B.i x You Feat.Got7 & K-tigers

5.9

เขียนโดย เคซี

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.

  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เจอกันอีกครั้ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่เถียงกับไอรินเสร็จเขาก็เดินไปที่ค่ายวายจีอย่างรีบร้อน เพราะวันนี้ก็มาสายอีกตามเคย

"พี่แชริน รอใครเหรอครับ"

คิม ฮันบินถามรุ่นพี่ของเขาซึ่งก็คือ ลี แชริน ลีดเดอร์สาวสุดsexyแห่งวง2ne1

"อ่อ หลานสาวป๋าจะมาอ่ะ พี่ว่าจะไปรับ"

เอ๋ ป๋ามีหลานด้วยเหรอ หน้าตาจะเป็นยังไงนะอยากเห็นจัง (ความคิด)

"คงไม่ต้องไปแล้วสิ ไอทางนี้จร้า"

พอเขาหันไปก็พบกับยัยคนที่เพิ่งจะทะเลาะกันมาเมื่อกี้ก็ถึงกับค้างไปเลยสิเนี่ย

"อันยองค่ะ พี่ซีแอล"

ร่างเล็กทักทายเธอ แชรินยิ้มพร้อมกับลูบหัวเธอราวกกับว่าไอเป็นน้องสาวของตัวเองเลย ไอยิ้มตอบพี่สาวแล้วหันไปมองฮันบินพร้อมยิ้มเยาะให้ ก่อนจะเดินตามแชรินไปห้องของประธานยาง

 

ห้องประธาน

 

"แหม ไม่ได้เจอกันตั้งนาน หลานลุงสบายดีมั้ยเนี่ย"

ประธานยางพูดพร้อมโอบกอดหลานสาวที่ไม่ได้เจอกันมาหลายปี 

"ก็สบายดีค่ะ ลุงยาง"

"โตขึ้นแล้วสวยเหมือนแม่เลยนะ"

ไอหัวเราะคิก เมื่อลุงแท้ๆทักว่าตัวเองหน้าเหมือนแม่ ถึงต่อหน้าผู้ใหญ่จะดูอ่อนหวานแต่ต่อหน้าฮันบินเธอออกแนวม้าดีดกระโหลกเลยล่ะ

"แล้วทักษะการร้องเพลงกับการเต้นกลับมาหรือยังล่ะ"

"ที่ลุงผักกาดสอนก็กลับมาหมดแล้วค่ะ"

"งั้นรินขอไอไปเป็นน้องสาวได้มั้ยคะป๋า"

"ถามน้องหรือยังล่ะนั่น"

ป๋าบอก พร้อมหัวเราะแล้วแชรินก็กระซิบอะไรบางอย่างข้างหูน้องสาวเบาๆ

"ไปก็ได้ค่ะลุง ไอจะได้ให้พี่เขาสอนแร๊ฟด้วย"

ร่างเล็กพูดพร้อมยิ้ม "นะคะป๋า ค่ายเราจะได้มีเด็กใหม่ไง"

คราวนี้แชรินอ้อน "ก็ได้ แต่ห้ามสอนหลานสาวฉันออกนอกลู่นอกทางนะ"

ไอกับแชรินสบตากันพร้อมยิ้มกว้างออกมาอย่างสะใจมากๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา