นายหื่นสุดหล่อกับยัยบื้อสุดสวย

8.7

เขียนโดย oOYoshinaOo

วันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.57 น.

  4 บท
  3 วิจารณ์
  6,811 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2557 00.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เมื่อเรา"เดท"กันครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     หลังจากที่ฉันกับพี่เอกคบกันได้ไม่เกินอาทิตย์ข่าวที่เราคบกันก็ดังไปทั้งโรงเรียน  แล้วยังมีของแถมมากมายด้วย อย่างเช่น โดยเพื่อนๆของรุ่นพี่มองด้วยสายตาอยากฆ่าฉัน แค่แฟนเองนะจะฆ่ากันเลยหรอ แต่ก็ช่างเถอะ

"น้องนิวครับ มาหาพี่หน่อยสิ"เสียงของพี่เอกตะโกนเรียก
"มีอะไรหรอค่ะ พี่เอก?"ฉันถามอย่างรวดเร็ว

"อาทิตย์นี้ว่างไหม?"

"ก็ไม่มีอะไรให้ทำ ว่างอ่ะค่ะ"

"งั้นเราไปเดทกันนะ"

"ค่ะ? เดทอ่อไปเที่ยวด้วยกันสินะค่ะ ได้ค่ะแล้วที่ไหนค่ะ"

"ใจเย็นสิ กำลังจะบอก เจอกันที่หน้าสถานีรถไฟทางตอนเหนือจะพาไปซื้อของด้วยกัน"

"ค่ะ เวลา?"

"บอกว่าใจเย็นสิ เวลา10.00น."

"ค่ะ วันอาทิตย์เจอกันค่ะ"

ฉันเดินกลับไปนั่งทีแล้วทำงานต่อ

วันอาทิตย์ก็มาถึง ฉันมาถึงตอน9.30แต่ฉันกลับตกใจยิ่งกว่าคือพี่เอกมาก่อนฉัน

"พี่เอกค่ะ????"

"อ่อ น้องนิวมาเร็วจังนะ"

"หนูว่าพี่มาเร็วกว่าหนูอีกนะค่ะ มากี่โมงค่ะพี่"

"พึ่งมาเอง 8.00โมงอ่ะ"8โมงบ้าไปแล้วจะมาเร็วไปถึงไหน

ฉันกับพี่เอกเดินไปเที่ยวในห้างด้วยกันจนเย็นพี่เอกได้ซื้อตุ๊กตาหมีให้ฉัน

พี่เอกออกไปซื้อน้ำส่วนฉันก็นั่งรอที่ม้านั่ง 

"ไงจ๊ะน้องสาวมากับใครหรอ ไปเที่ยวเล่นกับพวกพี่ไหมจ๊ะ"

มีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเข้ามาหาฉัน

"ไม่อ่ะค่ะ หนูไม่สนใจพวกพี่ๆหรอ"

"โอ้ แต่ไปกับพวกพี่สนุกนะได้มีเรื่องสนุกๆให้ทำเยอะเลย"

ไม่ทันไรกลุ่มวัยรุ่นก็รอบตัวฉันไว้หมดแล้ว มีคนหนึ่งบีบแขนฉันแล้วจะดึงไปจูบแต่ก็...

"เห้ย ใครว่ะ" มีเสียงคนตีกันจนเงียบลงไปฉันได้แค่หลับตาด้วยความกลัว

พอลืมตาขึ้นมาก็พบกับพี่เอกที่เหนื่อยมาอยู่ตรงหน้าฉัน และพาฉันเดินหนีไป

"ไม่เป็นไรใช้ไหมนิว พี่ขอโทษด้วยที่ทิ้งนิวไว้คนเดี่ยวพี่จะไม่ทิ้งนิวไว้อีกแล้ว"

พี่เอกพูดด้วยน้ำเสีงที่ผิดหวังที่ตนไร้ความรับผิดชอบแต่ฉัน

"ไม่เป็นไรค่ะพี่ กลับต้องขอบคุณสะอีกเพราะพี่หนูถึงอยู่อยู่ตรงไหน"

พี่เอกได้แต่ยิ้ม แต่ทำไมนะฉันจึงรู้สึกว่าพี่เอกหล่อขึ้น

พรึ่บ......จู๊บ!!!!.....หืม?

รบฝีปากของฉันกับของพี่เอกประกบกัน อะไรกันเนี่ย

"พี่ขอรางวัลหน่อยนะ อิอิ"พี่เอกจ....จู...จูบฉัน

แล้วจ..จูบนั้น เป็นจูบแรกของฉันเลยนะ

"ไอรุ่นพี่ลามก!!!!!" เพี้ยะ!!!!!!!!!!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา