สะกดใจ...เจ้าหญิงเย็นชา

8.3

เขียนโดย นำ้ใส

วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.52 น.

  11 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 18.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ปลายเดินเข้ามาในห้องเรียนช่วงบ่ายโมงครึ่งเธอพบว่า มีชายหนุ่มใส่แว่นรอเธออยู่ในห้อง เขาไม่ใช่ใคร แม็คนั้นเอง 

"เอ่อ...ปลายฉันมีอะไรอยากให้เธอช่วยหน่อยน่ะ"

"อืม..ถ้าช่วยได้นะ ว่ามาสิ"

"ฉันชอบเพื่อนสนิทเธอ ฟ้าลดาน่ะช่วยฉันหน่อยสิ"

"อ่าว...ฉันจะช่วยยังไงหล่ะ"

"บอกสิ่งที่ฟ้าชอบ กะ ไม่ชอบมาหน่อยสิแล้วก็ถามอีก 2-3ข้อเกี่ยวกะฟ้าช่วยฉันได้ไหม"

"ได้สิ นายต้องจริงใจกับเพื่อนฉัน ถ้าวันไหนนายทำเพื่อนฉันอกหัก นาย ตาย แน่!!!! แม็ค"

"ฉันสัญญา"

สิ่งที่ฟ้าชอบก็.....

และไม่ชอบ............

ปลายและแม็คนั่งคุยกันจนออดเข้าห้องเรียนฟ้าลดาเข้ามาในห้องพบว่าเพื่อนนิท และ หนุ่มที่มาตามจีบเธอคุยกันอย่างสนิทสนม ฟ้าลดาจ้องทั้งสองจนทั้งสองรู้ตัวและฟ้าลดาก็เดินออกจากห้องไป และไม่นาน ปลายก็เข้ามาหาเพื่อนสาวของเธอ และอธิบายทุกอย่างให้ฟังว่า แค่คุยเฉยๆไม่มีอะไร

"นี่ฟ้า เธอเข้าใจผิดนะ"

"งั้นหรอ"

"ฟ้า...นี่เธอ กำลังหึงแม็คนะ เธอรักเขาหรอ??"

"ปลาย นี่...ฉะ..ฉันหึงหรอ ฉันไม่รู้ว่าตัวเองรู้สึกยังไวแค่ไม่พอใจ ที่จะเห็นเขาอยู่กับผู้หญิงคนอื่นอะ ฉันไม่รู้ว่ามันเรียกว่าอะไร"

 นี่เธอเปิดประตูหัวใจที่เคยปิดแน่น จาก"รักครั้งแรก"ของเธอซะแล้ว

"ฟ้าเธออยากรู้ไหม เขาคุยอะไรกับฉัน"

"อยากสิ"

"เขาจีบเธออยู่นะ ฟ้า"

"จะ..จริงหรอ "ฟ้าลดาถึงกับอึ้งที่ได้ยินคำพูดจากเพื่อนสาวของเธอ แต่เธอยังมี สายไหมอยู่ แต่ตอนนี้เขาเป็นแฟนกับนัท เป็นเวลา 1เดือน แต่ยังไงสายไหมคงต้องกลับมา....จีบผู้ชายที่ เธอจ้องไว้อยู่แล้ว

แต่นานวันเข้าที่สายไหมเห็นรอยยิ้มอันอบอุ่นที่หาไม่ได้ที่ไหนจากนัท รวมถึงการดูแลอย่างเป็นพิเศษราวกับ บอดี้การ์ด ประจำตัวแตาถ้า บอดี้การ์ดยิ้มแบบนี้ทุกวันเธอก็อยากจะเป็นคุณหนูที่เอาแต่ใจ ตลอดไป เธอไม่เคยคิดถึงแม็คเลยตลอดเวลาที่เธอคบกับนัท

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา