Tomorrow วันพรุ่งนี้

-

เขียนโดย loneliness

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.00 น.

  2 ตอน
  4 วิจารณ์
  4,623 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) วันพรุ่งนี้ เธอจะยังกลับมาทำตามสัญญาไหม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  "Tomorrow to play another game played parents cartoon doll I'm just too childish. She was waiting for me tomorrow, I will come. " เสียงใสเเจ่วของลิตเติ้ลพูดขึ้น ในขณะที่กำลังเก็บของเข้าที่หลังจากการที่เราทั้งสอง ดูการ์ตูนเสร็จ เธอเป็นเด็กเยอรมัน คำสัญญาเหล่านั้นมีความคิดถึงเจออยู่

  "Miss you friend" ฉันเอ่ยออกไป

  "some" ลิตเติ้ลเอ่ยอย่างอาลัยอาวารณ์

  "Nevermind" ฉันเอ่ยปลอบเธอ

  "She waits for me" ลิตเติ้ลหันขึ้นมามองฉัน

  "I'll wait" ฉันยิ้มรับ 

 

 

 

  คำ่คืนที่เเสนเหงา

  "Health care Friends" ลิตเติ้ลเอ่ยหลังจากที่ฉันรับสายเธอเเล้ว

  "Not sleeping" ฉันเอ่ยถามเธอ

  "I did not sleep with her ​​sleepy." ลิตเติ้ลพูดขึ้นเเล้วยังถามฉัน

  "I slept under the stars" ฉันตอบลิเเติ้ลยิ้มๆ เเล้วเงยหน้ามองเเสงดาวบนฟากฟ้า

  "Pretty or" ลิตเติ้ลถามอย่างสงสัย

  "It is very amazing  All the stars shine beautiful." ฉันตอบเธอเเล้วหันกลับไปมองดาวลูกไก่

  "I wanted her to see stars" ลิตเติ้ลเอ่ยเสียงเศร้า

  "tomorrow to see together." ฉันเอ่ยกับเธอ

  "Good night my sleepy" เธอเอ่ยลาแล้ววางไป

 

 

 

 

 

  เช้าวันใหม่ที่เเสนจะสดใส 

  ฉันมานั่งรอลิตเติ้ลเเต่เช้า ฉันรอจนเเล้วจนเล่า จนเวลาล่วงเลยไปประมาณ 2 ชั่วโมง ฉันมองนาฬิกาในข้อมือที่บอกเวลา  09.52 น. ฉันจึงจัดการโทรหาเธอในที่สุด

  "Hello" เสียงจากปลายสายทักทายมา

  "Where is her" ฉันเอ่ยถามเธอ

  "I'm sorry I can not go back to her again. Thank you for a good friendship between me and my goodbye to my friends." 

  "Little does she promises to forget it." ฉันเ่อยถามเธอ

  "I promise I will be back for the flight back to Germany, she wait for me I'm a good friend of mine." เเละลิตเลิ้ลก็วางสายไปในที่สุด

 

 

 ฉันจะรอเธออยู่ตรงเพื่ือนรัก ฉันรักเธอ วันพรุ่งนี้ก็จะยังรอ รอจนกว่าเธอจะกลับ

 วันพรุ่งนี้เราจะกลับมาเล่นกันอีก

  

Tomorrow we will be back playing again. 

 

 

                                                            kayago ju-on

                                                  ข้าคือตัวเเทนเเห่งลางร้าย " แมวดำ "

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา