รักเพื่อนห้องเดียวกัน...

8.7

เขียนโดย BeReFurk

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.38 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,386 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 23.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ดีค่ะ ปัจจุบันก้มีคน ที่ชอบอยู่นะค่ะ...เราชอบเคัามาตั้งแต่ ป.5 แลัวหละ 

ผู้ชายคนนี้ เขาชอบแกล้ง ชอบหยอกนะ โดยเฉพาะเรา แต่ ก้มีอีกหลายคนเช่นกัน 

ที่ชอบ นายคนนี้ บางครั้งเพื่อนสนิทของเรา ไปใกล้ เขาเราก้...หึงนะ..แต่ก้รู้

ว่าทำอะไรไม่ได้หรอก...ถ้าแสดงอาการมากเกินไป กลัวว่าเพื่อนจะมาแซว

แล้วเขาอาจจะรู้ได้ ว่าเราคิดยังไงกับเขา...

ณ ปัจจุบัน ขึ้น ป.6 ก้ยังชอบอยู่ และ ในที่สุดเราก้ได้นั่งข้างเขา

เรื่องมันเป็นอย่างงี้ค่ะ คริๆ 

 

ในวันเปิดเทอมวันแรก เราก้บอกเพื่อน เลยว่าเราจะไปนั่งด้วย และสุดท้ายพวกเรา

ก้ได้นั่งด้วยกัน...แต่และแล้ว...คุณครูก้จัดที่นั่งให้ใหม่ ในใจคิดเลยว่า 

"ไม่อยากยัายอ่ะ" แต่พอเท่านั้นแหละ ครูเรียกชื่อเราเลย G (ตัวอักษรคือชื่อที่ใช้ในนี้นะค่ะ)

เธอมานั่งข้างนาย K มา  มาคุม 2 คนนี้มา   เท่านั้นแหละ เราพูดออกมาเลยย เหยดดด! 

เพื่อนๆ ก้บอกว่า G เราสู้ๆนะ! ทนไว้ๆ / ม๊ายยอาววว แล้วเราจะทำตัวยังไงหละ! เราคิดสารพัด พันแปดยุในหมอง เราค่อยๆ เก้บหนังสือสมุดใต้โต๊ะ แล้วเก็บกระเป๋าแล้วเดินไป อย่างช้าๆ ขารู้สึกว่า จะสั่นด้วยนะ พอถึงที่เราพูดว่าา K เหยิบหน่อยกันสิ...สิ่งที่มันตอบกับมา บอกว่า ไม่! แล้วไอผู้ชาย ที่นั่งข้างๆ อ่ะ! ลืมบอกมันมี3โต๊ะนะค่ะ เราได้นั่งกลาง / มันบอกว่า โอ๊ย! เวรไรวะเนี้ยยย กูไม่อยากนั่งกับมึงเลย เราคิดในใจ หยาบคายที่สุด! 

เราเลยโต้กลับว่าา กูอยากนั่งตายแหละครัช ตรงนี้ถ้าไม่ใช่เพราะครูบอกให้ย้ายมา วันแรกก้ ผ่านไปด้วยดีนะ ถึงคำพูดจะอีกแบบ แต่ใจก้อีกแบบนะ เราพยายามทำ หน้าให้เบื่อที่สุด หึๆใครๆก้อยากมานั่งตรงนี้ทั้งนั้น แหละ หน่าา ก้ไอ K  คนชอบเยอะจะตายแต่ แค่ว่า...อีก2เดือนเราก้ต้องจากกันแล้ววอ่ะ เพราะครูจะเปลี่ยนที่ให้ใหม่

 

แต่แล้วพอผ่านไปวันที่2 รู้สึกว่าพวกเราจะเข้ากันได้ดีเลยค่ะ

เล่นด้วยกันพยอกกัน  สนุกมากเลยค่ะ และแล้ว เราก้เิ๋ยมาว่ากลับไปนั่งที่เดิมดีป่ะเนี้ย

เขาหัวเราะแล้วบอกว่า ไม่ให้ไป เขาพูดเบาๆจนไม่ได้ยิน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา