คืนที่เต็มไปด้วยเลือด

-

เขียนโดย HinaHimesama

วันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.19 น.

  2 chapter
  1 วิจารณ์
  4,577 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2557 23.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เอาล่ะ..มาสนุกกับเลือดกันเถอะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เอาล่ะ...เกมกำลังจะเริ่มเเล้วนะ..มาสนุกกับเกมกันเถอะธิดาแห่งสายเลือด...อาาา ฉันต้องการเลือดของเธอ..ได้โปรดเอามาให้ฉันซะ..ธิดาตัวน้อย ...

สวัสดีครับ...

มีอะไรคาซึยะ??

ก็นิดหน่อยครับ..เกมน่ะใกล้จะเริ่มเล้วนะครับ...อดใจไม่ไหวเเล้วสิครับ ว่าไหมครับยูซึคุง

แหม...ก็ไม่เท่าไหร่หรอกนะ...ถ้าธิดาคนนั้นทำให้ฉันสนุกก็ดีน่ะสิ..ฮิฮิ

ครับ..ก็คนที่ทำให้คุณน่ะสนุกกับการฆ่าคนเนี่ย..ผมว่าไม่เคยมีเลยนะครับ...

ก็นะ...คนที่จะทำให้ฉันสนุกก็มีเพียงเธอคนนั้นคนเดียวเท่านั้นแหละ ....

ครับๆ..

เอาล่ะได้เวลาสนุกเเล้วสิ...นายพาฉันไปหาเธอได้สินะ?

ครับ..ได้เเน่นอนครับ..เเล้วจะไปที่ไหนล่ะครับ(มุขแปป- - )

ก็บ้านของเธอคนนั้นไง...อย่าถามแบบโง่น่าา

ครับ...

เอาล่ะ...

เกมแห่งความตายเอาตัวรอดจากเกมนี้...น่าสนุกเเล้วคนที่จะ

มาเล่นเกมนี้เป็นใครกันนะ?....

สวัสดีครับ คุโรอิซัง

สวัสดี...เเล้วนายเป็นใคร??

แหม...ก็ไม่ใครที่ไหนครับ...ผู้ควบคุมเกมครับ..ผมขอเชิญคุณ

ให้มาเล่นเกมนี้กับท่านผู้นั้นครับ..สนใจไหมล่ะครับ?

ท่านผู้นั้น?

โย่ว...ไม่เจอกันนะ..

....ฮึ..นั้นสินะ...ไม่เจอกันเลย

ไม่นึกเลยว่าคนที่จะมาฆ่าฉันคือเธอเองสินะ..ไม่ไหวๆ

นั้นสินะ...นึกไม่ถึงเหมือนกัน...

โอ๊ะโอ...งั้นขอเริ่มเลยนะครับ เกมน่ะ!

โครมม!!

ที่นี่ที่ไหนกันน่ะ!!

ชิ๊วว!! อั่ก!!

ไม่ทีนใดคุโรอิก็โดนดาบขอยูซึแทงเข้าที่ขา...

โอ๊...ไม่นะ ข..ขาชั้นนน!!

อะไรกัน..แค่นี้ก็จอดเเล้วเหรอ...?น่าเบื่อจังเลยนะ...งั้นมาจบเกมกันดีกว่า...จะได้ไม่เสียเวลา..

ฮิฮิ...ใครมันจะตายที่นี้แบบนี้กันฟระ....

ฉึก.!! ดาบของคุโรอิแทงเข้าที่เเขนของยูซึ...

อาาา...จงร้องสิ....จงร้องโหยหวนสิ...

ไม่นะ!! ....ข...เเขน ช้านนน!!

เอาล่ะ..ของจริง....มันจากนี้ต่างหาก...

คิดว่าฉันคนนี้จะยอมตายง่ายๆรึไง

ชิ๊ง...ฉับ...ฉึก!!

แหม..ไม่เลวนิ..

ก็นะ....คนที่จะตายที่นี้คือเธอต่างหากล่ะ!!(เน้นเสียง)

......

คุโรอิ..โดนดาบของยูซึเสียบที่บริเวณขา.....เลือดไหลรินออกมา...แดงฉาน...งดงาม

อ๊าาา ...ขาช้านนน....ไม่นะ..!!

อ้าวๆ...จบเเล้วเหรอ...น่าเสียดายจังนะ...จบเกมกันดีกว่า

ตุบ!!

อั่ก ธ...เธอ...ในสภาพปางตายแบบนั้นยังจะลุกขึ้นมาได้อีกนะ...

คุโรอิจับทุ่มยูซึจนกระดูกหัก..(เเรงเยอะจังฟร๊าา!!= = )

ฮิฮิ....ใครกันที่ตายที่นี้น่ะ...มันคือเธอต่างหากล่ะ..ยัยโง่(เน้นเสียง)

....

ตอนนี้ฉันสนุกขึ้นมาหน่อยเเล้วล่ะ....เธอต้องการให้ฉันเอา

ดาบแทงส่วนไหนของร่างกายเธอดีล่ะ..ขา..แขน หัว มือหรือ

ส่วนท้องดีล่ะ ฮะ ฮ่าาา!!(หัวอย่างสะใจ)

ม...ไม่นะ...ข...ขอร้องล่ะ...

อ้าวๆ...ไม่อยากตายหรอกเหรอ..?...คงจะไม่ได้หรอกนะ...

ฉึก อั่ก!! ดาบที่อยู่ในมือของคุโรอิแทงเข้าที่ท้องของยูซึอย่างแรง...จนเลือดพุ่งทะลักออกมา..

อาาา...เลือด...เลือด...แดงฉาน...งดงามจริงๆ...ฮิฮิ ต่อก็....ขาสินะ...

ม....ไม่นะ!! ...

.....ฮิฮิ ฮะ ฮ่าาาๆๆ!!(เน้นเสียงสะใจ)

ตอนนี้ตัวของคุโรอิเต็มไปด้วยสีเลือดเเละก็สีเลือด..

.......

คุโรอิกำลังสนุกกับการชำเเหละร่างกายของยูซึ..ดาบที่

เสียบอยู่ที่ขาของยูซึถูกชักออกมาและ...เสียบเข้าที่ท้องอีก

ครั้งทำแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา...จนเห็นเครื่องใน..

งดงามมาก..เลือดของเธอน่ะ...อาาา..สวยงามมาก

ยินดีด้วยครับ..

หือ...//เอียงคอ..มอง..ด้วยสายตาเลือดเย็น

ก็นะ..ไม่เท่าไหร่หรอก...

ครับ...เก่-

ไม่ทันไหรคุโรอิก็เอาดาบของยูซึเสียบเข้าที่ท้องของ..

คาซึยะ..เเล้วชักออก ...เลือดพุ่งเหมือนน้ำพุ...

แดงฉาน....เลือดของนายน่ะ...ไม่งดงามเอาเสียเลยนะ...

อั่ก!!

ดาบที่เสียบอยู่บนร่างกายของคาซึยะ..มีแต่เลือด..เเล้วถูกชักออกมาเเละก็เสียบเข้าที่ท้องอีกครั้ง...แบบนั้นซ้ำๆจนร่างกายเละ.....

ห้องที่คุโรอิอยู่ตอนนี้มีแต่เลือดกับเลือด..ทั้งมีแต่กลิ่นคาว

เลือด...กับซากศพที่ดูไม่ได้อีก2ศพ...

เลือดเหรอ?....ฉันว่ามันหอมหวานมากเลยนะ ฮิฮิ...//เเสยะยิ้ม

******************

สวัสดีจ้าาา....ขอโทษที่อัพลงช้านะTT...ตอนที่เข้าเว็บนี้มันเข้าไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานเเล้วอ่าา...ตามจริงฮินะแต่งเรื่องนี้เสร็จเเล้วละ..แต่อัพลงไม่ได้ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร- - เนื้อหาที่แต่งแตกต่างจากตอนแต่งเสร็จมากก!! (แต่งเสร็จตั้งแต่เมื่อวานเเล้ว เเต่อัพลงไม่ได้)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา