รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด

7.5

เขียนโดย Blacksakura

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.

  28 บท
  60 วิจารณ์
  32.50K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

11) อีกวันวุ่นๆกับเหล่าจอมจุ้นวาเรีย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                เช้าวันอาทิตย์  ที่มีฝนตก  อันสดใส (???)

สึโนะ:หนาววว  อืมม  /ขดตัวคล้ายกิ้งกือ???อยู่ใต้ผ้าห่ม

สึนะ:ตื่นได้แล้ว/เขย่าสึโนะ

สึโนะ:พี่ค่ะ หนูไม่ใช่ยาน้ำ ที่ต้องเขย่าก่อนกินน่ะค่ะ/ลุกขึ้นนั่ง

สึนะ:เช้าแล้วน่ะ

สึโนะ:พี่ทำอาหารเช้าไว้แล้วเหรอค่ะ หาวว/พูดแล้วหาว

สึนะ:แฮะๆ  พี่ทำอาหารไม่เป็น

สึโนะ:โถววว  ก็ไม่บอกหนูตั้งแต่แรก  เดี๋ยวหนูอาบน้ำแล้วลงไปน่ะค่ะ/ลุกขึ้น

สึนะ:เดี๋ยวพี่ไปรอข้างล่างน่ะ

สึโนะ:ค่ะ

               20  นาทีต่อมา

สึนะ:อ้าว  เสร็จแล้วเหรอสึโนะ/หันมองสึโนะที่เดินลงมาจากบันได

สึโนะ:ค่ะ/เดินเข้าห้องครัว  แล้วค้น(รื้อ)ตู้เย็น

สึโนะ:พี่ค่ะ  ไหง ตู้เย็นมันไม่มีอะไรเลยอ่ะ

สึนะ:พี่ลืมซื้อของหน่ะ  ก็ปกติแม่เป็นคนซื้อเองนี่หน่า/เกาหัวตัวเอง

สึโนะ:งั้นเดี๋ยวหนูออกไปซื้อเองน่ะค่ะ  ว่าแต่ทางไปซุปเปอร์มาเก็ตไปทางไหนเหรอค่ะ

สึนะ:อ๋อ ทางไปซุปเปอร์มาเก็ตก็  บลาๆๆๆๆ

สึโนะ:อ๋อ  งั้นเดี๋ยวหนูกลับมาน่ะค่ะ/หยิบร่มแล้วเดินออกจากบ้าน

               ระหว่างทางไปซุปเปอร์มาเก็ต

               สึโนะTalk

          รู้สึกเหมือนมีใครตามเราอยู่เลย  เซนฉันไม่เคยพลาดด้วยสิ (ซากุ//เฮ้ย สึโนะมีเซนด้วยเหรอ เห็นผีม่ะ  สึโนะ//ไม่นานฉันก็จะได้เห็นเธอแบบนั้นแล้วยัยซากุ)ทำไงดีอ่ะ  มันต้องเป็นโจรโรคจิตแน่เลย  สึโนะใจเย็นๆๆๆ  ทำเป็นไม่รู้ตัว  อย่าให้มันสงสัย  ทำตัวธรรมชาติ  เดินปกติ  ........1.......2...........3    พรึ๊บบบ  วิ่งสิค่ะ  จะอยู่ได้อย่างเยีียงไร  ไปหล่ะะ

               สึโนะEnd

???:เฮ้ย  เธอหนีไปแล้ว  ตามไปเร็ว/วิ่งตาม

สึโนะ:ทำไงดีมันตามมาแล้ว/ทิ้งร่มแล้ววิ่งสุดกำลัง

???: ชิชิชิ  หยุดเดี๋ยวนี่น่ะ/วิ่งตามไม่หยุด

สึโนะ:ใครจะหยุดให้โง่/วิ่งและตะโกน

???:ชิชิ  อย่าให้ฉันต้องใช่ไม้แข็งน่ะ ชิชิชิ

สึโนะ:ทำไงดี/คิด  สึโนะคิดสิๆๆๆ

???: ชิ จะหยุดไม่หยุด

สึโนะ:ไม่หยุดย่ะ/วิ่งต่อไป

???:เจ้าหัวกบใช้ภาพมายาสิ

???:ได้ครับรุ่นพี่เบล

               อยู่ๆก็เกิดกำแพงสูงขึ้นกีดกั้นทางหนีของสึโนะ

สึโนะ:ไม่น่ะ/หยุดและหันหลังมองคนที่ตามมา

???:ชิชิชิ  กว่าจะจับได้

???:ไอสวะ นี่แกพาฉันมาไล่จับยัยสวะนีหน่ะเหรอ เสียเวลาจริง

???:บอสเป็นอะไรไหมครับ

???:รุ่นพี่เบลไล่คนเดียวก็ได้นิครับ  ไม่เห็นต้องลากพวกผมมาด้วยเลย

???:เดี๊ยนว่าสนุกดีน่ะฮะ  โฮะๆๆๆ

???:ไหนคนที่จะให้สู้ด้วยเว้ยยยยยยยยยย

สึโนะ:พะ พวกนายเป็นใคร

???:ชิชิชิ  พวกเราคือ  'วาเรีย'

เว็บขีดเขียน

(วาเรีย//ยัยบ้า  ผิดภาพ!!!   ซากุ//เอ่อ จริงด้วยแฮะๆ  ภาพใหม่ๆ)

เว็บขีดเขียน

(ซากุ//เหี้ยมพอรึยัง)

สึโนะ:วาเรีย  คุ้นๆน่ะ อ๋อ..........

วาเรีย:/ลุ้น

สึโนะ:จำไม่ได้อ่ะ

วาเรีย:แล้วจะอ๋อทำไม/ล้มหน้าคว่ำ

ลูซซูเรีย:เจ๊ชื่อลูซซูเรียจร๊  ไอหน้าบากนั้นบอสของวาเรียชื่อซันซัส  เจ้าหงอกนั้นสควอนโล่  คนที่มีหนวดนั้นเลวี่   หัวกบนั้นฟราน  แล้วก็ที่ผมปิดหน้าปิดตาอยู่นั้นเบลจร๊  ส่วนหนูสึโนะใช่ไหมจร๊

สึโนะ:ค่ะ หนูสึโนะ  ละ แล้วพวกคุณมีอะไรกับหนูเหรอค่ะ

เบล:ชิชิชิ  ในที่สุด เจ้าชายก็เจอแล้ว เจ้าสาวของผม /คุกเข่าหน้าสึโนะ

สึโนะ:อะ เอ่อ คุณจำคนผิดมั้งค่ะ

เบล:ชิชิชิ  เจ้าชายไม่จำคนผิดหรอก  เจ้าสาวของเจ้าชายมีเพียงคนเดียวเท่านั้น/จับมือสึโนะข้างนึง

สึโนะ:เอ่อ คือ/คิด  หรือว่าที่ท่านพ่อให้แต่งงานด้วยคือตานี่/แกะมือออก

เบล:เรากลับไปแต่งงานกันเถอะน่ะเจ้าสาวของเจ้าชาย/จะจูบมือสึโนะ

สึโนะ:ขอโทษน่ะ/หลับตาเตะเบลกระเด็น  แล้ววิ่งไปอีกทางนึงที่ไม่มีกำแพง

เบล:โอ๊ย  เจ็บ

วาเรียคนอื่น:สม/  (ซากุ//ไม่คิดจะช่วยกันเลย)

               สึโนะTalk

              ตอนนี้ฉันวิ่งมาถึงไหนไม่รู้หรอก  แต่ฉันวิ่งมาเรื่อยๆ  ฉันไม่เหนื่อย  ฉันไม่เมื่อย  นอกเรื่องแล้วเรา  เหนื่อยจะตายแล้วนิ  พวกนั้นคงไม่ตามมาแล้วน่ะ   เอี๊ยดดด เบรกค่ะเบรก  (ซากุ//จะเบรกทำไม)อะ  เอ่อ ทางกลับบ้าน..............อยู่ไหนอ่ะ  (ซากุ//ตกเก้าอี้)  ตายแน่ฉันแถมตอนนี้  ฮัดชิ้วววว  ตัวเปียกไปหมดแล้วอ่ะ  ฝนนี้ก็ไม่ยอมหยุดตก  ใครแห่นางแมวฟ่ะ  อย่างนี้เป็นไข้แน่เลย  แล้วพี่หล่ะตอนนี้จะกินอะไรหรือยัง  เราก็ยังไม่ได้กินอะไรเลยนี่หน่า  แต่ตอนนี้ทะ  ทำไมมันปวดหัวแบบนี้เนี๊ยะ  แถมโลกหมุนด้วย  มะ.......ไม่ไหวแล้ว  

               สึโนะEnd

          ตุ๊บ ร่างบางล้มลงตามแรงโน้มถ่วงของโลก  ใบหน้าแดงก่ำ  โดยสายฝนก็ยังไม่มีท่าทีที่จะหยุดตกเลย 

ตึก ตึก ตึก ตึก เสียงฝีเท้าชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้าใกล้ร่างบางที่สลบอยู่  ร่างสูงค่อยๆโน้มกายลงไปหาร่างบาง  โอบอุ้มเธอไว้ในอ้อมแขน  และพาเธอไป

เว็บขีดเขียน

 

To be continued

 

(ซากุ//ทำไมมั้นสั้นจังอ่ะ  ยัยคนแต่งอยู่ไหน  อะ.........เอ่อเรานี่หน่าที่แต่ง  ขอโทษน่ะค่ะอาจจะสั้นไปหน่อย)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา