So my love รักเธอคนเดียว

6.3

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.41 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  9,159 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เริ่มต้นรักใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      (บันทึกพิเศษ:มิ้นท์)

          วันต่ออมาาาาา   อาทิตย์แสนเศร้า

อ๊าาาาา~ปวดหลังชะมัดด  เมื่อคืนนี้พระเจ้าท่านทำร้ายฉัน

เกินไปอ่ะ ว้ายยตายแล้ววว ลืมทำงานให้นิววเลยแหะๆ หลับ

ปางตายเลยอ่ะเขาโกรธรึเปล่านะ 

"ช่างเถอะ"ฉันพูดกับตัวเอง เพื่อให้สบายใจจ

"ตื่นแล้วเหรอ..มือเธอกอดฉันแน่นปางปลิงเลยนะ" นิวนั่งดื่ม

กาแฟทางระเบียงห้องพล่างมองมาทางฉันที่นอนอยู่บนเตียง

"ฉะ..ฉันกอดนายเหรอไม่สิ ไม่สิ ม่ายยย"ฉันเบิกตาโตอย่าง

ไม่เชื่อในคำพูดของนิววววว 

"ฉันเสียหายนะเธอ" นิวยิ้มอย่างมีเหล่เหลี่ยม นิดดๆ

"ช่างเถอะ ไปอาบน้ำล้ะขอบคุณนะ "ฉันรีบกระโดดลงมาจาก

เตียง(จะรีบทำไมวะนั่น)แล้วเปิดประตูออกไป  ป้างงงง!

เห้อมม.... ฉันทำอะไรลงไป กอดผู้ชายยย ฮือออๆ แล้วจะมา

นั่งเศร้าทำไม?ประเด็นคือ  โครกก ครากกก หิวนะฮ่ะ 

ดือ ดึ๊ง ... อ้าววเสียงโทรศัพท์นี่ ใครเอ่ยยย  ม๊าอ่ะป่าววว?

ฉันเดินไปหยิบiphone ที่อยู่บนเตียงมาอ่านข้อความปรากฏ

ว่า   พี่รหัสของฉันไลน์มาว่า  'น้องมิ้นท์ครับ.. พรุ่งนี้ไม่ต้อง

ไปเรียนนะครับ ห้องหนึ่งไม่ต่องเรียนในวันพรุ่งนี้ครับ'

อ้าคคคค การเรียนฉันมันไม่มั่นคงเลย เป็นเด็กติสต์เพื่อ

สถาปนิกที่ฉันใฝ่ฝัน     ต่อจากนี้ไปฉันจะทำให้นายนิวเรียน

ดีให้ได้ ด้วยความรู้และวิชาตำราที่เรียนมาทั้งหมด ฮริ้งงงงงง

 นี่ละชีวิตไม่แน่ไม่นอน แต่ต้องออนเพื่อลีซองยอล                    

           (เกี่ยวเหรอ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา