคยเรียนด้วยกันกับ ริคกะ ผู้นำดินแดนปีศาจตนปัจจุบัน..!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา