รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด

7.5

เขียนโดย Blacksakura

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.

  28 บท
  60 วิจารณ์
  32.52K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) วันอันสดใส ณ รร.นามิโมริ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

(ขอบคุณ คุณ  sakuhap  ที่ช่วยเม้นน่ะค่ะ  ข้าน้อยซึ้งเป็นอย่างมาก  ต่อจากนี้จะขยันอัพเรื่อยเรื่อยน่ะค่ะ  ไปต่อเยย)

          เช้าวันต่อมา  ณ  บ้านสึนะ

สึนะ:อืม อืออ  หนักอ่ะะะ  ใครทับเนี๊ยะะ/เงยหน้ามอง

สึโนะ:แบร่  เค้าเอง

สึนะ:จะทับพี่ทำไมเนี๊ยะะะะะ

สึโนะ:พี่ก็  เดี๋ยวจะไป  รร.  สายน่ะ/ชี้ไปที่นาฬิกา

สึนะ:ห่ะ  7.50  ตายแน่ สายแล้วเราาาาาาาา/รีบวิ่งผ่านน้ำพร้อมแต่งตัว

สึโนะ:พี่ค่ะหนูทำอาหารเช้าไว้ให้แล้วน่ะ

สึนะ:ขอบใจมากนะสึโนะ  แต่พี่ขอแค่ขนมปังพอ  แล้วอย่าซนน่ะ  อยู่บ้านคนเดียว/คาบขนมปังพร้อมวิ่งออกนอกบ้าน

               หมายเหตุ  ตอนนี้แม่สึนะไปอิตาลี

สึโนะ:จิงจิงเลย พี่คนนี้  อ่ะ นี้มันบัตรประจำตัวนักเรียนของพี่นี่หน่า( Blacksakura:ในเรื่องจะมีเหรอไม่อันนี้ก็ไม่รู้อ่ะ  แต่มโนว่ามันมีบัตรก็แล้วกันน่ะขอรับ)

สึโนะ:งั้น ถือว่าไปเที่ยว  รร.  ของพี่ก็แล้วกัน  อิอิ  

          ว่าแล้วสึโนะก็เปลี่ยนเสื้อผ้า และมุ่งหน้าไป  รร.นามิโมริ  โดยใส่ชุดแบบนี้

เว็บขีดเขียน

สึโนะ:น่าจะ  รร. นี้น่ะ รร. นามินามะ ไรสักกะอย่างเนี๊ยะ/อยู่หน้า รร.

สึโนะ:แต่แย่จัง  ประตู รร.ปิดแล้วอ่ะ  แต่สึโนะคนนี้ไม่ยอมแพ้หรอก  ไม่เปิดก็ปีนสิ

               แล้วสึโนะก็ปีนรั้ว รร.

???:ยัยสัตว์กินพืช  นั้นเธอจะทำอะไร

สึโนะ:ว้ายยย /ตกใจ  เลยตกลงมาจากรั้ว

               ตุ๊บบบบบ

สึโนะ:โอ้ยย  เจ็บบบ/ลูบก้นตัวเอง

???:ออกไปจากตัวฉันนะยัยสัตว์กินพืช

สึโนะ:ขอโทษค่ะๆๆๆ /ก้มขอโทษแบบรัว/คิด ใครว่ะ หน้ายังกะเป็ด  

???:เธอเป็นใครยัยสัตว์กินพืช  ไม่ได้ใส่เครื่องแบบ  รร. ผมด้วย  คิดจะมาก่อกวน รร. ผมเหรอ/ยกทอนฟา

สึโนะ:หน่อย คำก็สัตว์กินพืช  สองคำก็สัตว์กินพืช  ตัวเองเป็นสัตว์กินเนื้อเหรอไงไอหัวเป็ด ขอโทษแล้วยังไม่พอใจอีกเหรอ  อย่างนี้จะไขว้กับฉันเหรอ  (Blacksakura:ดูนางด่า)

???:ถ้าคิดว่าชนะผมได้ก็เข้ามา

สึโนะ:หน๊อย  ถ้าฉันเหรอ  ได้ จัดให้ไอหัวเป็ด /หยิบดาวกระจายในกระเป๋าที่น่องออกมาแล้วปาไม่ยั้ง

???:หึ  จะขย้ำไม่ให้เหลือเลย/พุ่งใส่สึโนะ

สึโนะ:/หลบได้ทุกท่า/คิด  ใส่ชุดกระโปรงอย่างนี้ไม่สะดวกเลย

???:/พุ่งใส่ไม่ยั้ง

สึโนะ:ว้าย/สะดุดก้อนหิน  แล้วหงายหลัง  

???:/สะดุดก้อนหินก้อนเดิม  ล้มทับสึโนะ

สึโนะ:อะ อ่ะ  กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

               ทางด้านสึนะ 

สึนะ: เฮ้ย นั้นมันเสียงสึโนะนิ/วิ่งไปหาเสียงแถวรั้ว  รร.

ยามาโมโตะ:  เดี๋ยว รอด้วยสึนะ/วิ่งตามไป

โกคุเดระ:  รอด้วยครับรุ่นที่สิบ/วิ่งตามไป

               กลับมาสถานที่เกิดเหตุ

สึโนะ:กรี๊ดดดดดดดดดดดดด

???:เฮ้ยยย/สตั้น

สึโนะ:เอามือออกไปจากหน้าอกฉันน่ะะะะะะะะะะะะะะะะะ/ตบหัวคนข้างบนไม่ยั้ง

???:หยุดน่ะยัยสัตว์กินพืช ฉันเจ็บเว้ย    (Blacksakura:ดูมันยังไม่ปล่อย)

สึโนะ:ออกไปๆๆๆๆๆๆ /ตบรัว

???:/ทำท่าจะลุก แต่ล้มลงมาอีก  แถมท่าเดิม

สึโนะ:กรี๊ดดดดดด  ไอหัวเป็ดลามกออกปายยยยยยยยยย

สึนะ:สึโนะ........เฮ้ยยย/สตั้น

โกคุเดระ:รุ่นที่สะ...เฮ้ย/สตั้นอีกคน

ยามาโมโตะ:สึนะ......เฮ้ย/สตั้นอีกแล้ว

สึโนะ:พี่สึนะ ช่วยหนูด้วยยยยยย  เอาไอหัวเป็ดลามกออกไปที

สึนะ/โกคุ/ยามะ:/วิ่งเข้ามาช่วย

???:ใครเข้ามาผมจะขย้ำ  ไม่ให้เหลือเลย/แผ่รังสีอำมหิต

สึนะ/โกคุ/ยามะ:/หยุด

สึโนะ:ออกไปน่ะ ไอหัวเป็ดลามก  (Blacksakura:ข้าน้อยสงสัยทำไมมันไม่เอาออกอ่ะ)

???:อยู่นิ่งนิ่งน่ะ  ฉันลุกขึ้นไม่ได้เพราะเธอดิ้นน่ะ(Blacksakura:มันเกี่ยวด้วยเหรอ)

สึโนะ:/นิ่งลง

???:หึ ว่านอนสอนง่ายดีนิยัยสัตว์กินพืช/ลุกขึ้น

สึโนะ:ฮืออออออ  พี่สึนะ  มันลวนลามหนู/กอดหน้าอกตัวเอง  แล้ววิ่งไปหลบหลังสึนะ

สึนะ:คะ คะ คุณฮิบาริ จิงเหรอครับ

ฮิบาริ:ฉันไม่ได้ลวนลามยัยสัตว์กินพืชนั้นสักหน่อย 

สึโนะ:ไม่จิง มันลวนลามหนู

สึนะ:แต่ สึโนะ  พี่บอกแล้วไงว่าอย่าซน

สึโนะ:นะ หนูไม่ได้ซนสักหน่อย  แต่พี่ค่ะไอหัวเป็ดลามกมันลวนลามหนูน่ะ /ชี้หน้าฮิบาริ

ฮิบาริ:ผมไม่ใช่ไอหัวเป็ดลามก  ผมชื่อฮิบาริ  เคียวยะ

สึโนะ:แต่ฉันจะเรียกว่าหัวเป็ดมีไรม่ะ  นายหัวเป็ดๆๆๆ  แบร่/แลบลิ้นใส่ฮิบาริ

ฮิบาริ:หยุดเรียกชื่อผมอย่างนั้นน่ะ  ไม่อย่างนั้น/มองหน้าอกสึโนะ  

สึโนะ:มะ ไม่อย่างนั้นทำไม/กอดหน้าอกตัวเอง

ฮิบาริ:ไม่อย่างนั้น  ผมก็จะขย้ำซ่ะเลย  ดูแล้วหน้าอกคุณก็เหมาะมือดีนิ/มองมือตัวเอง  พร้อมขยำมือ

สึโนะ:กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด  ไอหัวเป็ดลามกกกกกกก

ฮิบาริ:เรียกอีกแล้วเหรอ  เดี๋ยวผมก็ขย้ำซ่ะเลย

สึโนะ:พี่ค่ะ นะ หนูกลับบ้านก่อนน่ะ/วิ่งติดเทอร์โบ

ฮิบาริ:หึ/คิด น่าสนใจดีนิยัยสัตว์กินพืช  หวังว่าจะได้เจอกันอีกน่ะ/เดินออกไป

สึนะ/โกคุ/ยามะ:เอ่อออ

 

 

 

                    (ตอนนี้เรื่องนี้มันจะกลายเป็นนิยายแล้วค่ะ ตอนแรกกะแต่งสั้น  แต่ตอนนี้มีกำลังใจจะแต่งยาวเลยค่ะ)

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา