รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด

7.5

เขียนโดย Blacksakura

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.

  28 บท
  60 วิจารณ์
  32.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

14) เอิ่ม....สัปปะรด????

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          อือออ  หนาวจัง  ไหนผ้าห่มอ่าาา  จะอาวผ้าห่มมมม  อืมม   อุ่นจังใครมากอดเราเนี๊ยะ  เหรอเปงพี่สึนะ  อืออ  เอ๊ะ...............เมื่อวานไม่ได้กลับบ้านนี่หน่า  ไม่สิ  กลับไม่ถึงบ้านต่างหาก  มะ..เมื่อวาน  งะ...งั้นใครกอดเรา  ตายแน่ฉัน  ค่อยชะเง้อๆๆ

สึโนะ:กรี๊ดดดดดดดดดด/เตะคนที่นอนกอดตัวเองตกเตียง

???:คุณเตะผมทำไมเนี๊ยะ

สึโนะ:นะ..นายเป็นใคร  แล้วฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง  แล้วนายทำอะไรฉัน  ละ....แล้ว/ดึงผ้าห่มขึ้น

???:คุฟุฟุ  ค่อยค่อยถามสิครับ  ผมตอบไม่ทัน

สึโนะ:นะ...นายคือ..../ชี้

???:คืออะไรเหรอครับ

สึโนะ:สัปปะรด

???:คุฟุฟุ  ถ้าผมไม่สนใจคุณ  ผมกระซวกไส้คุณแน่/ยิ้มสยองให้

สึโนะ:นะ...นายจับฉันมาทำไม/ถอยหลังจนชิดติดขอบเตียง

???:ผมชื่อโรคุโด  มุคุโร่ ส่วนจับคุณมาทำไม  คุณก็น่าจะรู้เหตุผลนี่หน่า/คลานมาหาสึโนะ

สึโนะ:ถะ...ถอยออกไปน่ะ/หลับตา

มุคุโร่:คุฟุฟุ  กลัวผมเหรอครับ/พูดใกล้ชิดใบหูสึโนะ แล้วกัดหูสึโนะเบาๆ

สึโนะ:ว้ายยยยย  นะ...นาย/จับหูตัวเองและลืมตา

          ทำให้ตอนนี้ใบหน้าของมุคุโร่และสึโนะอยู่ใกล้กันไม่ถึงคืบ

???:ท่านมุคุระ.....ว้ายยย/ทำถาดอาหารในมือหล่น

มุคุโร่:มีอะไรเหรอครับโคลมที่รักของผม

โคลม:มะ..ไม่มีอะไรค่ะ ขะ..ขอโทษน่ะค่ะ/จะวิ่งออกไป

มุคุโร่:คุฟุฟุ  ไม่ต้องขอโทษครับ  คุณไม่ได้ทำอะไรผิด/จับมือโคลมไว้

สึโนะ:/คิด  แฟนกันแน่ๆ

มุคุโร่:มันไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดน่ะครับโคลม  คุณไปรอผมข้างนอกก่อนน่ะ/กอดโคลมจากข้างหลัง

          เมื่อโคลมออกไป

สึโนะ:กว่าจะหยุดสวีตกันได้  เข้าเรื่อง...ฉันจะกลับบ้าน/นั่งกอดอกบนเตียง

มุคุโร่:คุฟุฟุ  ผมว่าคุณคงจะกลับไม่ได้หรอกครับ

สึโนะ:ทะ...ทำไมฉันจะกลับไม่ได้

มุคุโร่:คุฟุฟุ  ก็ผมยังให้คุณกลับไม่ได้

สึโนะ:แล้วเมื่อไรฉันจะได้กลับ  แล้วนายจับฉันมาทำไม

มุคุโร่:คุฟุฟุ  คุณก็รู้นี่ครับ

สึโนะ:ฉันมันไม่ใช่อับดุลน่ะย่ะ  ที่จะได้รู้ทุกอย่าง

มุคุโร่:คุฟุฟุ  ก็สิ่งที่มีแค่ครอบครัวคุณกับอัลโกบาเลโน่รู้ไงครับ

สึึโนะ:นะ....นาย  รู้ได้ยังไง/หน้าซีด  ลุกขึ้นไปกระชากคอเสื้อมุคุโร่

มุคุโร่:คุฟุฟุ  ใจเย็นเย็นสิครับ  ผมรู้ได้ยังไง คุณไม่ต้องรู้หรอก  แค่รู้ว่าผมรู้ก็พอ

สึโนะ:หน๊อยย  แก/ต่อยหน้ามุคุโร่

          แต่มือก็ผ่านร่างมุคุโร่ไป  เพราะมันเป็นเพียงภาพมายา

มุคุโร่:คุฟุฟุ  ใจร้อนจริงจริงน่ะครับ/หายไปยืนข้างหลังสึโนะ

สึโนะ:นายคือผู้พิทักษ์สายหมอกของวองโกเล่สิน่ะ/พูดโดยไม่หันไปมองหน้ามุคุโร่

มุคุโร่:คุฟุฟุ  ใช่ครับ  แต่ผมก็ไม่ค่อยชอบมาเฟียเท่าไหร่หรอครับ

สึโนะ:นายคิดจะทรยศวองโกเล่หรือไง

มุคุโร่:ไม่น่ะครับ  ผมแค่สนใจสิ่งนั้นต่างหาก

สึโนะ:นายจะสนใจมันไปทำไม/หันไปมองหน้ามุคุโร่

มุคุโร่:ก็แค่อยากรู้ว่ามันจะจริงอย่างที่เคยได้ยินมามั๊ย  ผมว่าคุณควรจะนอนพักก่อนน่ะครับ

สึโนะ:ฉันไม่นะ....อ่ะ/สลบไป  แล้วกำลังจะล้ม

มุคุโร่:คุฟุฟุ/รับสึโนะไว้ในอ้อมแขน

               ณ  บ้านฮิบาริ

ฮิบาริ:หึ  ขี้ลืมชะมัด/หยิบกระเป๋าสะพายของสึโนะขึ้นมา

               ฮิบาริจึงนำกระเป๋าของสึโนะไปคืนที่บ้าน

          ก๊อก ก๊อก ก๊อก

สึนะ:จะไปเปิดแล้วครับ/เดินไปเปิดประตู

ฮิบาริ:ยัยนั่นอยู่ไหน

สึนะ:อ้าว  เมื่อวานสึโนะยังไม่ได้กลับมาบ้านเลยครับ  คิดว่าจะนอนอยู่บ้านคุณฮิบาริ  ระ..หรือว่าจะโดนจับตัวไป/เริ่มหน้าซีด

???:ฉันรู้แล้วหล่ะว่าตอนนี้ยัยนั่นอยู่กับใคร

ฮิบาริ:ยัยนั่นอยู่ที่ไหนเจ้าหนู

สึนะ:น้องฉันอยู่ไหนรีบอร์น

รีบอร์น:มุคุโร่

ฮิบาริ:หึ/กำมือตัวเองแน่น

สึนะ:ไม่น่ะ

 

เว็บขีดเขียน

To be continued

เว็บขีดเขียน(ข้าน้อยอัพให้น่ะ  วันอาทิตย์เจอกันค่าาาา)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา